Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bình Thuận: Phát hiện hơn 1.300 bao thuốc lá không rõ nguồn gốc

Ngày 4/11, các lực lượng chức năng tỉnh Bình Thuận đã kiểm tra, phát hiện 1.370 bao thuốc lá nhãn hiệu JET không rõ nguồn gốc, số thuốc này được chở từ tỉnh Thừ Thiên Huế về Bình Thuận để tiêu thụ.

Lực lượng chức năng tỉnh Bình Thuận phát hiện trên xe có 1.370 bao thuốc lá nhãn hiệu JET được cất giấu trong thùng xốp
Các lực lượng chức năng tỉnh Bình Thuận phát hiện 1.370 bao thuốc lá nhãn hiệu JET được cất giấu trong thùng xốp (Ảnh: Báo Bình Thuận)

Theo đó, ngày 4/11, tổ công tác thuộc Phòng cảnh sát kinh tế (Công an Bình Thuận) đã tiến hành kiểm tra xe tải biển kiểm soát 75H-00688 khi xe đang dừng đậu trên quốc lộ 1A thuộc thôn Thắng Thuận, xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc, do ông Đặng Minh Phước (SN 1979, trú tại xã Dương Phú, Thừa Thiên Huế) điều khiển.

Tại thời điểm kiểm tra, tổ công tác phát hiện trên xe có 1.370 bao thuốc lá nhãn hiệu JET được cất giấu trong thùng xốp. Ông Phước không xuất trình được giấy tờ, hóa đơn chứng thực nguồn gốc số thuốc lá trên.

Qua làm việc, ông Phước khai nhận có chở thuê số thuốc lá trên từ tỉnh Thừa Thiên Huế đến tỉnh Bình Thuận để tiêu thụ. Khi đến Quốc lộ 1A thuộc thôn Thắng Thuận, xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc, thì bị lực lượng chức năng phát hiện.

Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an Bình Thuận đã thu giữ số thuốc lá trên và xác minh làm rõ vụ việc.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Ngày 24/4/2024, Đội QLTT số 1, Cục Quản lý thị trường Quảng Ninh chủ trì phối hợp với lực lượng Hải quan, Công an kiểm tra, bắt giữ 10.250 con vịt giống (khoảng 2-4 ngày tuổi) không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)

Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Ceo Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Ceo Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông

Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.

Tàu du lịch không được đón khách xem Carnaval Hạ Long 2024 trên biển
Tàu du lịch không được đón khách xem Carnaval Hạ Long 2024 trên biển

Sở Giao thông vận tải Quảng Ninh vừa ban hành công văn đề nghị UBND thành phố Hạ Long không cấp phép cho các tàu du lịch được huy động tham gia diễn diễu trên biển đón khách du lịch để xem chương trình Carnaval Hạ Long 2024 từ phía biển, vì lý do an toàn cho người và phương tiện.

Những tỉnh, thành nào loại trừ được bệnh sốt rét?
Những tỉnh, thành nào loại trừ được bệnh sốt rét?

Đến hết năm 2023, Việt Nam đã có 46 tỉnh, thành phố được công nhận đã loại trừ bệnh sốt rét, còn 17 tỉnh, thành phố chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ. Tuy nhiên, số thôn, bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp. Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030.

CHINT ra mắt bao bì mới và mở rộng thời gian bảo hành cho sản phẩm tại Việt Nam
CHINT ra mắt bao bì mới và mở rộng thời gian bảo hành cho sản phẩm tại Việt Nam

CHINT, công ty toàn cầu về năng lượng thông minh, vừa thông báo 2 sáng kiến mới để hỗ trợ cho hệ sinh thái năng lượng thông minh ở Việt Nam. Theo đó, doanh nghiệp đã cho ra mắt nhãn bảo hành sản phẩm mới nhằm giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết các sản phẩm chính hãng và áp dụng chính sách bảo hành lên tới 3 năm.