Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Câu lạc bộ ATV2 - Sân chơi nghệ thuật và hoạt động thiện nguyện

Trong một năm qua, Câu lạc bộ ATV2 không chỉ là sân chơi chung cho các thành viên thể hiện tài năng ca hát và các bộ môn nghệ thuật khác, mà còn tổ chức được nhiều hoạt động thiện nguyện hướng tới những cá nhân, gia đình có hoàn cảnh khó khăn...

Năm 2020 là một năm đáng nhớ đối với Câu lạc bộ ATV2 với nhiều hoạt động sôi nổi. Mặc dù trải qua rất nhiều khó khăn, phải tự túc trong mọi hoạt động nhưng với sự tâm huyết của Ban lãnh đạo, quản trị đã đưa câu lạc bộ phát triển lên một tầm cao mới. Ngày 12/12/2021, câu lạc bộ ATV2 đã tổ chức lễ kỷ niệm 1 năm thành lập, đánh dấu sự hình thành, phát triển và những thành tựu nổi bật.

Câu lạc bộ ATV2 kỷ niệm 1 năm thành lập
Câu lạc bộ ATV2 kỷ niệm 1 năm thành lập.

Câu lạc bộ ATV2 ra đời với mục đích tạo sân chơi chung cho các thành viên trong và ngoài câu lạc bộ được thể hiện tài năng ca hát của mình và các bộ môn nghệ thuật khác. Vì mục đích gắn kết cao cả nên dù mới thành lập không lâu, Câu lạc bộ đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người và số thành viên tham gia đang tăng lên từng ngày. Từ khi thành lập đến nay, Câu lạc bộ đã thu hút được hơn 30.000 thành viên trên khắp các tỉnh thành cả nước tham gia.

Một trong những hoạt động tiêu biểu của Câu lạc bộ ATV2 trong 1 năm qua là tổ chức thành công cuộc thi: “Tôi muốn hát” năm 2021. Cuộc thi thu hút đông đảo các thành viên trong Câu lạc bộ tham gia trên tinh thần  khích lệ, động viên, tự nguyện tham gia, bình đẳng giữa các thành viên. Thông qua cuộc thi này, các thành viên có cơ hội thể hiện tài năng ca hát của mình và gắn kết thêm nhiều người bạn mới cùng chung sở thích và đam mê, nâng cao đời sống tinh thần.

Câu lạc bộ ATV2 tạo sân chơi chung cho các thành viên trong và ngoài Câu lạc bộ được thể hiện tài năng ca hát của mình
Câu lạc bộ ATV2 tạo sân chơi chung cho các thành viên trong và ngoài Câu lạc bộ được thể hiện tài năng ca hát của mình.

Ngoài ra, trong 1 năm qua, Câu lạc bộ đã tổ chức được nhiều hoạt động thiện nguyện hướng tới những cá nhân, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, sẻ chia một phần vật chất làm ấm lòng những mảnh đời kém may mắn. Điển hình như: Hoạt động từ thiện, chia sẻ 200 suất quà cho 200 hộ dân tại tỉnh Đắc Lắc do ảnh hưởng của dịch Covid-19 cùng rất nhiều các hoạt động thiện nguyện khác.

Tại buổi lễ, Chủ nhiệm câu lạc bộ, ông Lê Việt Hưng chia sẻ: “Câu lạc bộ  ATV2 phát triển được như ngày hôm nay là nhờ có sự đồng lòng đóng góp xây dựng của đội ngũ lãnh đạo, quản trị viên; Câu lạc bộ đã vạch ra kế hoạch đúng hướng, các hoạt động ý nghĩa thiết thực, góp một phần nhỏ vào sự phát triển của xã hội”.

Chủ nhiệm Câu lạc bộ đã trao giải cuộc thi “Tôi muốn hát” năm 2021 cho các thí sinh và công bố kế hoạch hoạt động của câu lạc bộ trong năm 2022.

Định hướng trong tương lai, Câu lạc bộ tiếp tục phát triển rộng mở các thành viên trên khắp các tỉnh thành, xây dựng phong phú nội dung các hoạt động, giúp các thành viên có sân chơi thể hiện tài năng của bản thân, thúc đẩy tổ chức nhiều hơn nữa các chương trình sự kiện văn hóa, hoạt động thiện nguyện.

Hoàng Anh

Bài liên quan

Tin mới

Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu
Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu

Theo thông tin từ Cục QLTT tỉnh Thái Bình, Đội quản lý thị trường số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 23.5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu.

Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024
Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024

Vừa qua, UBND TP. Hải Phòng vừa ban hành quyết định số 1325/QĐ-UBND quyết định về việc kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm đợt “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024”.

Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố
Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố

Địa phương nào để xảy ra cháy rừng, phá rừng, khai thác rừng trái pháp luật do buông lỏng quản lý, chủ quan, thiếu trách nhiệm thì Chủ tịch UBND quận, huyện nơi đó phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố….

Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Ngày 24/4/2024, Đội QLTT số 1, Cục Quản lý thị trường Quảng Ninh chủ trì phối hợp với lực lượng Hải quan, Công an kiểm tra, bắt giữ 10.250 con vịt giống (khoảng 2-4 ngày tuổi) không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)

Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Ceo Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Ceo Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông

Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.