Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Yến Sào Nha Trang cảnh báo tình trạng nhái thương hiệu dịp cuối năm

Lợi dụng nhu cầu mua sắm quà biếu, khi Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 cận kề, nhiều đối tượng đã lập ra các fanpage, kênh bán hàng khác nhau trên mạng xã hội, sử dụng các hình ảnh nhà máy và chứng chỉ, chứng nhận của Công ty CP Yến Sào Nha Trang để bán ra thị trường những sản phẩm kém chất lượng. Hoạt động này đang làm ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, quyền lợi của người tiêu dùng, ảnh hưởng tới uy tín thương hiệu của những đơn vị sản xuất, kinh doanh đúng quy định của pháp luật.

Chỉ tiêu chất lượng và thông tin sản phẩm được in trên bao bì rõ ràng

Các hình thức giả mạo thương hiệu Công ty Cổ phần Yến Sào Nha Trang.

Lâu nay, tổ yến là một loại thực phẩm bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe, được nhiều người tiêu dùng tin dùng và săn lùng. Đặc biệt, sản phẩm này còn được nhiều người lựa chọn làm quà biếu tặng người thân, bạn bè, đối tác... trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Thế nhưng, hiện nay trên thị trường (đặc biệt là trên mạng xã hội như: facebook, zalo, tiktok…) đang xuất hiện rất nhiều đối tượng kinh doanh, buôn bán các loại tổ yến giả thương hiệu, kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ tới tay người tiêu dùng.

Chỉ tiêu chất lượng và thông tin sản phẩm Yến Sào Nha Trang được in trên bao bì rõ ràng.
Chỉ tiêu chất lượng và thông tin sản phẩm Yến Sào Nha Trang được in trên bao bì rõ ràng.

Theo ông Tạ Đình Vũ Đàm, Phó Tổng giám đốc Công ty CP Yến Sào Nha Trang cho biết, trên mạng xã hội như facebook, zalo, tiktok…, nhiều đối tượng lập ra nhiều fanpage, kênh bán hàng khác nhau, sử dụng các hình ảnh nhà máy và chứng chỉ, chứng nhận của Công ty CP Yến Sào Nha Trang để bán ra thị trường những sản phẩm giả nhãn hiệu, thương hiệu, sản phẩm kém chất lượng. Do vậy, người tiêu dùng cần thận trọng khi lựa chọn, đặt mua các sản phẩm tổ yến, để tránh “tiền mất, tật mang”…

Theo ông Tạ Đình Vũ Đàm: “Tổ yến Công ty CP Yến Sào Nha Trang có kiểu dáng bao bì độc quyền là hộp tổ yến hình Bát Giác. Bên cạnh đó, logo được in nhũ vàng trực tiếp trên hộp, tất cả hộp đều có hộp ngoài và hộp trong. Ngoài ra, trên mỗi hộp tổ yến sẽ có thông tin sản phẩm, chỉ tiêu chất lượng, chứng chỉ, thông tin công ty, mã vạch rõ ràng và tem chống hàng giả của Bộ Công an.

Sản phẩm chính hãng của Công ty Cổ phần Yến Sào Nha Trang.
Sản phẩm chính hãng của Công ty Cổ phần Yến Sào Nha Trang.

Đặc điểm sản phẩm tổ yến có độ giòn, dễ gãy, có màu trắng ngà, sợi yến phủ đều bên ngoài, có ánh kim, có độ dày và cầm chắc tay. Về chất lượng, tất cả sản phẩm của công ty cam kết được làm từ 100% yến tự nhiên.

Mọi hành vi sao chép hình ảnh và kinh doanh hàng hóa nhái thương hiệu Công ty CP Yến Sào Nha Trang sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Khách hàng nếu phát hiện những trang mạng đăng tải hình ảnh, clip nhái sản phẩm công ty hãy thông báo ngay, để chúng tôi kịp thời xử lý”.

Cũng theo Phó Tổng giám đốc Công ty CP Yến Sào Nha Trang cho biết, Công ty CP Yến Sào Nha Trang tự tin về chất lượng khi đạt được các chứng nhận quốc tế FSSC2200, FDA, USDA và tiêu chuẩn trong nước về An toàn vệ sinh thực phẩm, ISO 22000:2018, HACCP, GMP. Ngoài ra, còn xuất sắc nhận các giải thưởng: Top 10 Thương hiệu mạnh Asean 2020 & 2022, Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương 2022, Top 10 Thương hiệu tốt 2021, Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 2021.

Địa chỉ mua hàng trực tiếp tại Công ty Cổ phần Yến Sào Nha Trang
Địa chỉ mua hàng trực tiếp tại Công ty Cổ phần Yến Sào Nha Trang.

“Chính vì thế, Công ty CP Yến Sào Nha Trang tự hào là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu với dịch vụ tốt nhất trong ngành cung cấp tổ yến. Khách hàng có nhu cầu mua yến sào cần chú ý đến các sản phẩm có bao bì nhãn mác, các chỉ số thông tin sản phẩm, nhãn mác rõ ràng và nguồn gốc xuất xứ.

Để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng, khách hàng đến tham quan và mua sắm tại các các Showroom Yến Sào Nha Trang trên toàn quốc. Bên cạnh các kênh bán hàng tại điểm bán, công ty đẩy mạnh bán hàng qua các sàn thương mại điện tử, qua ứng dụng bán hàng “Yến Sào Nha Trang” của công ty”, ông Tạ Đình Vũ Đàm thông tin.

Lê Thanh - Nguyễn Tùng

Bài liên quan

Tin mới

Chỉ tiêu kế hoạch tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024- 2025 trên địa bàn TP. Hải Phòng
Chỉ tiêu kế hoạch tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024- 2025 trên địa bàn TP. Hải Phòng

UBND TP. Hải Phòng vừa đồng ý chủ trương giao chỉ tiêu tuyển sinh vào Lớp 10, năm học 2024- 2025 đối với các Trường Trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hải Phòng theo đề nghị của Sở Giáo dục và Đào tạo.

Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5
Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5

UBND tỉnh Ninh Thuận có Công văn gửi các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố yêu cầu tăng cường công tác kiểm soát các nguồn thải và tổ chức triển khai thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường trước, trong và sau dịp Lễ 30/4 và 1/5...

Kiểm soát xuất khẩu đối với dưa hấu của Việt Nam sang Trung Quốc
Kiểm soát xuất khẩu đối với dưa hấu của Việt Nam sang Trung Quốc

Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh đã có công văn gửi Sở Công Thương các tỉnh, thành phố về việc Trung Quốc thông báo chính sách kiểm soát nhập khẩu với dưa hấu của Việt Nam.

Lào Cai xúc tiến quảng bá du lịch quốc tế mở rộng năm 2024
Lào Cai xúc tiến quảng bá du lịch quốc tế mở rộng năm 2024

Chiều 27/4, tại thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai)đã diễn ra Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch quốc tế mở rộng nhằm kết nối, trao đổi kinh nghiệm, liên kết phát triển du lịch giữa tỉnh Lào Cai với các địa phương của vùng Tây Nam (Trung Quốc) và các thành phố Du lịch của các nước Đông Nam Á.

Xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam"
Xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam"

Chiều 27/4, tại khu vực phố cổ Công viên Đại Dương, phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long tổ chức chương trình Lễ hội bia và chả mực Hạ Long 2024, xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam".

Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu
Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu

Lực lượng QLTT Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu, vi phạm về nhãn và không niêm yết giá. Tổng số tiền xử phạt vi phạm hành chính 117.000.000 đồng.