Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bình Dương: Tổ chức chuỗi hoạt động văn hóa, văn nghệ chào năm mới 2021

Chuỗi hoạt động hoạt động văn hóa, văn nghệ sôi nổi được tổ chức tại các địa phương nhằm mang đến cho người dân không khí năm mới tươi vui, phấn khởi chào mừng năm mới 2021 và 24 năm Bình Dương phát triển (1.1.1997 - 1.1.2021).

Các chương trình nghệ thuật chào mừng năm mới 2021 hứa hẹn sẽ rất đặc sắc và hấp dẫn
Các chương trình nghệ thuật chào mừng năm mới 2021 hứa hẹn sẽ rất đặc sắc và hấp dẫn.

Nhằm mang đến những món ăn tinh thần thật vui tươi ý nghĩa cho người dân địa phương và công nhân lao động trên địa bàn, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh TX.Bến Cát đã tổ chức chương trình văn nghệ vào tối 30/12 tại Quảng trường 30-4.

Chương trình được dàn dựng sân khấu hóa đặc sắc gồm các tiết mục ngợi ca Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ngợi ca truyền thống cách mạng, thành tựu phát triển của Bình Dương nói chung và Bến Cát nói riêng… Ngoài các tiết mục ca múa nhạc, chương trình còn có những màn biểu diễn ảo thuật và tấu hài vui nhộn. Góp mặt trong chương trình là các ca sĩ, diễn viên đến từ Đoàn Ca múa nhạc dân tộc tỉnh và một số nghệ sĩ, diễn viên đến từ TP.Hồ Chí Minh.

Đồng thời, Chương trình nghệ thuật được mong đợi nhất trong dịp này có lẽ là chương trình Chào Bình Dương 24 năm xây dựng và phát triển tại Công viên thành phố mới Bình Dương vào tối 31/12. Chương trình có sự góp mặt của nhiều ca sĩ, diễn viên, nhóm hài đến từ TP.Hồ Chí Minh và được truyền hình trực tiếp trên Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc.

Cũng tối 31/12, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức chương trình ca múa nhạc chào mừng năm mới 2021 tại Công viên thị trấn Tân Thành. Chương trình bao gồm các tiết mục ca ngợi quê hương đất nước, những thành tựu của tỉnh và của huyện do Đội văn nghệ quần chúng huyện biểu diễn. Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của các ca sĩ, diễn viên khách mời, như: Ngọc Kiều Oanh, Sha Sha Băng, Thái Sơn, Phi Bằng, nhóm nhảy 61 Homies, nhóm múa Uyên Vũ, ảo thuật gia Hoàng Thiên Vũ…

Tại Công viên Nguyễn Du (phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một) đã diễn ra chương trình văn nghệ chào đón năm mới 2021 và chào mừng Bình Dương 24 năm phát triển. Chương trình do Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một tổ chức nhằm đem đến cho người dân không khí vui tươi, phấn khởi đón chào năm mới.

Hòa cùng không khí chào đón năm mới 2021, Trung tâm Văn hóa, Thông tin - Thể thao TP.Thuận An cũng đã tổ chức chương trình nghệ thuật và liên hoan ban nhạc và nhóm ca tại khu vực bờ kè Gia Long (phường Lái Thiêu).

Ngoài ra, vào tối 1/1/2021, đơn vị sẽ tổ chức vòng chung kết hội thi giọng ca tài tử - cải lương TP.Thuận An năm 2021 gồm 12 tiết mục đơn ca, song ca của cả 2 bảng: Bảng A (dưới 45 tuổi) và bảng B (từ 45 tuổi trở lên).

Dịp này, tại Quảng trường TP.Dĩ An, sân vận động Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh TX.Tân Uyên, khu vui chơi Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Phú Giáo, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh huyện Dầu Tiếng cũng sẽ diễn ra các chương trình văn nghệ đặc biệt chào mừng năm mới 2021.

Với tiêu chí vui tươi, tiết kiệm và an toàn, cùng sự đầu tư dàn dựng công phu, các chương trình văn nghệ chào mừng năm mới 2021 hứa hẹn sẽ rất đặc sắc và hấp dẫn, mang đến không khí vui tươi, phấn khởi, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa tinh thần của các tầng lớp nhân dân trong toàn tỉnh.

Thùy Linh

Bài liên quan

Tin mới

Xử phạt hành chính 9 cơ sở y tế tư nhân tại Hà Tĩnh
Xử phạt hành chính 9 cơ sở y tế tư nhân tại Hà Tĩnh

Sở Y tế Hà Tĩnh vừa công bố kết luận kiểm tra việc tuân thủ các quy định pháp luật về hoạt động khám bệnh, chữa bệnh, và cung cấp dịch vụ y tế tại các cơ sở y tế tư nhân trên địa bàn tỉnh.

Bắt Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc vì liên quan đến Nguyễn Văn Hậu
Bắt Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc vì liên quan đến Nguyễn Văn Hậu

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an khởi tố, bắt giam ông Nguyễn Văn Khước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc để điều tra hành vi nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu.

Bắt khẩn cấp 3 đối tượng trong đường dây đánh bạc qua mạng lên đến 50 tỷ đồng
Bắt khẩn cấp 3 đối tượng trong đường dây đánh bạc qua mạng lên đến 50 tỷ đồng

Ba đối tượng ở Đà Nẵng móc nối hình thành đường dây tổ chức đánh bạc, đánh bạc qua mạng bằng hình thức cá cược thể thao. Đến thời điểm bị bắt, các đối tượng đã giao dịch số tiền khoảng 50 tỷ đồng.

Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị: Phá đường dây tổ chức đưa người xuất cảnh trái phép
Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị: Phá đường dây tổ chức đưa người xuất cảnh trái phép

Ngày 23/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị vừa triệt phá đường dây tổ chức đưa người khác xuất cảnh trái phép sang Lào.

Điểm mặt loạt công trình trọng điểm thay đổi diện mạo khu Đông TP.HCM 2 năm tới
Điểm mặt loạt công trình trọng điểm thay đổi diện mạo khu Đông TP.HCM 2 năm tới

Hầu hết các dự án hạ tầng trọng điểm của TP.HCM đang và sắp triển khai trong giai đoạn 2024-2025 đều đi qua khu Đông. Điều này không chỉ mở toang kết nối, thúc đấy kinh tế phát triển mạnh mẽ mà còn thổi bùng làn sóng an cư và tăng giá bất động sản.

Hải Phòng tổ chức giám sát thực hiện các quy định, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp Tràng Duệ
Hải Phòng tổ chức giám sát thực hiện các quy định, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp Tràng Duệ

Sáng 23/4, Đoàn giám sát Chuyên đề của HĐND TP. Hải Phòng giám sát về việc thực hiện các quy định, cơ chế, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp trên địa bàn thành phố tại KCN Tràng Duệ (huyện An Dương). Đồng chí Bùi Đức Quang, Ủy viên Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND TP. Hải Phòng chủ trì buổi giám sát. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các Ban của HĐND thành phố và một số Sở, ngành liên quan.