Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Các lỗi thường gặp của tủ lạnh LG và cách xử lý bạn cần biết

Nhằm giúp người sử dụng hiểu và biết cách xử lý nhanh các tình huống gặp phải khi tủ lạnh LG của gia đình gặp sự cố, THCL xin gửi đến các bạn bảng mã lỗi của tủ lạnh LG và cách xử lý. Dưới đây là một số mã lỗi thường gặp.

Bộ kiểm soát tủ lạnh của LG , nơi hiển thị mã lỗiBộ kiểm soát tủ lạnh của LG , nơi hiển thị mã lỗi (Ảnh: Internet)

Mã lỗi 0 FF

Đôi khi một tủ lạnh của LG sẽ hiển thị một mã lỗi là "0 FF." Đây không phải là mã lỗi theo nghĩa thông thường. Thông báo này đơn giản chỉ ra rằng đơn vị đang ở chế độ demo. Trên tủ lạnh màn hình hiển thị phía trước, vấn đề thường có thể được giải quyết bằng cách đẩy các nút "tủ lạnh" và "băng cộng" đồng thời trong 5 đến 10 giây khi cửa tủ lạnh mở. Tủ lạnh gắn trên cùng có cùng chức năng nhưng chỉ cần bật công tắc ánh sáng và chỉ trong khoảng 5 giây.

Mã lỗi Er IF

Tất cả các mã cho biết trục trặc hoặc các vấn đề tương tự sẽ được hiển thị với một "Er" trên màn hình hiển thị kỹ thuật số. Mã lỗi của tủ lạnh LG "Er IF" là thông báo "Thợ làm móng tay bị lỗi". Như tên cho thấy, mã lỗi này cho biết sự cố với quạt kiểm soát sản xuất băng của đơn vị. Nếu vấn đề này xảy ra vì sự tích tụ băng, rút ​​dây điện từ 3 đến 4 giờ đồng hồ và cho phép nó làm tan đá có thể khắc phục được vấn đề. Cần liên hệ với dịch vụ khách hàng nếu vấn đề vẫn còn.

Mã lỗi Er FF

Mã này không phải là nhầm lẫn với thông báo lỗi O FF hoặc demo. Mã lỗi "Er FF" cho biết sự cố với quạt làm mát của bộ phận. Quạt tủ đông kiểm soát nhiệt độ trong tủ đông. Nguồn của lỗi này rất có thể là sự tích tụ băng. Giống như lỗi ER IF, cho phép thiết bị tan băng phải giải quyết vấn đề. Liên hệ với dịch vụ khách hàng nếu mã lỗi tiếp tục được hiển thị sau khi đã làm tan băng thiết bị.

Mã lỗi Er FS

"Er FS", hoặc Lỗi cảm biến Tủ lạnh, rất có thể do một đoạn ngắn hoặc cắt một nơi nào đó trong mạch của đơn vị. Đôi khi rút phích cắm cho một vài phút sẽ thiết lập lại hệ thống và loại bỏ mã lỗi. Cần liên hệ với dịch vụ khách hàng nếu vấn đề vẫn còn.

Mã lỗi Er rS

Lỗi cảm biến Tủ lạnh, hoặc "Er rS," là một mã lỗi khác có thể xảy ra do việc cắt hoặc ngắn ở đâu đó. Một giải pháp tạm thời có thể là rút phích cắm điện cho đơn vị trong vài phút khi hệ thống được đặt lại. Dịch vụ khách hàng nên được gọi nếu thông báo lỗi vẫn còn.

Mã lỗi Er ds

Tủ lạnh LG sẽ hiển thị mã lỗi "Er ds" nếu phát hiện có vấn đề với bộ cảm biến tan băng. Một lần nữa, thông báo lỗi này có thể biểu thị một đoạn cắt hoặc ngắn ở đâu đó trong hệ thống. Cố gắng thiết lập lại hệ thống bằng cách rút phích cắm của máy có thể khắc phục được vấn đề. Nếu sự cố vẫn còn, hãy liên hệ với dịch vụ khách hàng.

Mã lỗi Er dH

Thông báo lỗi "Er dH", còn được gọi là thông báo lỗi của lò sưởi làm mát, được hiển thị khi thiết bị không thể đạt đến 46º F trong vòng 2 giờ kể từ khi bắt đầu chu trình làm tan. Đây có thể là dấu hiệu cho thấy lò sưởi tan băng hoặc cầu chì nhiệt độ đã được kéo ra khỏi khe của nó. Liên hệ với dịch vụ khách hàng nếu sự cố vẫn còn sau khi đã cố gắng thiết lập lại hệ thống.

Mã lỗi Er CF


Đơn vị sẽ nhận tín hiệu từ động cơ quạt BLDC trong khoang tủ đông trong quá trình hoạt động bình thường. Nếu quá 65 giây trôi qua mà không có tín hiệu từ động cơ quạt, thông báo lỗi "Er CF" sẽ được hiển thị. Lỗi Động cơ Làm mát (Cooling Motor Error) thường là dấu hiệu của một động cơ quạt bị lỗi hoặc các dây dẫn lỏng lẻo. Dịch vụ khách hàng nên được liên lạc ngay lập tức.

Mã lỗi Er CO

Tủ lạnh của LG có thể hiển thị thông báo lỗi Truyền thông ("Er CO") trong trường hợp xảy ra sự cố ngắn hoặc khác liên quan đến giao tiếp giữa bảng mạch chính và màn hình. Trong khi cố gắng thiết lập lại hệ thống là một lựa chọn, dịch vụ khách hàng sẽ rất cần phải được liên lạc để cung cấp một giải pháp lâu dài.

QN

Bài liên quan

Tin mới

Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba
Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba

Chiều 29/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nam Định và Sở Thông tin và Truyền thông Nam Định chủ trì tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024.

Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024
Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024

Chiều ngày 29/3, Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Nam Định tổ chức Lễ phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024 nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Thủy sản Việt Nam (1/4/1959 - 1/4/2024).

Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"
Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"

Thời gian qua, nhiều khách hàng của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) phản ánh việc tài khoản tiết kiệm của họ bỗng dưng "mất tiền". Gần nhất là vụ 8 khách hàng gửi tiền bị chiếm đoạt hơn 300 tỷ đồng.

Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX
Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX

Sáng 29/3, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX tổ chức Hội nghị lần thứ 20. Các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.

Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh
Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh

Sáng 29/3, tại Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ.