Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bình Định sẽ tổ chức Đêm nhạc hội chào đón năm mới 2024

Theo tin từ Sở Du lịch Bình Định, nhân dịp năm mới 2024, tại TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định sẽ diễn ra chương trình Đêm nhạc hội chào đón năm mới 2024 “Quy Nhon New Year Countdown 2024”. Đây sẽ là chương trình đại nhạc hội quy mô, đặc sắc quy tụ hàng loạt các ngôi sao âm nhạc nổi tiếng và là món quà quý đầu năm mới…

Theo ông Đặng Quốc Dũng, Chánh Văn phòng Sở Du lịch Bình Định, được sự đồng ý của UBND tỉnh Bình Định, Sở Du lịch phối hợp với Công ty Cổ phần Bình Định F1 (BDF1) và các đơn vị liên quan sẽ tổ chức Đêm nhạc hội chào đón năm mới 2024 “Quy Nhon New Year Countdown 2024”. Mục đích của Đêm nhạc hội là nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào năm mới 2024 trên địa bàn tỉnh. 

Quy Nhon New Year Countdown 2024 sẽ là “món quà xuân đặc sắc” đầu năm mới 2024. Trong ảnh: Pa no giới thiệu về chương trình Đêm nhạc hội chào đón năm mới 2024.
Quy Nhon New Year Countdown 2024 sẽ là “món quà xuân đặc sắc” đầu năm mới 2024. Trong ảnh: Pa no giới thiệu về chương trình Đêm nhạc hội chào đón năm mới 2024. (Ảnh: Ảnh: VH)

Theo đó, chương trình Đêm nhạc hội chào đón năm mới 2024 “Quy Nhon New Year Countdown 2024” sẽ chính thức diễn ra từ 18h00 ngày 31/12/2023 đến 00h00 ngày 01/01/2024 tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành - thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Đây là sự kiện khởi đầu trong chuỗi các sự kiện văn hoá - thể thao - du lịch của tỉnh Bình Định năm 2024.

Cũng theo ông Đặng Quốc Dũng, chủ đề của Đêm nhạc hội chào đón năm mới 2024 “Quy Nhon New Year Countdown 2024” được xác định: “Thiên đường biển - Toả sáng phát triển”.

Cụ thể, Đêm nhạc hội chào đón năm mới 2024 “Quy Nhon New Year Countdown 2024” sẽ quy tụ hàng loạt các ngôi sao âm nhạc nổi tiếng như: Hương Tràm, Đức Phúc, Bray, Lăng LD, các dancer, DJ…

Đáng lưu ý là sự trở lại của ca sĩ Hương Tràm sau một thời gian dài tạm ngưng ca hát. Theo Hương Tràm - Charmy Pham chia sẻ, Đêm nhạc hội chào đón năm mới 2024 “Quy Nhon New Year Countdown 2024” của tỉnh Bình Định là show thứ 2 Hương Tràm nhận khi về nước. Hương Tràm đã ước mơ được trải nghiệm du lịch Bình Định từ rất lâu và cũng như đã nghe nói rất nhiều về vẻ đẹp những địa điểm nổi tiếng như: Kỳ Co, Eo gió, Trung Lương… nhưng chưa có dịp ghé thăm. Cơ hội tham gia trong đêm nhạc Đêm nhạc hội chào đón năm mới 2024 “Quy Nhon New Year Countdown 2024” cũng là dịp may mắn để Hương Tràm được đến khám phá vẻ đẹp và con người Bình Định. Hy vọng, với hình ảnh mới theo hướng một nghệ sĩ biểu diễn đa năng, Hương Tràm sẽ mang đến một làn gió mới đầy thú vị cho khán giả.

Bên cạnh đó, cùng góp phần tạo nên những trải nghiệm nghe nhìn đáng nhớ cho khán giả là các màn trình diễn của Đức Phúc, Bray, Lăng LD, các dancer, DJ với các tiết mục được dàn dựng tươi trẻ, đầy màu sắc.

Theo Sở Du lịch Bình Định, chương trình Đêm nhạc hội chào đón năm mới 2024 “Quy Nhon New Year Countdown 2024” sẽ là tại “sự kiện đầu năm mới”. Theo đó,  bên cạnh, hệ thống sân khấu hoành tráng với âm thanh, ánh sáng hiện đại, màn hình LED cực lớn để phục vụ Lễ đếm ngược vào khoảnh khắc chào đón năm mới 2024, thì công tác hậu cần, phân luồng giao thông, an ninh trật tự của đêm nhạc cũng được tỉnh chú trọng, hứa hẹn mang đến cho khán giả một đêm nhạc ấn tượng và đầy sắc màu. Toàn bộ các cơ quan sở, ban, ngành của tỉnh cùng chung tay để tạo nên một chương trình mãn nhãn và chu toàn phục vụ Nhân dân và du khách. Ban Tổ chức cũng dành khu vực sát sân khấu (fanzone) cho 1.000 khán giả đến sớm, để tạo điều kiện cho các bạn trẻ được “ở gần” thần tượng, hò reo hoà theo không khí chung một cách “đã” nhất.

Đặc biệt, đồng hành cùng Sở Du lịch Bình Định tổ chức Đêm nhạc hội chào đón năm mới 2024 “Quy Nhon New Year Countdown 2024”, Công ty Cổ phần Bình Định F1 đang được truyền thông trong nước và thế giới chú ý trong thời gian gần đây khi đã đưa Giải đua vô địch thế giới F1H2O về moto nước, thuyền máy công thức 1 về Việt Nam (Giải đua thuyền máy công thức 1 - F1H20 và giải Aquabike nhà nghề Quốc tế Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẽ diễn ra vào cuối tháng 03/2024, tại Thị Nại Bay).

Giải đua Grand Prix of Binh Dinh 2024, không chỉ góp phần tạo ra sân chơi chuyên nghiệp, thúc đẩy các phong trào đua thuyền máy tại Việt Nam mà còn giúp người chơi không chuyên và khán giả yêu thích bộ môn này tại Việt Nam có cơ hội tiếp cận, thưởng thức giải đấu với quy mô tầm cỡ thế giới ngay tại quê nhà. Giải đua còn là điểm nhấn quan trọng, có sức hấp dẫn, lan tỏa, tạo được ấn tượng sâu sắc đối với du khách trong và ngoài nước góp phần đẩy mạnh quảng bá hình ảnh vùng đất, con người Bình Định và du lịch Bình Định; thúc đẩy thu hút đầu tư nước ngoài vào tỉnh hiệu quả, nhất là kinh tế du lịch, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương../.

                                                                                                                                                                                                                                                        Viết Hiền

  •  
Bài liên quan

Tin mới

Những địa điểm du lịch lý tưởng - Bài 7: Quảng Ninh – du lịch vươn tầm cao mới
Những địa điểm du lịch lý tưởng - Bài 7: Quảng Ninh – du lịch vươn tầm cao mới

Việt Nam là một trong những điểm đến đẹp nhất tại Đông Nam Á. Với cảnh đẹp cùng văn hóa đa dạng, du lịch Việt Nam đang ngày một hấp dẫn du khách tới thăm quan. Được phủ xanh bởi mặt biển, núi rừng và các khu vườn quốc gia, Việt Nam trở thành điểm đến với những hành trình khám phá bất tận…

Tiềm ẩn nguy cơ mất vệ sinh trong từng bó rau, lạng thịt tại chợ dân sinh
Tiềm ẩn nguy cơ mất vệ sinh trong từng bó rau, lạng thịt tại chợ dân sinh

Chợ dân sinh đóng vai trò rất quan trọng trong đời sống hằng ngày. Tuy nhiên, hiện nay, do công tác quản lý còn nhiều bất cập, vấn đề bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm tại các chợ vẫn chưa được thực hiện hiệu quả, vì vậy, việc đảm bảo ATVSTP đối với các mặt hàng là điều được đặc biệt quan tâm của người tiêu dùng.

Thông cáo báo chí ngày làm việc thứ hai của Hội nghị Trung ương 9, khóa XIII
Thông cáo báo chí ngày làm việc thứ hai của Hội nghị Trung ương 9, khóa XIII

Ngày làm việc thứ hai của Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã làm việc tại tổ thảo luận về Đề cương Báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng và thi hành Điều lệ Đảng trình Đại hội XIV của Đảng,...

Xử phạt 15,5 triệu đồng, buộc tiêu hủy 30 hộp nước hoa không rõ nguồn gốc
Xử phạt 15,5 triệu đồng, buộc tiêu hủy 30 hộp nước hoa không rõ nguồn gốc

Lực lượng QLTT tỉnh Nghệ An vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 15,5 triệu đồng đối với ông N.T.H. (có địa chỉ tại xã Tường Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An). Đồng thời, buộc tiêu hủy tang vật vi phạm là 30 hộp nước hoa không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Bà Rịa – Vũng Tàu thúc đẩy phát triển, thu hút khách du lịch năm 2024
Bà Rịa – Vũng Tàu thúc đẩy phát triển, thu hút khách du lịch năm 2024

UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã ban hành Kế hoạch thúc đẩy phát triển, thu hút khách du lịch đến tỉnh năm 2024.

Long An: Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 sẽ diễn ra vào ngày 6 - 7/6
Long An: Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 sẽ diễn ra vào ngày 6 - 7/6

Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 các trường công lập năm học 2024-2025 của tỉnh Long An sẽ diễn ra vào ngày 6 - 7/6/2024 với 3 môn thi Toán, Ngữ văn và Tiếng Anh.