Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cận cảnh Lễ hội Bánh mì Việt Nam lần thứ I năm 2023

Lễ hội Bánh mì Việt Nam lần thứ I năm 2023 diễn ra từ ngày 30/03 đến ngày 02/04/2023 với 120 gian hàng do Hiệp hội Du lịch TP.Hồ Chí Minh, Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh tổ chức.

Theo đó, Lễ hội Bánh mì quy tụ 120 gian hàng, với sự tham gia của các đơn vị nhà hàng, tiệm bánh mì, nhà cung cấp hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh và cả nước.

Khách tham quan được trải nghiệm nhiều hoạt động đặc sắc như công diễn, giới thiệu 105 món ăn kèm bánh mì, thưởng thức bánh mì tại lò, chứng kiến và thưởng thức các loại bánh mì làm từ rau củ quả Việt Nam...

Ngoài ra, Lễ hội Bánh mì còn có chương trình khởi nghiệp từ xe bánh mì dành cho phụ nữ và học viên ngành bánh. Tại khu vực sân khấu chính, các hoạt động văn nghệ liên tục diễn ra phục vụ công chúng và du khách.

Song song đó, lễ hội còn có các hội thảo chuyên đề về hành trình phát triển bánh mì Việt Nam, đi tìm lịch sử bánh mì Việt Nam, sự giao thoa văn hóa văn hóa Đông - Tây và nét sáng tạo trong chế biến của bánh mì Việt Nam, sức hút và sự hấp dẫn của bánh mì Việt Nam với bạn bè quốc tế…

Theo ban tổ chức, Lễ hội Bánh mì lần I đặc biệt có sự quan tâm và tham gia của đông đảo nhà cung cấp quốc tế do tính hấp dẫn, hiệu ứng lan tỏa tích cực của sự kiện. Việc này sẽ góp phần trong nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp nói riêng và công tác quảng bá xúc tiến du lịch, ngành thực phẩm nói chung. 

Một số hình ảnh tại Lễ hội Bánh mì

Ngày 30/03/2023, tại Nhà văn hóa Thanh niên, Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2023 chính thức mở cửa chào đón người dân và du khách đến thưởng thức, Lễ hội sẽ kết thúc vào ngày 02/04
Ngày 30/03/2023, tại Nhà văn hóa Thanh niên, Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2023 chính thức mở cửa chào đón người dân và du khách đến thưởng thức, Lễ hội sẽ kết thúc vào ngày 02/04.
Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2023 là sự kiện văn hóa nhằm quảng bá và tôn vinh hình ảnh món ăn yêu thích của người Việt đến cho du khách và bạn quốc tế
Lễ hội Bánh mì Việt Nam 2023 là sự kiện văn hóa nhằm quảng bá và tôn vinh hình ảnh món ăn yêu thích của người Việt đến cho du khách và bạn quốc tế.
Thực khách cũng rất bất ngờ khi có món bánh mì chay từ thương hiệu Chay Ngon Hùng Phát
Thực khách cũng rất bất ngờ khi có món bánh mì chay từ thương hiệu Chay Ngon Hùng Phát.
Hàng bánh mì họ Tăng nổi tiếng tại khu vực người Hoa Chợ Lớn cũng có mặt ở Lễ hội, hàng bánh mì này đã có
Hàng bánh mì họ Tăng nổi tiếng tại khu vực người Hoa Chợ Lớn cũng có mặt ở Lễ hội, hàng bánh mì này đã có "tuổi thọ" hơn 50 năm.
Theo ban tổ chức, lễ hội bánh mì năm nay quy tụ 120 gian hàng cùng với sự tham gia của hàng chục đơn vị nhà hàng, tiệm bánh mì, nhà cung cấp thực phẩm hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh và cả nước
Theo Ban Tổ chức, lễ hội bánh mì năm nay quy tụ 120 gian hàng cùng với sự tham gia của hàng chục đơn vị nhà hàng, tiệm bánh mì, nhà cung cấp thực phẩm hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh và cả nước.
Rất đông người dân và du khách đã tranh thủ tìm chỗ đứng xếp hàng tại các gian hàng tìm mua cho mình một ổ bánh mì có đầy đủ hương vị yêu thích
Rất đông người dân và du khách đã tranh thủ tìm chỗ đứng xếp hàng tại các gian hàng tìm mua cho mình một ổ bánh mì có đầy đủ hương vị yêu thích.
Nhiều người chọn cách ngồi ở các quán cafe, bậc thang bên trong khuôn viên Nhà văn hóa Thanh niên thưởng thức bánh mì
Nhiều người chọn cách ngồi ở các quán cafe, bậc thang bên trong khuôn viên Nhà văn hóa Thanh niên thưởng thức bánh mì.
Khách tham quan tại Lễ hội bánh mì còn được trải nghiệm nhiều hoạt động đặc sắc như công diễn, giới thiệu 105 món ăn kèm bánh mì, thưởng thức bánh mì tại lò, chứng kiến và thưởng thức các loại bánh mì làm từ rau củ quả Việt Nam
Khách tham quan tại Lễ hội bánh mì còn được trải nghiệm nhiều hoạt động đặc sắc như công diễn, giới thiệu 105 món ăn kèm bánh mì, thưởng thức bánh mì tại lò, chứng kiến và thưởng thức các loại bánh mì làm từ rau củ quả Việt Nam.

Hoàng Bách

Bài liên quan

Tin mới

Cơ sở kinh doanh thực phẩm hải sản Phú Thành bị xử phạt 70 triệu đồng
Cơ sở kinh doanh thực phẩm hải sản Phú Thành bị xử phạt 70 triệu đồng

Cơ sở kinh doanh thực phẩm hải sản Phú Thành, địa chỉ ki ốt số 32, chợ Tam Hiệp, xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội vừa bị xử phạt 70 triệu đồng về hành vi kinh doanh thực phẩm đông lạnh không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Thủ tướng Phạm Minh Chính đăng ký hiến tặng mô, tạng
Thủ tướng Phạm Minh Chính đăng ký hiến tặng mô, tạng

Sáng 19/5, lễ phát động chương trình "Đăng ký hiến tặng mô, tạng - Cho đi là còn mãi" đã diễn ra tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội). Tại chương trình, Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, cá nhân ông cùng gia đình đăng ký hiến mô tạng để góp phần tạo phong trào, xu thế đăng ký hiến mô, tạng trên cả nước.

TikTok đang thử nghiệm tính năng tải video lên đến 60 phút
TikTok đang thử nghiệm tính năng tải video lên đến 60 phút

Mạng xã hội TikTok đang thử nghiệm tính năng tải video lên đến 60 phút, đánh dấu một bước ngoặt đáng kể so với định dạng video ngắn đã làm nên tên tuổi của nền tảng này.

Dự kiến 5 lĩnh vực sẽ được Quốc hội lựa chọn để thực hiện chất vấn
Dự kiến 5 lĩnh vực sẽ được Quốc hội lựa chọn để thực hiện chất vấn

Tài nguyên và Môi trường, Kiểm toán, Công Thương, Văn hóa- Thể thao và Du lịch, Giáo dục và Đào tạo sẽ là 5 nhóm lĩnh vực được xin ý kiến Quốc hội để quyết định lựa chọn 4 nhóm lĩnh vực thực hiện chất vấn và trả lời chất vấn tại kỳ họp thứ 7, Quốc hội Khoá XV...

Hàng vạn người dân xếp hàng vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân ngày sinh của Người
Hàng vạn người dân xếp hàng vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân ngày sinh của Người

Ngày 19/5, đúng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, tại khu vực Lăng Bác và quảng trường Ba Đình, đông đảo người dân và du khách xếp hàng vào Lăng viếng vị Cha già kính yêu của dân tộc Việt Nam.

Nhóm chín người bị sóng cuốn trôi khi tắm biển ở Đà Nẵng
Nhóm chín người bị sóng cuốn trôi khi tắm biển ở Đà Nẵng

Nhóm chín thanh thiếu niên tắm biển tại biển Đà Nẵng thì bị sóng cuốn trôi, khiến hai người tử vong, một người hiện đang mất tích.