# Nhái Thương Hiệu

  • Bình Dương: Đang điều tra, làm rõ vụ hơn 5 tấn thép nghi làm giả thương hiệu Hòa Phát

    Bình Dương: Đang điều tra, làm rõ vụ hơn 5 tấn thép nghi làm giả thương hiệu Hòa Phát

    19:25 17/08 Chuyển động 389

    Cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương cho biết, đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc hơn 5 tấn ống thép nghi giả mạo nhãn hiệu Hoà Phát được phát hiện tại kho hàng của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Tương Lai Việt (thuộc địa bàn thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương).

  • Các cơ quan chức năng tại TP. HCM phòng chống hàng giả, hàng nhái như thế nào?

    Các cơ quan chức năng tại TP. HCM phòng chống hàng giả, hàng nhái như thế nào?

    07:15 18/04 Chuyển động 389

    Đây có lẽ là câu hỏi đang được đông đảo người tiêu dùng đặt ra, chờ câu trả lời từ phía Ban chỉ đạo 389, Cục Quản lý thị trường TP. HCM và các cơ quan chức năng có liên quan. Bởi, các loại hàng giả, hàng nhái các thương hiệu nổi tiếng, không rõ nguồn gốc xuất xứ hiện đang được bày bán công khai trên nhiều tuyến phố tại TP. HCM. Thậm chí là từ những cửa hàng, đại lý nhỏ lẻ, cho đến những siêu thị, trung tâm thương mại lớn…

  • Bài 5: Đồng hồ, kính mắt nhái hàng hiệu công khai bày bán trên nhiều tuyến phố tại TP. HCM

    Bài 5: Đồng hồ, kính mắt nhái hàng hiệu công khai bày bán trên nhiều tuyến phố tại TP. HCM

    18:31 23/04 Chuyển động 389

    Đồng hồ Patek Philippe, Cartier, Rolex, Omega, kính mắt Gucci, RayBan… là những mặt hàng xa xỉ, có giá hàng chục, hàng trăm, thậm chí vài tỷ đồng/sản phẩm. Tuy nhiên, tại các cửa hàng đồng hồ, kính mắt trên địa bàn TP. HCM, chỉ cần chi ra vài trăm, đến hơn 1 triệu đồng là có thể dễ dàng sở hữu một trong những sản phẩm nhái hàng hiệu này.

  • Yến Sào Nha Trang cảnh báo tình trạng nhái thương hiệu dịp cuối năm

    Yến Sào Nha Trang cảnh báo tình trạng nhái thương hiệu dịp cuối năm

    16:41 10/01 Phân biệt hàng giả

    Lợi dụng nhu cầu mua sắm quà biếu, khi Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 cận kề, nhiều đối tượng đã lập ra các fanpage, kênh bán hàng khác nhau trên mạng xã hội, sử dụng các hình ảnh nhà máy và chứng chỉ, chứng nhận của Công ty CP Yến Sào Nha Trang để bán ra thị trường những sản phẩm kém chất lượng. Hoạt động này đang làm ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, quyền lợi của người tiêu dùng, ảnh hưởng tới uy tín thương hiệu của những đơn vị sản xuất, kinh doanh đúng quy định của pháp luật.