Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tủ lạnh LG GR-X247MC phát ra tiếng kêu bất thường khiến người dùng thất vọng

Vừa qua, hãng LG vừa cho ra lò sản phẩm Tủ lạnh LG GR-X247MC với nhiều tính năng gây sự thu hút từ người tiêu dùng nhưng khi trải nghiệm tính năng lấy nước ngoài lại phát hiện tiếng kêu bất thường.

Tủ lạnh LG GR X247MC phát ra tiếng kêu bất thường khiến người dùng thất vọngTủ lạnh LG GR X247MC phát ra tiếng kêu bất thường khiến người dùng thất vọng (Ảnh: QN)

Theo như thông tin tại trang web của LG cung cấp thì tủ lạnh LG GR-X247MC  có nhiều tính năng mới như InstaView Door-in-Door™, dễ dàng lấy những món ăn ưa thích của bạn khi có thể nhìn xuyên thấu qua kính giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và tiếp cận các món ăn bên trong tủ lạnh. Giúp giảm khí lạnh thất thoát đến 41%Hệ thống làm đá tinh gọn SpacePlus™ và có thêm giá đựng rượu. Với giá tham khảo là 54.990.000 VNĐ. Hoàn toàn không có một nhược điểm hay lưu ý nào được công bố trên trang web của LG. Nhưng sau khi “ra lò”, đến tay người tiêu dùng sản phẩm tủ lạnh LG GR-X247MC đã không đáp ứng được sự mong đợi của người tiêu dùng.

Theo phản ánh của chị N (sống tại Hải Phòng) thì chị đã mua sản phẩm tủ Tủ lạnh LG GR-X247MC tại siêu thị Nguyễn Kim Hải Phòng nhưng phải đổi trả lại vì nửa đêm tủ lạnh phát ra tiếng kêu to bất thường và đặc biệt khi lấy nước ngoài từ tủ lạnh thì âm thanh phát ra từ tủ kêu rất to nhưng nhân viên của hãng LG khẳng định đây là hiện tượng bình thường của loại tủ này và gửi cho chị một video tương tự khi lấy nước của loại tủ này. Thậm chí nhân viên này còn nói tủ em gửi cho chị còn kêu to hơn. Cũng theo chị N, chị đã gọi hỏi nhân viên bảo hành nhưng kết quả nhận được là đây là tiếng kêu của hệ thống bơm khi lấy nước không phải tủ bị lỗi. Đây chính là lý do khi chị lấy nước tủ có tiếng kêu to bất thường và khi tủ tự động lấy nước làm đá tủ cũng kêu tương tự.

Tủ lạnh LG GR-X247MC có thiết kế bên ngoài đẹp mắt bởi thiết  kế nhìn xuyên thấu. Tuy rằng giá bán khá cao hơn 50 triệu đồng nhưng tôi vẫn “cắn răng” rút hầu bao mua. Tuy nhiên sản phẩm này lại không đáp ứng được mong đợi của tôi nếu khắc phục được lỗi kêu to bất thường của hệ thống bơm thì sẽ là một sản phẩm đáng chọn lựa. Tôi vốn khó ngủ nên tiếng kêu của tủ khiến tôi rất không hài lòng. Với số tiền hơn 50 triệu đồng tôi hoàn toàn có nhiều lựa chọn khác phù hợp hơn, chị N cho biết. 

 

Quỳnh Nga

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%
Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%

Theo Sở Công Thương tỉnh Bình Định, từ đầu năm 2024 đến nay, mặc dù gặp nhiều khó khăn, song giá trị kim ngạch xuất khẩu tháng 4/2024 vẫn tăng 17,3%. Với kết quả trên, ngành Công Thương tỉnh xác định: Phấn đấu trong tháng 5/2024 sẽ đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%...

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.