Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bình Định nhất toàn đoàn tại Giải vô địch Trẻ và Thiếu niên Võ cổ truyền toàn quốc

Sau 6 ngày thi đấu sôi nổi, Giải vô địch Trẻ và Thiếu niên võ cổ truyền toàn quốc lần thứ XX/2019 (tổ chức tại Hậu Giang) đã cống hiến cho khán giả những bài thi đấu có chất lượng cao. Cùng với sự làm việc công tâm của Ban tổ chức và Tổ trọng tài, giải đấu đã kết thúc thành công tốt đẹp: 27/30 đoàn đều có thành tích. Nhất toàn đoàn thuộc về Đoàn Bình Định với 13 huy chương vàng.

Bình Định nhất toàn đoàn tại Giải vô địch Trẻ và Thiếu niên Võ cổ truyền toàn quốc - Hình 1

   Bà Nguyễn Thị Lý PGĐ Sở VH – Thể thao và Du Lịch Hậu Giang kiêm Phó trưởng ban tổ chức thường trực Giải vô địch trẻ và thiếu niên võ cổ truyền toàn quốc lần thứ XX, năm 2019 trao Giải Nhất – Nhì và Ba cho các đoàn

Giải vô địch trẻ và thiếu niên võ cổ truyền toàn quốc lần thứ XX, năm nay có 367 vận động viên đến từ 30 đoàn tham dự, trong đó có 136 trận đối kháng, 140 lượt quyền quy định và 68 tiết mục tự chọn.

Bình Định nhất toàn đoàn tại Giải vô địch Trẻ và Thiếu niên Võ cổ truyền toàn quốc - Hình 2

  Đại võ sư Quốc tế Trương Văn Bảo – Phó chủ tịch Liên đoàn Võ cổ truyền Việt Nam và Liên đoàn Thế giới Võ cổ truyền Việt Nam kiêm Tổng trọng tài  trao Huy chương cho các vận động viên.

Các Vận động viên tham dự giải tranh tài ở 14 bộ Huy chương đối kháng, trong đó có 8 nam va 6 nữ; 28 bộ Huy chương quyền quy định chia đều cho cả nam và nữ; 14 bộ Huy chương cho Quyền tự chọn và 3 bộ Huy chương đối luyện.

Bình Định nhất toàn đoàn tại Giải vô địch Trẻ và Thiếu niên Võ cổ truyền toàn quốc - Hình 3

   Đại võ sư Nguyễn Bá Mạnh - Phó chủ tịch Liên đoàn Võ cổ truyền Việt Nam và Liên đoàn Thế giới Võ cổ truyền Việt Nam trao Huy chương cho các vận động viên

Sau 6 ngày thi đấu và tranh tài từ ngày 11 đến ngày 16 ở các bộ môn thì Đoàn Bình Định đã giành giải nhất toàn đoàn với 13 Huy chương vàng, 6 Huy chương bạc, 1 Huy chương đồng.

Bình Định được biết đến là cái nôi của nhiều môn võ, trong đó có võ cổ truyền, khi nguồn VĐV được đào tạo bài bản, chặt chẽ ở các tuyến tuyển, trẻ, năng khiếu. Tại giải lần này, đoàn tham gia với 23 VĐV tranh tài ở tất cả các nội dung thi đấu. Với những cố gắng và nỗ lực hết mình trong thi đấu, Đoàn Bình Định xứng đáng giành ngôi vị cao nhất trong giải lần này.

Bình Định nhất toàn đoàn tại Giải vô địch Trẻ và Thiếu niên Võ cổ truyền toàn quốc - Hình 4

  Đại võ sư Quốc tế Đặng Danh Tuấn - Phó Vụ Trưởng Vụ Thể dục Thể thao quần chúng – Tổng cục Thể dục – Thể Thao Kiêm Phó chủ tịch Liên đoàn Võ cổ truyền Việt Nam và Liên đoàn Thế giới Võ cổ truyền Việt Nam trao Huy chương cho các vận động viên

TP. Hồ Chí Minh đạt giải nhì với 12 Huy chương vàng, 6 Huy chương bạc và 4 Huy chương đồng. Giải 3 thuộc về Đoàn Lâm Đồng với 9 Huy chương vàng, 1 Huy chương bạc

Giải vô địch trẻ và thiếu niên võ cổ truyền toàn quốc lần thứ XX, năm 2019 được đánh giá tốt về quy mô tổ chức giải cũng như kết quả của giải. Lực lượng trọng tài chấp hành đúng quy định, quy chế điều lệ, luật thi đấu một cách nghiêm minh và công tâm.

Bình Định nhất toàn đoàn tại Giải vô địch Trẻ và Thiếu niên Võ cổ truyền toàn quốc - Hình 5

Lãnh đạo Liên đoàn Võ cổ truyền Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng tổ trọng tài chấm thi tại Giải vô địch trẻ và thiếu niên võ cổ truyền toàn quốc lần thứ XX, năm 2019 tại Hậu Giang

Giải thi đấu lần này tổ chức tại Hậu Giang được UBND tỉnh quan tâm sát sao, thu hút nhiều du khách, khán giả đến xem, cổ vũ, qua đó góp phần gìn giữ, phát triển và quảng bá về môn thể thao truyền thống mang tinh thần thượng võ của dân tộc.

Với những kết quả đạt được tại Giải vô địch trẻ và thiếu niên võ cổ truyền toàn quốc lần thứ XX, năm 2019 sẽ mang lại cho khán giả có cái nhìn khách quan nhất về chất lượng cũng như mọi khâu tổ chức Giải.

Hy vọng, sau những mùa giải tiếp theo sẽ ngày càng có nhiều đoàn, vận động viên tham dự để khơi dậy phong trào và tạo điều kiện cho các vận động viên trẻ có điều kiện thi đấu, cọ xát nâng cao trình độ kỹ thuật, chiến thuật, góp phần đưa bộ môn võ cổ truyền ngày càng phát triển đi lên.

 Mộc Miên

Bài liên quan

Tin mới

Đón đầu “sóng” nâng hạng thị trường chứng khoán bằng cuộc đua tăng vốn
Đón đầu “sóng” nâng hạng thị trường chứng khoán bằng cuộc đua tăng vốn

Huy động vốn được đánh giá là yếu tố quyết định việc tăng biên lợi nhuận mảng cho vay ký quỹ - động lực tăng trưởng quan trọng của các công ty chứng khoán và nhằm đón đầu “sóng” nâng hạng thị trường.

Kiểm soát da dầu hiệu quả trong những ngày hè nóng bức
Kiểm soát da dầu hiệu quả trong những ngày hè nóng bức

Với mục tiêu ức chế quá trình sản xuất bã nhờn dư thừa, làm dịu da và giảm thiểu nguy cơ tắc nghẽn lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn, các chuyên gia da liễu La Roche-Posay đã nghiên cứu thành công hoạt chất mang tính đột phá trong lãnh vực chăm sóc da dầu mụn- Phylobioma và đưa vào dòng sản phẩm kiểm soát da dầu mụn hiệu quả hàng đầu hiện nay trên thế giới - Effaclar.

Long An bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp nghỉ lễ 30/4-01/5 và cao điểm du lịch hè 2024
Long An bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp nghỉ lễ 30/4-01/5 và cao điểm du lịch hè 2024

UBND tỉnh Long An đã có văn bản yêu cầu Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao, phạm vi quản lý của ngành, địa phương triển khai thực hiện có hiệu quả các nội dung theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và các kế hoạch, chỉ đạo của UBND tỉnh về công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông (TTATGT) của năm 2024.

Giao dịch chứng khoán phiên chiều 26/4 : Cổ phiếu VIC giúp thị trường “nghỉ lễ vui”
Giao dịch chứng khoán phiên chiều 26/4 : Cổ phiếu VIC giúp thị trường “nghỉ lễ vui”

Thị trường giao dịch phân hóa với dòng tiền vẫn tập trung giao dịch ở nhóm cổ phiếu vừa và nhỏ, tuy nhiên, mã lớn VIC đã tăng tốc cuối phiên và trở thành động lực chính giúp VN-Index khởi sắc.

Doanh thu của Khải Hoàn Land (KHG) trong quý I/2024 giảm 86%
Doanh thu của Khải Hoàn Land (KHG) trong quý I/2024 giảm 86%

CTCP Tập đoàn Khải Hoàn Land (mã chứng khoán: KHG) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý I năm 2024 với doanh thu đạt 36,7 tỷ đồng, giảm tới 86% so với cùng kỳ năm trước do doanh thu chuyển nhượng Hợp đồng mua bán bất động sản giảm 95,6%, chỉ còn 10,8 tỷ đồng.

Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị bền vững
Xi măng Long Sơn: Xây dựng thương hiệu từ những giá trị bền vững

Đồng hành cùng phát triển, đồng hành cho những điều tốt đẹp hơn, thương hiệu Xi măng Long Sơn không chỉ được tạo dựng trên nền tảng dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng sản phẩm và chất lượng môi trường mà còn là những đóng góp cho xã hội để hướng đến những giá trị vững bền.