Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Brazil - Thụy Sỹ (H1): Coutinho lập siêu phẩm

Không có gì bất ngờ khi bước vào trận đấu đội tuyển Brazil lại thi đấu lấn lướt trước đối thủ Thụy Sỹ và dễ dàng có được bàn thằng mở tỷ số sau cú cứa lòng đẹp mắt của cầu thủ Coutinho.

Chủ đề: World Cup 2018

Phút 00: Hiệp 1 trận đấu bắt đầu, Brazil giao bóng trước.

Sau tiếng còi khai cuộc, Thụy Sỹ chủ động đẩy cao đội hình và thi đấu sòng phẳng với Brazil. Những pha lên bóng của Thụy Sỹ giàu tốc độ và các trụ cột của đội bóng này cũng đưa ra phương án giải quyết rất nhanh.

Phút 7: Neymar đi bóng lắt léo qua người khiến tiền vệ Xhaka bên phía Thụy Sỹ phải kéo áo phạm lỗi. Rất may tiền vệ này không bị trọng tài rút thẻ vàng.

Brazil - Thụy Sỹ (H1): Coutinho lập siêu phẩm - Hình 1

Neymar bị đối thủ phạm lỗi

Phút 11: Brazil có cơ hội nguy hiểm, xuất phát từ pha đi bóng bên cánh trái của Neymar, cầu thủ thuộc biên chế PSG đã căng ngang vào trong, bóng đập vào chân hậu vệ Thụy Sỹ và giúp cho Paulinho có cơ hội dứt điểm. Đáng tiếc anh lại không thể đưa bóng vào lưới.

Thế trận trên sân vẫn nghiên hẳn về Brazil khi tỷ lệ kiểm soát bóng hiện tại là Brazil 63% so với 37% của Thụy Sỹ.

Phút 20: Brazil đã có được bàn thắng mở tỷ số do công của Coutinho, tận dụng pha đánh đầu phá bóng của cầu thủ phía bên Thụy Sỹ bóng đến chân cầu thủ này và anh đã có pha cứa lòng đẹp mắt về góc xa khiến thủ thành Sommer bó tay.

Brazil - Thụy Sỹ (H1): Coutinho lập siêu phẩm - Hình 2

Coutinho ghi bàn mở tỷ số cho đội tuyển Brazil

Những phút sau đó, sau khi có được bàn thắng mở tỷ số, Brazil thi đấu thận trọng còn Thụy Sỹ đang cố gắng dâng cao và gia tăng sức ép lên cầu môn của Alisson. Dù vậy, Shaqiri và các đồng đội chưa tìm được cách xuyên thủng hàng thủ đối phương cũng như tạo ra các cơ hội nguy hiểm.

Đặc biết, hàng tiền vệ Brazil đang thi đấu cực tốt và khiến cho Thụy Sỹ không thể triển khai bóng ở trung lộ. Chính vì thế, Thụy Sỹ phải chơi tạt cánh đánh đầu nhưng cũng chưa có hiệu quả vì Miranda - Thiago Silva chẳng gặp nhiều khó khăn để hóa giải.

Kết thúc hiệp 1, Brazil tạm dẫn trước Thụy Sỹ với tỷ số 1-0.

Đội hình thi đấu:

Brazil: Alisson, Miranda, Thiago Silva, Marcelo, Danilo, Paulinho, Coutinho, Casemiro, Willian, Neymar, Jesus.

Thụy Sỹ: Sommer, Lichtsteiner, Rodríguez, Schar, Akanji, Behrami, Dzemaili, Zuber, Shaqiri, Xhaka, Seferovic.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.

Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ
Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ

Chính phủ ban hành Nghị định số 44/2024/NĐ-CP quy định việc quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ.