Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ca sỹ Yến Ngọc tổ chức minishow “Đêm tâm sự” sau 20 năm hoạt động nghệ thuật

Sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật miệt mài, ca sĩ Vũ Yến Ngọc đã tổ chức thành công đêm nhạc “Yến Ngọc với đêm tâm sự” diễn ra vào 20h30 ngày 17/6 tại phòng trà Trixie 165 Thái Hà. Đêm tâm sự vừa là để gửi lời tri ân đến khán giả đã ủng hộ cô trong suốt những năm qua và cũng vừa là để kỉ niệm cho lần sinh nhật sắp tới của nữ ca sĩ.

Ca sỹ Yến Ngọc tổ chức minishow “Đêm tâm sự” sau 20 năm hoạt động nghệ thuật - Hình 1

Ca sỹ Yến Ngọc

“Đêm tâm sự” là minishow đầu tiên ca sĩ Yến Ngọc thực hiện từ khi bước vào con đường nghệ thuật. Những nghệ sĩ tên tuổi như Vượng Râu, Thanh Thanh Hiền, Hồ Quang 8, Huy Cường, MC Nguyễn Hữu Chiến thắng ... đã làm cho “Đêm tâm sự”của Yến Ngọc thêm ý nghĩa và sâu lắng.

Ca sỹ Yến Ngọc tổ chức minishow “Đêm tâm sự” sau 20 năm hoạt động nghệ thuật - Hình 2

Ca sỹ Yến Ngọc kết hợp cùng người chị thân thiết NSƯT. Thanh Thanh Hiền

Ca sĩ Yến Ngọc lâu nay được nhiều người biết đến với giọng hát khỏe và có chất riêng. Người nghe dễ lay động trước những bài hát buồn mà nữ ca sĩ thể hiện. Minishow "Đêm tâm sự"  là món quà đặc biệt cô muốn dâng lên tổ nghề và gửi tặng những người yêu thương đã luôn ủng hộ Yến Ngọc trong vòng 20 năm mà cô đã hoạt động trên con đường nghệ thuật.

Ca sỹ Yến Ngọc tổ chức minishow “Đêm tâm sự” sau 20 năm hoạt động nghệ thuật - Hình 3

"Đêm tâm sự" là bài hát chủ đề ca sỹ Huy Cường người anh thân thiết đặt cho Yến Ngọc

Giọng Yến Ngọc phù hợp nhiều dòng nhạc, nhưng để ý, khán giả sẽ thấy cô dành tâm huyết cho dòng nhạc bolero, nhưng dòng nhạc trẻ lại là dòng nhạc cô cũng thích thú. “Đêm tâm sự” đã diễn ra thành công, xúc động vào tối 17/6/2019 tại Trixie Cafe & Lounge (Hà Nội).

Ca sỹ Yến Ngọc tổ chức minishow “Đêm tâm sự” sau 20 năm hoạt động nghệ thuật - Hình 4

Ca sỹ Yến Ngọc cùng MC Nguyễn Hữu Chiến Thắng

Mở đầu chương trình, ca sĩ Yến Ngọc thể hiện ca khúc Duyên phận 2. Tiếp theo nữ ca sĩ hát kết hợp cùng ca sĩ Thanh Thanh Hiền bài hát “Mai chị về”, “Tôi bước vào yêu”, cùng ca sĩ Hồ Quang Tám bài “Đôi ngả chia ly”, Nghệ sĩ Vượng râu bà “Sầu tím thiệp hồng”, “Thiên duyên tiền địch”. Và cuối cùng là thể hiện bài hát chủ đề “Đêm tâm sự” cùng người anh thân thiết ca sĩ Huy Cường.

Ca sỹ Yến Ngọc tổ chức minishow “Đêm tâm sự” sau 20 năm hoạt động nghệ thuật - Hình 5

Ca sỹ Yến Ngọc song ca cùng ca sỹ Hồ Quang 8

Nữ ca sĩ được coi là người có giọng riêng và ngoại hình đẹp. Cô cũng khá thẳng thắn cũng như rất thật thà. Trước khi bắt đầu “Đêm tâm sự”, cô chia sẻ: “Tôi cảm thấy run khi đứng trên khấu đêm nay, nên trước khi diễn, tôi đã uống ít rượu vang, dù tôi không biết uống rượu”.

Ca sỹ Yến Ngọc tổ chức minishow “Đêm tâm sự” sau 20 năm hoạt động nghệ thuật - Hình 6

Nghệ sỹ Trà My, MC Thảo Vân, Diễn viên Thu Hương cũng có mặt trong đêm nhạc nữ ca sỹ Yến Ngọc

Nữ ca sĩ Yến Ngọc tâm sự, đêm minishow là ấp ủ bao lâu, cô muốn dành tặng đêm nhạc cho những người anh, người chị đã giúp đỡ cô trên con đường nghệ thuật, cũng như những khán giả đã dõi theo nữ ca sĩ từ lúc chưa có gì.

Ca sỹ Yến Ngọc tổ chức minishow “Đêm tâm sự” sau 20 năm hoạt động nghệ thuật - Hình 7

Diễn viên Hài Vượng râu kết hợp cùng nữ ca sỹ

Tên “Đêm tâm sự” do đàn anh là ca sĩ Huy Cường đặt cho. Ca sĩ Yến Ngọc không ngại khi kể lại quãng thời gian khó khăn của mình, khi trong tay chỉ có mấy đồng bạc không đủ để làm những chuyện nên hồn.

Ca sỹ Yến Ngọc tổ chức minishow “Đêm tâm sự” sau 20 năm hoạt động nghệ thuật - Hình 8

NSƯT. Thanh Thanh Hiền, Nghệ sỹ Trà My, Diễn viên Xuân Nghĩa, MC Thảo Vân cùng những người bạn thân thiết của ca sỹ Yến Ngọc

Ca sĩ Huy Cường là một người anh rất thân thiết với ca sĩ Yến Ngọc, hai anh em sát cánh từ lúc khó khăn cho đến hiện nay vẫn luôn dõi theo từng bước đi của cô em, ca sĩ Huy Cường hát bolero bằng cả cái tâm, cái tình, cảm xúc riêng biệt của mình, coi bolero là hơi thở của sống của mình. Bằng một chất giọng thật đặc biệt ca sĩ Huy Cường đã âm thầm chiến trọn trái tim khán giả yêu bolero và đang trở thành một hiện tượng âm nhạc thu hút sự chú ý của khán giả hiện nay.

Ca sỹ Yến Ngọc tổ chức minishow “Đêm tâm sự” sau 20 năm hoạt động nghệ thuật - Hình 9

Ca sỹ Yến Ngọc chụp ảnh cũng bố đẻ và con gái cùng những người thân trong gia đình

Tại đêm nhạc, MC Nguyễn Hữu Chiến Thắng với chất giọng không lẫn vào đâu đã làm cho buổi biểu diễn thêm sắc màu. Với kiến thức hiểu biết khá nhiều lĩnh vực như điện ảnh, âm nhạc, Thắng được nhiều đồng nghiệp bạn bè khen ngợi là MC có tài với lối dẫn rất duyên và ấn tương nhưng bản thân anh lại không dám nhận mình tài. Không chỉ là MC dẫn nhiều chương trình của VTV, Thắng còn là giọng đọc quen thuộc của nhiều phim tài liệu, ký sự... Chiến Thắng hiện là giọng nam hiếm hoi có giọng đọc truyền cảm đi vào lòng nhiều thế hệ khán giả truyền hình với dấu ấn không thể phai mờ.

Ca sỹ Yến Ngọc tổ chức minishow “Đêm tâm sự” sau 20 năm hoạt động nghệ thuật - Hình 10

MC Nguyễn Hữu Chiến Thắng

Với khán giả yêu dòng nhạc cải lương, chắc sẽ không thể quên nữ diễn viên gạo cội Thanh Thanh Hiền (tên thật Phạm Thị Thu Huyền). Từ thập niên 1990, chị là giọng ca gây nhiều chú ý, gặt hái nhiều huy chương trong các hội diễn lớn, nhỏ. Hơn 30 năm trong nghề, nữ nghệ sĩ còn "lấn sân" sang nhiều loại hình nghệ thuật truyền thống khác như chèo, ca trù. Ngoài đời NSƯT. Thanh Thanh Hiền là người chị rất thân thiết với ca sĩ Yến Ngọc, đấy chính là lí do chị có mặt trong đêm nhạc minishow lần đầu tiên Yến Ngọc tổ chức.

Ca sỹ Yến Ngọc tổ chức minishow “Đêm tâm sự” sau 20 năm hoạt động nghệ thuật - Hình 11

NSƯT. thanh Thanh Hiền

MC Thảo Vân, Nghệ sĩ Trà My, Xuân Nghĩa, Diễn viên Thu Hương cùng các bạn bè đồng nghiệp cũng có mặt từ rất sớm để cùng với nhiều nghệ sĩ khác cổ vũ, động viên cho Yến Ngọc có một đêm diễn thành công, khó quên.

Ca sỹ Yến Ngọc tổ chức minishow “Đêm tâm sự” sau 20 năm hoạt động nghệ thuật - Hình 12

 Ca sỹ Yến Ngọc, Huy Cường, Xuân Nghĩa

Trong suốt thời gian dài ca hát của mình, cô đã đóng góp không nhỏ cho dòng nhạc trữ tình bolero, nữ ca sĩ đã cho ra đời nhiều ca khúc được công chúng đón nhận như: Nghe em nói, Luôn cần mẹ bên con, Hạnh phúc không rời xa, Ăn năn, Kẻ nhớ người thương,  Mv Lạc mất nhau rồi,…

Có lẽ không phải ai trong sự nghiệp ca hát cũng dám làm liveshow ca nhạc để đánh dấu bước đường đi của mình. Bởi vậy, với sự cống hiến, với những tình cảm chân thật đó của Yến Ngọc mà đêm nhạc đã thành công mĩ mãn, mang đến nhiều dư vị cảm xúc cho khán giả truyền hình cũng như khán giả tại đêm nhạc.

Riêng đối với sự nghiệp ca hát, ca sĩ Yến Ngọc cũng đã xác định một hướng đi lâu dài và bền vững cho mình. Qua đêm nhạc, hy vọng cô thành công hơn hơn nữa trên con đường nghệ thuật mà cô đã chọn.

Mộc Miên

Tin mới

Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%
Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%

Theo Sở Công Thương tỉnh Bình Định, từ đầu năm 2024 đến nay, mặc dù gặp nhiều khó khăn, song giá trị kim ngạch xuất khẩu tháng 4/2024 vẫn tăng 17,3%. Với kết quả trên, ngành Công Thương tỉnh xác định: Phấn đấu trong tháng 5/2024 sẽ đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%...

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.