Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

BV Quốc tế Vinh – BV Việt Đức: Ký kết hợp tác chuyên môn toàn diện

Sáng 7/8/2019, tại TP. Vinh (Nghệ An), đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác chuyên môn toàn diện giữa Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức và Bệnh viện Quốc tế Vinh.

Tại buổi lễ ký kết, có đại diện Ban lãnh đạo Bệnh viện Việt Đức, Ban lãnh đạo Tập đoàn Hoàn Mỹ, Bệnh viện Quốc tế Vinh và đại diện lãnh đạo Sở Y tế Nghệ An.  

BV Quốc tế Vinh – BV Việt Đức: Ký kết hợp tác chuyên môn toàn diện - Hình 1

Lễ ký kết hợp tác chuyên môn toàn diện giữa Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức và Bệnh viện Quốc tế Vinh

Sau thời gian tham khảo và thỏa thuận, Bệnh viện Quốc tế Vinh vinh dự là bệnh viện tư nhân đầu tiên ở Nghệ An ký kết hợp tác chuyên môn toàn diện với Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức Hà Nội, trong các lĩnh vực: Đào tạo liên tục, nâng cao trình độ chuyên môn; triển khai các kỹ thuật khoa học tiên tiến trong chẩn đoán và điều trị toàn diện bệnh lý phức tạp ở tất cả các chuyên khoa (Ngoại tiêu hóa – Ung thư, Ngoại chấn thương chỉnh hình, Ngoại Tiết niệu – Nam học, Ngoại lồng ngực – Mạch máu, Ngoại tạo hình – Thẩm mỹ, Chẩn đoán hình ảnh và Gây mê hồi sức).

Bên cạnh đó, hực hiện hội chẩn chuyên môn về những trường hợp khó, phức tạp trong chẩn đoán và điều trị tại Bệnh viện Quốc tế Vinh, hoặc trực tuyến thông qua hệ thống chẩn đoán bệnh từ xa (Telemedicine). Phẫu thuật và điều trị cùng chuyên gia từ Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức về những trường hợp phức tạp, hoặc theo dịch vụ yêu cầu từ khách hàng. Phối hợp điều trị và theo dõi giai đoạn hậu phẫu cho các bệnh nhân đã phẫu thuật ổn định tại Bệnh viện Việt Đức được chuyển đến Bệnh viện Quốc tế Vinh...

BV Quốc tế Vinh – BV Việt Đức: Ký kết hợp tác chuyên môn toàn diện - Hình 2

BS CKII Lương Từ Hải Thanh – Giám đốc chuyên môn, Bệnh viện Quốc tế Vinh phát biểu tại lễ ký kết

Với việc ký kết hợp tác này, đã đánh dấu những nỗ lực không ngừng, cam kết  đầu tư chuyên môn sâu, áp dụng khoa học  - kỹ thuật tiến tiến trong công tác điều trị của Bệnh viện Quốc tế Vinh nhằm mang lại sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, GS.TS. BS. Trần Bình Giang - Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức chia sẻ:

"Chúng tôi ấn tượng về sự khang trang sạch sẽ, chuyên nghiệp của Bệnh viện Quốc tế Vinh. Bệnh viện Việt Đức, với trọng trách được Bộ Y tế giao là bệnh viện đầu ngành về điều trị, đào tạo ngoại khoa lớn nhất cả nước, chúng tôi luôn quan tâm và làm sao giúp cho sự phát triển ngành ngoại khoa cả nước, dù bệnh viện công hay tư.

Bệnh viện luôn mở cửa chào đón các y bác sỹ tham gia các khóa đào tạo chuyên môn cao. Đặc biệt, bệnh viện có thể đào tạo, hội chẩn trực tuyến giúp các bệnh viện vệ tinh, các bệnh nhân có được chất lượng khám chữa bệnh tốt nhất mà không mất thời gian, chi phí đi lại. Chúc cho sự hợp tác mang lại những kết quả thiết thực".

BV Quốc tế Vinh – BV Việt Đức: Ký kết hợp tác chuyên môn toàn diện - Hình 3

GS. TS. BS. Trần Bình Giang - Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức ấn tượng về sự khang trang sạch sẽ, chuyên nghiệp của Bệnh viện Quốc tế Vinh

Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức Hà Nội được biết đến là một trong những trung tâm phẫu thuật lớn nhất Việt Nam, với sự hội tụ đội ngũ GS, TS, BS có bề dày kinh nghiệm, trình độ chuyên môn. Qua 100 năm hình thành và phát triển, bệnh viện đã và đang tiên phong triển khai các kỹ thuật khó về chuyên môn, điều trị thành công nhiều bệnh lý phức tạp.

Bệnh viện Quốc tế Vinh, tuy mới chỉ 4 năm hình thành và phát triển, nhưng lại có nhiều lợi thế về cơ sở hạ tầng, máy móc thiết bị hiện đại và một số chuyên khoa thế mạnh. Chất lượng khám chữa bệnh của bệnh viện đang ngày càng được nâng cao và toàn diện hơn nữa khi hợp tác, chuyển giao công nghệ với một bệnh viện đầu ngành như Bệnh viện Việt Đức.

BV Quốc tế Vinh – BV Việt Đức: Ký kết hợp tác chuyên môn toàn diện - Hình 4

BS. CKII Đậu Huy Hoàn – Phó giám đốc Sở Y tế Nghệ An gửi lời chúc mừng tốt đẹp tới sự hợp tác giữa 2 bệnh viện và mong muốn mang lại kết quả điều trị tốt tới người dân Nghệ An và vùng lân cận

BS. CKII Lương Từ Hải Thanh – Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Quốc tế Vinh cho rằng: Việc ký kết hợp tác giữa 2 bệnh viện là cơ hội tốt đối với đội ngũ y bác sỹ, các bệnh nhân được tiếp cận, thụ hưởng các tiến bộ khoa học - kỹ thuật, dịch vụ y tế chuyên sâu. Sự giúp đỡ của Bệnh viện Việt Đức là cần thiết, hiệu quả cho bệnh viện và bệnh nhân trong thời gian tới trong công tác khám và điều trị…

Buổi lễ ký kết là sự kiện đánh dấu cho sự cam kết về đầu tư, nâng cao năng lực chuyên môn sâu cùng việc ứng dụng khoa học - kỹ thuật tiên tiến trong sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng của Bệnh viện Quốc tế Vinh.

BV Quốc tế Vinh – BV Việt Đức: Ký kết hợp tác chuyên môn toàn diện - Hình 5

Sau lễ ký kết, các GS, BS của Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức sẽ thực hiện phẫu thuật thị phạm 3 trường hợp về bệnh lý cơ xương khớp và tiết niệu để chuyển giao công nghệ. Điều này, ghi nhận những thành công bước đầu trong chương trình hợp tác này.

Lê Quyết

Bài liên quan

Tin mới

Thái Nguyên: Phát triển đội ngũ doanh nhân lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng
Thái Nguyên: Phát triển đội ngũ doanh nhân lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng

UBND tỉnh Thái Nguyên vừa ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Nghị quyết số 41-NQ/TW ngày 10/10/2023 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới.

Triển khai thi hành Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh
Triển khai thi hành Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh

 Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Hương Giang vừa ký, ban hành Kế hoạch số 85/KH-UBND triển khai thi hành Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh.

Quý I, xuất siêu đạt 8,08 tỷ USD; Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam
Quý I, xuất siêu đạt 8,08 tỷ USD; Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam

Số liệu Tổng cục Thống kê công bố, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa quý I/2024 đạt 178,04 tỷ USD, tăng 15,5% so với cùng kỳ năm trước, trong đó xuất khẩu tăng 17%; nhập khẩu tăng 13,9%. Cán cân thương mại hàng hóa xuất siêu 8,08 tỷ USD.

Vụ sập cầu ở Baltimore sẽ ảnh hưởng tới hoạt động xuất khẩu than của Mỹ sang Châu Á
Vụ sập cầu ở Baltimore sẽ ảnh hưởng tới hoạt động xuất khẩu than của Mỹ sang Châu Á

Theo Cơ quan Thông tin Năng lượng (EIA), sự cố sập cầu ở Baltimore trong tuần này sẽ là lực cản đối với thị trường xuất khẩu than của Mỹ trong năm nay.

Thanh Hóa phát hiện số lượng lớn dung dịch vệ sinh giả thương hiệu Femfresh
Thanh Hóa phát hiện số lượng lớn dung dịch vệ sinh giả thương hiệu Femfresh

Công an TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa vừa điều tra, làm rõ và bắt 3 đối tượng có hành vi 'sản xuất, buôn bán hàng giả' là dung dịch vệ sinh phụ nữ gồm: Trần Thị Phương, SN 1995 ở phường Đông Hải, TP. Thanh Hóa; Phạm Thùy Dung, SN 1994 ở xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội và Nguyễn Thị Phượng, SN 1987 ở xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội.

Sáu yêu cầu khẩn trương tháo gỡ vướng mắc cho các công trình giao thông trọng điểm
Sáu yêu cầu khẩn trương tháo gỡ vướng mắc cho các công trình giao thông trọng điểm

Tại Phiên họp Ban Chỉ đạo các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành Giao thông vận tải, Thủ tướng đề nghị, các tỉnh, thành phố đôn đốc các nhà thầu huy động đầy đủ nhân, vật lực để thi công đồng thời kiểm soát chặt chẽ tiến độ, chất lượng và kịp thời tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc đáp ứng kế hoạch đề ra.