Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Căn hộ cao cấp +1 phòng ngủ: Xu hướng mới đầu tư cho thuê

Đầu tư cho thuê trong phân khúc căn hộ cao cấp ven biển có thiết kế +1 đang trở thành một xu hướng mới, vì sản phẩm này mang lại lợi nhuận tốt cho các nhà đầu tư nhờ layout thiết kế thông minh, không gian +1 dễ dàng tuỳ biến.

 Hạ Long – điểm đến du lịch ngắn ngày đảm bảo tỷ lệ lấp đầy căn hộ

Những năm gần đây, tốc độ tăng trưởng ngành du lịch tại Hạ Long tương đối cao. Lượng khách du lịch đến Hạ Long tính đến tháng 12/2020 đạt 1,5 triệu lượt mặc dù chịu ảnh hưởng của hai đợt dịch Covid-19. Lượng khách du lịch đến Hạ Long không ngừng gia tăng, số ngày lưu trú của khách tại địa phương đạt trung bình từ 1,5 – 2 ngày, chủ yếu là du lịch ngắn ngày. Thông thường, khách du lịch đến Hạ Long là các gia đình đa thế hệ, hoặc nhóm du lịch thuộc nhiều lứa tuổi khác nhau, chính vì thế những không gian sống khép kín, có đầy đủ tiện ích phục vụ nhu cầu của mọi lứa tuổi nhanh chóng nhận được sự quan tâm.

Nắm bắt tâm lý nghỉ dưỡng của khách du lịch tại Hạ Long, Tập đoàn MBLand với tiềm lực tài chính vững mạnh đã bắt tay triển khai dự án The Ruby Hạ Long trong đó chú trọng phát triển loại hình căn hộ +1 với không gian sống tối ưu cho khách du lịch. Tại đây, du khách được đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt “all-in-one”, vừa đủ kín để trải nghiệm trọn vẹn mọi tiện ích, vừa đủ mở để kết nối với không gian thiên nhiên bên ngoài. 

Nằm trên đường Trần Thái Tông, phường Cao Xanh, The Ruby Hạ Long gồm 2 tòa tháp cao 35 tầng được thiết kế mở hình cánh cung đón những làn gió biển tươi mát. Dự án được thiết kế theo phong cách hiện đại với hơn 1.000 căn hộ cùng 45 tiện ích thời thượng. 

Phòng khách tại căn hộ mẫu 2PN +1
Phòng khách tại căn hộ mẫu 2PN +1.

 Các căn hộ tại The Ruby Hạ Long được bố trí 1-2 logia thông thoáng, không gian rộng rãi với diện tích từ 31-95m2 đáp ứng tối ưu nhu cầu sử dụng của đa dạng phân khúc khách hàng khác nhau, các gia đình có đông thành viên hay nhóm khách du lịch có nhu cầu thuê ngắn ngày. 

Layout căn hộ được thiết kế thông minh với không gian +1 dễ dàng "hô biến" thành phòng làm việc riêng tư giúp khách du lịch đến Hạ Long thay đổi không khí vẫn có thể xử lý công việc. Hoặc chủ nhân có thể chuyển thành phòng ngủ cho các bé đối với các nhóm du lịch đông thành viên.

Không gian +1 tại căn hộ mẫu The Ruby Hạ Long
Không gian +1 tại căn hộ mẫu The Ruby Hạ Long.

Nhờ sự đa dạng về công năng, căn hộ +1 tại The Ruby Hạ Long giúp tăng khả năng lấp đầy, đem lại lợi nhuận cho nhà đầu tư. Đặc biệt, gần 100% căn hộ tại The Ruby Hạ Long đều có tầm nhìn hướng Vịnh Cửa Lục. Tại phòng khách và phòng ngủ đều có ban công và cửa sổ tấm kính lớn hướng toàn cảnh không gian bên ngoài, thu trọn thiên nhiên xanh trong tầm mắt. Chính nhờ những chi tiết thiết kế tinh tế, các căn hộ +1 giúp cân bằng không khí lưu thông trong nhà, đảm bảo cân bằng sức khoẻ, tinh thần cho mỗi thành viên.

Cơ hội chỉ dành cho những nhà đầu tư tinh anh

Trải qua thời kỳ bùng nổ đầu tư đất nền và hay các sản phẩm nghỉ dưỡng, nguồn cung căn hộ cao cấp tại Hạ Long vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu nhất là khi du lịch Hạ Long đang ngày càng tăng mạnh nhờ các chính sách kích cầu của tỉnh, cùng với đó lượng người chuyển đến Hạ Long an cư lâu dài cũng ngày một tăng nhanh. Những khách hàng này luôn sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn sở hữu căn hộ hoặc sẵn sàng chi trả từ số tiền 6-8 triệu/tháng để thuê nhà nếu đáp ứng yêu cầu về chất lượng, an ninh và dịch vụ. Từ đó tạo ra thị trường thanh khoản vô cùng hấp dẫn cho giới đầu tư. Điều này cũng lý giải vì sao những dự án cao cấp như The Ruby Hạ Long đang được giới đầu tư săn đón.

The Ruby Hạ Long ra mắt với đa dạng loại hình căn hộ làm sôi động thị trường bất động sản Hạ Long với mức tài chính nhẹ nhàng cùng phương thức thanh toán linh hoạt.

Phối cảnh dự án The Ruby Hạ Long
Phối cảnh dự án The Ruby Hạ Long.

Theo chính sách bán hàng dự kiến từ MBLand, để trở thành chủ nhân của căn hộ 2PN +1, nhà đầu tư cần có khoản tích lũy từ 3-4 năm cùng sự hỗ trợ của chủ đầu tư thông qua các chính sách thanh toán an toàn và linh hoạt. Thông tin từ MBLand cho biết, mỗi căn hộ 2PN +1 có mức giá chỉ gần 2 tỷ đồng, song để trở thành chủ nhân căn hộ tại đây, khách hàng chỉ cần thanh toán khoảng 25%, tương đương với khoảng 500 triệu đồng. Số tiền còn lại ngân hàng hỗ trợ vay vốn lên tới 70% GTCH, miễn hoàn toàn lãi vay cho đến khi nhận nhà và miễn phí trả nợ trước hạn. Sau khi nhận nhà, khách hàng mới bắt đầu thanh toán tiền gốc còn lại và lãi suất. 

Như vậy, sau khi nhận bàn giao, nhà đầu tư có thể nhanh chóng khai thác tiềm năng kinh doanh tại dự án để thu về lợi nhuận với mức thuê từ 6-8 triệu/ tháng, số tiền này có thể dùng để trả góp khoản vay Ngân hàng hàng tháng, đồng thời sau này sở hữu vĩnh viễn một tài sản giá trị.

Theo tính toán, với số tiền gốc vay ngân hàng, mỗi tháng, khách hàng cần trả tối đa khoảng 12 triệu đồng và giảm dần theo năm. Phương án tài chính nhẹ nhàng giúp các nhà đầu tư linh hoạt dòng tiền, sử dụng đòn bẩy tài chính hiệu quả. 

Vị trí đắc địa nối giữa Hạ Long cũ và Hạ Long mở rộng, tiện ích đẳng cấp, không có gì khó hiểu khi vừa mới ra mắt, The Ruby Hạ Long đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư tại Hạ Long. Với nhiều khách hàng, căn hộ +1 tại The Ruby Hạ Long là tài sản để tích lũy và khoản kế thừa rất giá trị dành cho con cái trong tương lai nhờ pháp lý sở hữu lâu dài cùng đà tăng giá của bất động sản Hạ Long hiện nay.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 1900 988 996 Website: www.therubyhalong.com.vn

Đơn vị phát triển dự án: MBLand

Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công ty TNHH Phát triển & Kinh doanh BĐS Weland

Đại lý phân phối: Nhật Minh Land, VHS Group, Homes Real Estate, Four Home, MGLand, Duyên Hải Land, Hải Phát Land, Tland.

PV 

Tin mới

Phát hiện 02 kho hàng cất giấu hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu
Phát hiện 02 kho hàng cất giấu hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu

Qua tiếp nhận thông tin từ cơ sở đã được thẩm tra, xác minh là có vi phạm trong hoạt động kinh doanh, Đội QLTT số 7, Cục QLTT tỉnh Lạng Sơn chủ trì phối hợp với Đội Kiểm tra công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tỉnh Lạng Sơn (Đội 389 tỉnh), Đồn Biên phòng Tân Thanh, Chi cục Hải quan Tân Thanh, Công an xã Tân Thanh và chính quyền địa phương sở tại tổ chức Khám nơi cất giấu đồ vật tại Kho A10 và kho B09, đường Bắc Nam, khu 1, xã Tân Thanh, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.

Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản

Được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như giải trí, y tế, giáo dục, kiến trúc,... công nghệ thực tế ảo tiếp tục trở thành trợ thủ đắc lực trong ngành bất động sản và đem lại những trải nghiệm tiện ích, sống động cho cả người mua và người bán.

Chứng khoán phiên chiều 19/4: Khối ngoại giao dịch sôi động và mua ròng hơn 650 tỷ đồng
Chứng khoán phiên chiều 19/4: Khối ngoại giao dịch sôi động và mua ròng hơn 650 tỷ đồng

Trong khi áp lực bán của nhà đầu tư trong nước vẫn dâng cao khiến thị trường tiếp tục có phiên giảm mạnh, thì khối ngoại là yếu tố tích cực bởi giao dịch khá sôi động và trạng thái mua ròng hơn 650 tỷ đồng.

Logistics Vicem (HTV) : Lợi nhuận sau thuế quý I/2024 công ty âm 0,215 tỷ đồng
Logistics Vicem (HTV) : Lợi nhuận sau thuế quý I/2024 công ty âm 0,215 tỷ đồng

Công ty cổ phần Logistics Vicem (mã chứng khoán HTV) vừa có văn bản gửi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) giải trình về kết quả kinh doanh quý I/2024.

Quảng Ninh: Đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển
Quảng Ninh: Đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Một sản phụ mang thai 38 tuần, chuyển dạ đẻ lần 5, vừa được các y bác sĩ của Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh cấp cứu kịp thời cả mẹ và con ngay trên biển khi di chuyển về đất liền.

CTCP Thiết bị phụ tùng Sài Gòn báo lỗ trong quý I/2024
CTCP Thiết bị phụ tùng Sài Gòn báo lỗ trong quý I/2024

Công ty cổ phần Thiết bị phụ tùng Sài Gòn (mã chứng khoán SMA) vừa có báo cáo gửi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM về kết quả kinh doanh quý I/2024.