Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cải thiện thiểu năng tuần hoàn não nhờ Kinh Vương Não Bộ

Thiểu năng tuần hoàn não ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của người bệnh khi họ thường xuyên phải chịu những cơn đau đầu, hoa mắt, suy giảm trí nhớ,... Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về thiểu năng tuần hoàn não và giải pháp cải thiện thiểu năng tuần hoàn từ Kinh Vương Não Bộ để bạn có thể bảo vệ cho sức khỏe của bản thân và gia đình được tốt hơn.

5 dấu hiệu thiểu năng tuần hoàn não cần chú ý

Các dấu hiệu thiểu năng tuần hoàn não dễ nhận biết tuy nhiên có thể gây nhầm lẫn với nhiều triệu chứng khác, vì vậy người bệnh không nên chủ quan. Những dấu hiệu thiểu năng mà bạn có thể tham khảo bao gồm:

Đau đầu, choáng váng

Đau đầu, choáng váng, mất thăng bằng tư thế là dấu hiệu thiểu năng tuần hoàn não được nhiều người biết đến nhất và nó cũng có mối liên quan mật thiết nhất với cơn thiếu máu não cục bộ cấp tính gây đột quỵ.

Thiểu năng tuần hoàn não gây đau đầu có thể được giải thích như sau: Một số động mạch máu não phải giãn nở để tăng cường và bù trừ sự thiếu hụt máu lên não làm thay đổi sinh lý mạch máu não và gây đau. Ngoài ra nó còn liên quan đến tổn thương não bộ do thiếu nguồn cung cấp máu trong thời gian dài, vì thế người bệnh ngoài có triệu chứng thiểu năng tuần hoàn não là đau đầu thì có thể kèm theo những dấu hiệu khác như choáng váng, chóng mặt thậm chí là ngất.

Dấu hiệu thiểu năng tuần hoàn não - Đau đầu
Dấu hiệu thiểu năng tuần hoàn não - Đau đầu.

Mất trí nhớ ngắn hạn

Khi bạn đột nhiên nhớ nhớ quên quên, không nhớ được vị trí đồ vật hay không nhớ đã làm việc này hay chưa, nếu tần suất mất trí nhớ nhiều và cảm thấy thiếu tập trung khi làm việc học tập thì nên nghi ngờ rằng đây có thể là dấu hiệu thiểu năng tuần hoàn não và có những biện pháp khắc phục kịp thời.

Mất trí nhớ là dấu hiệu thiểu năng tuần hoàn não
Mất trí nhớ là dấu hiệu thiểu năng tuần hoàn não.

Giảm thị lực, mờ mắt

Dấu hiệu thiểu năng tuần hoàn não - giảm thị lực, mờ mắt thường chỉ xuất hiện thoáng qua. Người bệnh có thể nhìn mờ, nhìn nhòe, nhìn đôi và có thể xảy ra ở cả hai mắt hoặc chỉ 1 bên mắt. Điều này được lý giải do các vùng não chi phối chức năng thị giác bị ảnh hưởng do thiếu máu, kèm theo đó là sự giảm các chất dẫn truyền thần kinh và sự tổn thương tế bào não. Tuy nhiên do sự điều tiết tự nhiên của não bộ nên người bệnh có thể khôi phục và lấy lại được thị lực chỉ sau vài phút. Đây cũng là một trong những dấu hiệu thiểu năng tuần hoàn máu não khá thường gặp mà người bệnh không nên xem nhẹ, coi thường.

Rối loạn cảm xúc, mất ngủ, lo lắng

Vì những tổn thương trên hệ thần kinh do sự thiếu máu cung cấp cho tế bào não, người bệnh có thể bị suy giảm những chức năng não bộ đơn giản điển hình như khả năng kiểm soát hành vi tính cách. Thậm chí những dấu hiệu này có thể tác động qua lại, nếu người bệnh thường xuyên căng thẳng, mất ngủ, lo lắng thì tình trạng thiểu năng tuần hoàn não có thể trở nên tồi tệ hơn và ngược lại. Do những cảm xúc này kích thích hệ thần kinh tăng nhu cầu oxy cho não nhiều hơn, trong khi các mạch máu não lại đang bị tắc nghẽn, rối loạn, không đáp ứng đủ từ đó làm tồi tệ hơn tình trạng sức khỏe của bạn.

Thiểu năng tuần hoàn não có thể gây mất ngủ
Thiểu năng tuần hoàn não có thể gây mất ngủ.

Tê bì, cảm thấy chân tay yếu

Đây là những triệu chứng của rối loạn vận động thường thấy ở người bệnh thiểu năng tuần hoàn máu não. Tình trạng này có thể trở nên nghiêm trọng hơn như liệt mặt, liệt cơ, tê bì, liệt nửa người, co giật và cử động không tự chủ nếu thiếu máu não cục bộ do các cục huyết khối làm tắc nghẽn các mạch máu lớn nuôi não.

Điều trị và làm giảm các dấu hiệu thiểu năng tuần hoàn não

Để giảm các di chứng và dấu hiệu thiểu năng tuần hoàn não này, việc phát hiện sớm và điều trị, giảm các yếu tố nguy cơ vẫn là lời khuyên hàng đầu các y bác sĩ gửi đến bạn. Những biện pháp dự phòng và điều trị bạn có thể tham khảo như sau:

Thay đổi phong cách sống để hạn chế thiểu năng tuần hoàn máu não: Lối sống khoa học góp phần rất nhiều giúp cải thiện lưu thông tuần hoàn máu não, không chỉ vậy còn giúp tăng cường sức khỏe một cách toàn diện nhất. Trong bất kỳ phác đồ điều trị nào, thay đổi lối sống luôn là lời khuyên hàng đầu và là một trong nguyên tắc điều trị cho hiệu quả cao bao gồm:

Chế độ dinh dưỡng đầy đủ chất xơ từ rau xanh, vitamin từ các loại hoa quả và ngũ cốc,...

Bỏ những thói quen xấu như uống nhiều rượu bia, hút thuốc lá, ăn khuya,...

Tăng cường tập thể dục mỗi ngày để cải thiện lưu thông máu khắp cơ thể, cũng như làm tăng sức bền thành mạch máu, giảm được tình trạng thiếu máu cục bộ,...

Sử dụng thảo dược giúp cải thiện trí nhớ: Bên cạnh việc thay đổi chế độ dinh dưỡng, lối sống, sử dụng thêm các thảo dược giúp cải thiện thiểu năng tuần hoàn máu não đang là xu hướng của nhiều người. Để phòng ngừa và ngăn tình trạng thiểu năng tuần hoàn não ngoài kiểm soát tốt bệnh lý nền, thay đổi lối sống khoa học hơn thì sử dụng thảo dược thiên nhiên là một cách an toàn được nhiều người lựa chọn.Tiêu biểu như thảo dược Thạch tùng răng. Một nghiên cứu được thực hiện vào năm 2012 bởi RK Gordon và các đồng nghiệp Hoa Kỳ cho thấy, hoạt chất Huperzine A được phân lập từ Thạch tùng răng giúp bảo vệ chống lại các trạng thái thoái hóa thần kinh và bệnh thiếu máu cục bộ rất hiệu quả. Thạch tùng răng được sử dụng rất nhiều trong các bài thuốc cổ phương để giảm triệu chứng thiểu năng tuần hoàn máu não, tăng tưới máu lên não từ đó dự phòng được tốt các dấu hiệu thiểu năng tuần hoàn não. Vì vậy, nên bổ sung thêm những thực phẩm có chứa Huperzine A sẽ rất tốt cho việc dự phòng và hỗ trợ điều trị nhồi máu não được tốt nhất.

Thảo dược thạch tùng răng đem lại hiệu quả cao trong cải thiện thiểu năng tuần hoàn não
Thảo dược thạch tùng răng đem lại hiệu quả cao trong cải thiện thiểu năng tuần hoàn não.

Kinh Vương Não Bộ - Giải pháp hỗ trợ cho người thiểu năng tuần hoàn não từ Thạch tùng răng

Kinh Vương Não Bộ là sản phẩm đầu tiên trên thị trường ứng dụng thành công thảo dược Thạch tùng răng với hoạt chất sinh học quý là huperzine A. Sản phẩm còn có sự kết hợp hoàn hảo cùng nhiều dược liệu quý khác như đinh lăng, thiên ma... giúp hoạt huyết, tăng cường tuần hoàn não, hỗ trợ các chức năng não bộ như vận động, nhận thức trí nhớ và ngôn ngữ, hỗ trợ giảm các triệu chứng thiểu năng tuần hoàn não.

Kinh Vương Não Bộ được nhiều người bệnh thiểu năng tuần hoàn não lựa chọn
Kinh Vương Não Bộ được nhiều người bệnh thiểu năng tuần hoàn não lựa chọn.

Kinh Vương Não Bộ đã được bán rộng rãi tại các hiệu thuốc trên toàn quốc. Lưu ý, sau khi mua sản phẩm, bạn nên dùng với liều 4 - 6 viên/ngày, chia 2 lần, uống trước bữa ăn 30 phút và duy trì tối thiểu 3 tháng để đạt hiệu quả tối đa.

Bài viết trên đây đã giúp bạn nắm được các thông tin về các dấu hiệu thiểu năng tuần hoàn não. Đừng quên kết hợp sử dụng sản phẩm Kinh Vương Não Bộ mỗi ngày để não bộ khỏe mạnh, trí nhớ tinh thông, không lo di chứng nhé! Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ tới số hotline 024 3557 8387 để được các chuyên gia của chúng tôi tư vấn tận tình.

* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

* Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Thúy Hiền

Bài liên quan

Tin mới

Giá tiêu hôm nay 5/4: Cần một cú huých để thị trường có thể bật tăng lên 100.000 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 5/4: Cần một cú huých để thị trường có thể bật tăng lên 100.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay tăng 500 đồng/kg tại Gia Lai, trong khi ổn định tại các địa phương còn lại.

Giám sát biến động giá, kiểm soát lạm phát trong mọi tình huống
Giám sát biến động giá, kiểm soát lạm phát trong mọi tình huống

Tăng cường triển khai hiệu quả và giám sát thực hiện các biện pháp kê khai giá, niêm yết giá; công khai thông tin về giá; tổ chức thanh tra, kiểm tra việc chấp hành pháp luật về giá, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật về giá.

Tỷ giá USD hôm nay 4/5: Trượt dài, về mốc 104
Tỷ giá USD hôm nay 4/5: Trượt dài, về mốc 104

Rạng sáng 4/5, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm 1 đồng, hiện ở mức 24.241 đồng. Chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt giảm 0,22%, xuống mốc 105,08.

Giá heo hơi hôm nay 4/5: Thị trường không có biến động mới về giá
Giá heo hơi hôm nay 4/5: Thị trường không có biến động mới về giá

Giá heo hơi hôm nay 4/5, giá heo hơi không có biến động mới về giá, dao động trong khoảng 58.000 - 62.000 đồng/kg.

Giá xăng dầu hôm nay 4/5: Đà lao dốc chưa dừng
Giá xăng dầu hôm nay 4/5: Đà lao dốc chưa dừng

Giá xăng dầu hôm nay 4/5, giá dầu thế giới tiếp tục đà lao dốc. Giá dầu Brent bỏ mốc 83 USD/thùng.

Giá cà phê hôm nay, 4/5: Cà phê trong nước giảm sốc 12.500 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay, 4/5: Cà phê trong nước giảm sốc 12.500 đồng/kg

Giá cà phê trong nước hôm nay giảm cực mạnh, mức giảm khoảng 12.500 đồng/kg. Đây được xem là mức giảm lớn nhất thời gian qua tại các phiên giao dịch.