Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Biệt thự trên cao Flamingo Cát Bà Beach Resort tiên phong cho cuộc sống xanh

Ngày 1/4/2018, Flamingo Cát Bà Beach Resort sẽ chính thức được mở bán tại Mường Thanh Luxury Hotel (Hạ Long, Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh)...

Được thừa hưởng thành công của tòa nhà Forest In The Sky tại Đại Lải, tổ hợp Flamingo Cát Bà Beach Resort là tác phẩm kiến trúc khổng lồ với ba tòa nhà như ba khu rừng trên cao.

Kiên định với triết lý và ngôn ngữ kiến trúc đã xuyên suốt và trở thành "linh hồn", thương hiệu của những công trình bao năm qua mà thành công là Forest In The Sky tại Đại Lải, với Flamingo Cát Bà Beach Resort, Flamingo Group đã đưa vào kiến trúc xanh thực sự trong không gian khoáng đạt dành riêng cho một công trình đẳng cấp.

Flamingo Cát Bà Beach Resort tạo dựng nên ba tòa tháp thiết kế với kết cấu độc đáo được "phủ xanh" bởi cây lớn và hoa hồng hàng triệu bông khoe sắc, 999 vườn treo Babylon trên cao, như ba khu rừng mát lành giữa biển trời sóng vỗ: Forest On The Sea, Forest In The Sun và Forest On The Sand.

Biệt thự trên cao Flamingo Cát Bà Beach Resort tiên phong cho cuộc sống xanh - Hình 1

Forest In The Sky là sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng giữa không gian xanh rộng lớn của cây lớn và vườn hoa, thảm hoa, thảm cỏ trên tầng cao. Flamingo Group là đơn vị đầu tiên kiến tạo loại hình biệt thự nghỉ dưỡng trên cao, mang cây lớn lên những tầng cao, khẳng định vị trí dẫn đầu với kiến trúc xanh này.

Các căn biệt thự rất đa dạng về loại hình và diện tích: Forest Sky Villa, Forest House, Garden Villa, Garden House, Penthouse, Royal Sky Villa, President Sky Villa, Grand President Suit,… với diện tích từ 40m2 đến hơn 2000m2. Tất cả đều được bố trí linh hoạt, khoa học, hướng ra vịnh Lan Hạ và rừng núi, đại dương.

Nội thất sang trọng cùng kiến trúc đẹp, đi kèm với những tiện ích xung quanh, sẽ là lựa chọn để tận hưởng một cuộc sống hiện đại, hòa mình cùng thiên nhiên.

Được đầu tư lớn về nghệ thuật theo dự án Art In The Forest thường niên đã tạo được uy tín của Flamingo, các tác phẩm nghệ thuật điêu khắc, hội họa… sẽ được trưng bày trên những con đường, trên những thảm cỏ, thảm hoa, trên sảnh và trong từng phòng của các căn biệt thự, đem lại không gian đặc biệt và môi trường nghệ thuật cho các khách hàng.

Thông tin từ chủ đầu tư cho biết, ngày 1/4/2018, Flamingo Cát Bà Beach Resort sẽ chính thức được mở bán tại Mường Thanh Luxury Hotel (Hạ Long, Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh).

Nhân dịp này, Flamingo Group dành tặng khách hàng sở hữu biệt thự Flamingo Cát Bà Beach Resort những chính sách cạnh tranh, lợi nhuận lâu dài: Tặng 10% giá trị biệt thự Flamingo Cát Bà Beach Resort; Tặng quà giá trị lên tới 288 chỉ vàng SJC; Tặng ngay 30 ngày nghỉ miễn phí trong năm; Tặng ngay 7 ngày trải nghiệm không giới hạn mọi loại dịch vụ; Tặng hộ chiếu All In Passport Diamond với 156 tiện ích 5 sao; Tặng thẻ Golf tại sân Golf Flamingo Đại Lải Resort thời hạn lên tới 40 năm; Hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 60% giá trị hợp đồng trong 24 tháng kể từ ngày giải ngân.

Thông tin chi tiết: Hotline: 0988 00 2323

Website: http://flamingocatbabeachresort.com.vn/

Hoan Nguyễn

Bài liên quan

Tin mới

SASCO: Trồng hơn 1.000 cây đước trên vùng rừng ngập mặn ven biển
SASCO: Trồng hơn 1.000 cây đước trên vùng rừng ngập mặn ven biển

Ngày 25/4, đoàn viên thanh niên Công ty CP Dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) đã trồng hơn 1.000 cây đước trên vùng rừng ngập mặn ven biển huyện Bình Đại (tỉnh Bến Tre). Hoạt động này thuộc dự án trồng rừng “chồi xanh hạnh phúc” do công ty phát động.

Tư vấn đầu tư PP Enterprise (PPE) trong quý I/2024 không ghi nhận doanh thu, liên tục đổi chủ
Tư vấn đầu tư PP Enterprise (PPE) trong quý I/2024 không ghi nhận doanh thu, liên tục đổi chủ

PPE là một doanh nghiệp có vốn điều lệ nhỏ, cổ đông cô đặc nhưng liên tiếp thay đổi cổ đông lớn và lãnh đạo, với sự xuất hiện của bóng dáng nhiều tên tuổi lớn.

Hòa Phát: Nợ vay vọt tăng sau 1 quý, một phần đáng kể rót vào "siêu" DA Dung Quất 2
Hòa Phát: Nợ vay vọt tăng sau 1 quý, một phần đáng kể rót vào "siêu" DA Dung Quất 2

Qua 1 quý, Hoà Phát (mã: HPG) đã ghi nhận tăng hơn 12.000 tỷ đồng tiền vay nợ so đầu năm. Phần lớn trong khoản này, được doanh nghiệp rót vào "quả đấm thép" Gang thép Dung Quất 2.

Hơn 121 triệu tài khoản cá nhân được ngành thuế nắm dữ liệu ngân hàng
Hơn 121 triệu tài khoản cá nhân được ngành thuế nắm dữ liệu ngân hàng

Ngành thuế hiện nắm giữ dữ liệu về tài khoản thanh toán của trên 9 triệu tổ chức và trên 121 triệu cá nhân tại 96 ngân hàng thương mại. Trong báo cáo mới phát đi, Tổng cục Thuế cho biết đã và đang phối hợp chặt chẽ với các cơ quan quản lý nhà nước về đẩy mạnh kết nối, chia sẻ dữ liệu để phục vụ phát triển thương mại điện tử, chống thất thu thuế, bảo đảm an ninh tiền tệ.

Kinh doanh mỹ phẩm chưa được cấp phép bị xử phạt thế nào?
Kinh doanh mỹ phẩm chưa được cấp phép bị xử phạt thế nào?

Hành vi kinh doanh sản phẩm mỹ phẩm chưa được công bố (chưa được cấp phép lưu hành) là hành vi bị xem xét xử phạt vi phạm theo quy định tại khoản 2, Điều 68 Nghị định số 117/2020/NĐ-CP ngày 28/9/2020 của Chính phủ quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực y tế.

Chế độ kế toán hành chính, sự nghiệp: Quy định về tài khoản kế toán từ 1/1/2025
Chế độ kế toán hành chính, sự nghiệp: Quy định về tài khoản kế toán từ 1/1/2025

Thông tư 24/2024/TT-BTC của Bộ Tài chính hướng dẫn Chế độ kế toán hành chính, sự nghiệp, trong đó quy định về tài khoản kế toán.