Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bình Định tổ chức Cuộc thi ảnh “Quy Nhơn, Bình Định - điểm đến lý tưởng”

UBND tỉnh Bình Định vừa ban hành Kế hoạch tổ chức Cuộc thi ảnh “Quy Nhơn, Bình Định - điểm đến lý tưởng” trên Trang fanpage “Tin tức Bình Định” năm 2022. Cuộc thi nhằm tăng cường quảng bá, giới thiệu hình ảnh quê hương, con người Bình Định đến với du khách trong nước và quốc tế…

Cuộc thi ảnh “Quy Nhơn, Bình Định - điểm đến lý tưởng” trên Trang fanpage “Tin tức Bình Định” năm 2022 do Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Bình Định chủ trì, phối hợp với cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức.

Theo đó, mục đích của Cuộc thi là nhằn tăng cường quảng bá, giới thiệu hình ảnh quê hương, con người Bình Định đến với du khách trong nước và quốc tế, cũng như truyền tải tình yêu khám phá du lịch (DL) Quy Nhơn, Bình Định của du khách bốn phương thông qua mạng xã hội; Thúc đẩy, kích cầu các hoạt động DL Quy Nhơn - Bình Định; cổ vũ, động viên nỗ lực kích hoạt lại hoạt động của các đơn vị kinh doanh dịch vụ DL; khu, điểm DL trong điều kiện “bình thường mới”…

Theo Ban Tổ chức (BTC), đối tượng đối tượng dự thi là tất cả công dân Việt Nam đang sinh sống, làm việc tại Bình Định và các địa phương khác trong cả nước.

Về tác phẩm dự thi, BTC quy định: Mỗi cá nhân được gửi không quá 03 ảnh /01 lần dự thi; Ảnh được chụp tại địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi, ẩm thực, danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, văn hóa tại Quy Nhơn hoặc các địa phương khác trên địa bàn tỉnh Bình Định; Ảnh phải kèm theo lời giới thiệu (không quá 90 từ) về sự thu hút, nổi bật, hấp dẫn của địa điểm; Ảnh dự thi là ảnh màu, được chụp bằng máy ảnh, điện thoại di động hoặc các thiết bị kỹ thuật số khác; không được cắt ghép, chỉnh sửa; kích thước tối đa: 2048 x 2048 pixel, tối thiểu: 900 x 900 pixel; định dạng (.jpg hoặc .png); Nội dung tác phẩm dự thi không vi phạm thuần phong mỹ tục; không vi phạm pháp luật Việt Nam; Nghiêm cấm sử dụng những từ ngữ, hình ảnh, thông tin không lành mạnh, thiếu văn hóa trong tác phẩm dự thi…

Quy Nhơn – Bình Định có khá nhiều di tích, danh lam thắng cảnh nổi tiếng, là “điểm đến” hấp dẫn đối với khách du lịch và các nhiếp ảnh gia. Trong ảnh: Tác phẩm “Mùa rêu Lộ Diêu” của nhiếp ảnh gia Nguyễn Xuân Tuyến từng đoạt nhiều giải thưởng quốc tế, trong đó có HCV tại Cuộc thi ảnh Three Country Grand Circuit 2018.
Quy Nhơn – Bình Định có khá nhiều di tích, danh lam thắng cảnh nổi tiếng, là “điểm đến” hấp dẫn đối với khách du lịch và các nhiếp ảnh gia. Trong ảnh: Tác phẩm “Mùa rêu Lộ Diêu” của nhiếp ảnh gia Nguyễn Xuân Tuyến từng đoạt nhiều giải thưởng quốc tế, trong đó có HCV tại Cuộc thi ảnh Three Country Grand Circuit 2018. Ảnh Xuân Tuyến.

Về cơ cấu giải thưởng, Cuộc thi gồm có 01 giải Nhất (trị giá 10 triệu đồng); 02 giải Nhì (mỗi giải trị giá 07 triệu đồng); 03 giải Ba (mỗi giải trị giá 05 triệu đồng); 10 giải Khuyến khích (mỗi giải trị giá 02 triệu đồng).

Cũng theo BTC, UBND tỉnh Bình Định đã giao nhiệm vụ cho các sở, ngành, địa phương triển khai thực hiện Kế hoạch tổ chức Cuộc thi ảnh “Quy Nhơn, Bình Định - điểm đến lý tưởng” trên Trang fanpage “Tin tức Bình Định” năm 2022. Theo đó, Sở TT&TT tỉnh có nhiệm vụ chủ trì, phối hợp với cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức triển khai thực hiện Kế hoạch; tổng kết, trao giải Cuộc thi; báo cáo UBND tỉnh kết quả thực hiện; Tham mưu UBND tỉnh thành lập BTC của Cuộc thi; Chịu trách nhiệm thành lập Ban Giám khảo, Tổ giúp việc; Phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy định hướng công tác tuyên truyền của cuộc thi trên các phương tiện thông tin đại chúng; chỉ đạo hệ thống truyền thanh tuyên truyền, phổ biến các nội dung của Cuộc thi; Phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao và các đơn vị có liên quan tổ chức tuyên truyền trực quan về Cuộc thi tại các điểm danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, văn hóa, các khu du lịch để du khách biết và hưởng ứng tham gia.

Viết Hiền

Bài liên quan

Tin mới

Phát triển hệ thống cấp nước thông minh tại TP. Hồ Chí Minh
Phát triển hệ thống cấp nước thông minh tại TP. Hồ Chí Minh

UBND TP. Hồ Chí Minh vừa ban hành kế hoạch thực hiện Chương trình cung cấp nước sạch và chấm dứt khai thác nước ngầm TP. Hồ Chí Minh giai đoạn 2024 – 2025.

“Cú hích” cho nền vũ đạo Việt Nam tại Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup
“Cú hích” cho nền vũ đạo Việt Nam tại Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

Qua hai đêm biểu diễn, Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup đã thu hút sự quan tâm của hàng chục nghìn khán giả trong và ngoài nước. Sự kiện đã tạo “cú hích” lớn cho nền vũ đạo Việt Nam và thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ cho du lịch TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Các cơ sở y tế Thái Bình khám, cấp cứu hơn 23.000 lượt bệnh nhân trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Các cơ sở y tế Thái Bình khám, cấp cứu hơn 23.000 lượt bệnh nhân trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Theo báo cáo của Sở Y tế tỉnh Thái Bình, trong 5 ngày nghỉ lễ vừa qua, tình hình y tế trên địa bàn tỉnh ổn định, không có vụ ngộ độc thực phẩm, tình hình dịch bệnh được kiểm soát tốt.

Những vướng mắc, bất cập lớn của Nghị định 12 về bất động sản cần tháo gỡ
Những vướng mắc, bất cập lớn của Nghị định 12 về bất động sản cần tháo gỡ

Ông Nguyễn Tiến Thỏa, Chủ tịch Hội Thẩm định giá Việt Nam đã nêu ra 3 vướng mắc, bất cập lớn của Nghị định 12 cần được Bộ Tài nguyên và Môi trường quan tâm hướng dẫn cụ thể để tháo gỡ, đặc biệt là trong cách tính phương pháp thặng dư.

Google đã sa thải ít nhất 200 nhân viên từ các nhóm "Core" của mình
Google đã sa thải ít nhất 200 nhân viên từ các nhóm "Core" của mình

Ông lớn công nghệ sa thải hàng trăm nhân viên thuộc dự án "Core", đồng thời chuyển nhiều vị trí sang Ấn Độ và Mexico.

Vụ nghi ngộ độc do ăn bánh mì tại Long Khánh: Số ca nhập viện đã lên 469 người
Vụ nghi ngộ độc do ăn bánh mì tại Long Khánh: Số ca nhập viện đã lên 469 người

Theo Sở Y tế tỉnh Đồng Nai, tính đến 7h ngày 3/5, các bệnh viện tại TP. Long Khánh đã tiếp nhận cấp cứu 469 ca ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại cơ sở bánh mì Băng.