Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

CEO thương hiệu DRB tiết lộ chiến lược sang thị trường Mỹ

Bật mí về mục tiêu của chính thương hiệu DRB sau gần 02 năm ra mắt, CEO Lương Thị Thùy Dung cho biết sắp tới, cô sẽ đẩy mạnh sản phẩm này vào thị trường nước Mỹ - một thị trường khắt khe và có yêu cầu cao nhất thế giới.

Thấu hiểu được mong muốn của các chị em phụ nữ sau sinh là luôn có được vòng eo thon gọn, thương hiệu DRB tiếp tục công bố đại lý thứ 14 tại Gia Nghĩa, Đăk Nông.

CEO Lương Thị Thuỳ Dung khai trương đại lý số 14 tại Gia Nghĩa, Đăk Nông
CEO Lương Thị Thuỳ Dung khai trương đại lý số 14 tại Gia Nghĩa, Đăk Nông.

Nhắc đến thương hiệu DRB là nhắc đến dòng đai nịt bụng Latex được làm từ cao su non và dòng đai Latex Nano dành cho các chị em phụ nữ mong muốn giảm eo nhờ cơ chế định hình và tích nhiệt. Khi sử dụng dòng đai nịt bụng Latex DRBthường xuyên, các tế bào mỡ sẽ từ từ bị ép lại và giảm dần kích thước. Các thớ cơ trước kia bị mỡ xâm lấn sẽ được kéo lại gần nhau hơn, làm săn chắc cơ bụng. Mỡ lỏng lẻo che phủ nội tạng cũng giảm dần kích thước với quá trình nhiệt lượng cơ thể hầu như không thoát ra ngoài và tập trung cao ở vùng áo tiếp xúc. Đẩy nhanh quá trình đốt mỡ thụ động.

CEO Lương Thị Thuỳ Dung chụp ảnh cùng vợ chồng đại sứ quán Ngài Vahram Kazhoyan – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Armenia tại Việt Nam
CEO Lương Thị Thuỳ Dung chụp ảnh cùng vợ chồng đại sứ quán Ngài Vahram Kazhoyan – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Armenia tại Việt Nam.

Trao đổi với phóng viên, chị Thảo Yến - Đại diện đại lý thứ 14 của thương hiệu DRB tại khu vực Gia Nghĩa, Đăk Nông cho biết khi sử dụng thường xuyên đai nịt bụng Latex DRB, khách hàng ít nhất cũng giảm được từ 5-7 cm vòng eo, đặc biệt là phụ nữ sau sinh khi đó mỡ đang còn lỏng. Sản phẩm sẽ kiến tạo đường cong eo và sau 01 tháng sử dụng sẽ siết eo vào đúng lộ trình của cơ thể như hồi con gái. Đặc biệt sản phẩm hoàn toàn không gây hằn vết, không lộ dưới trang phục ôm sát, thiết kế phù hợp với vóc dáng người Việt Nam.

Nói thêm về những dòng sản phẩm của thương hiệu DRB đang sở hữu và phân phối, CEO Lương Thị Thùy Dung cho biết ngoài sản phẩm đai nịt bụng Latex, DRB còn nghiên cứu cho ra mắt sản phẩm đào thải độc tố, cao gừng dùng để đẩy nhanh quá trình siết cơ, tạo vòng eo săn chắc cho các chị em.

Cùng đó thương hiệu DRB cũng cung cấp sản phẩm Cao thảo mộc - một sản phẩm trọng điểm để chăm sóc vùng kín của các chị em phụ nữ. Cao thảo mộc được chiết xuất từ tinh chất lá trầu không, kết hợp cùng tinh chất từ hạt lựu Nam Phi, nano bạc và cân bằng độ PH để tạo ra một hợp chất hoàn hảo, chăm sóc dịu dàng nhất tới những vùng "khó nói" của chị em.

Sản phẩm Cao thảo mộc ngoài việc sử dụng cho các chị em phụ nữ thì hoàn toàn lành tính để sử dụng cho trẻ em khi bị rôm sảy, dị ứng, vết thâm nám hay bị côn trùng cắn…

Bật mí về mục tiêu của chính thương hiệu DRB sau gần 02 năm ra mắt, CEO Lương Thị Thùy Dung cho biết sắp tới, cô sẽ đẩy mạnh sản phẩm này vào thị trường nước Mỹ - một thị trường khắt khe và có yêu cầu cao nhất thế giới.

“Để đưa được sản phẩm vào nước Mỹ và phân phối ở các bang - thương hiệu DRB đã và đang làm việc với các đối tác nước ngoài, với các đơn vị lớn để cùng hợp tác, đưa sản phẩm Cao thảo mộc tới người tiêu dùng tại xứ cờ hoa. Đây sẽ là bước tiến vượt bậc cả về công nghệ, lẫn chất lượng cũng như uy tín của thương hiệu DRB khi được công nhận ở thị trường trong và ngoài nước. Tôi muốn đưa thương hiệu DRB nói riêng và những sản phẩm về thảo mộc nói riêng để quảng bá cho thị trường thế giới, khẳng định những sản phẩm từ thiên nhiên của người Việt hoàn toàn tốt và được yêu thích. Đó là mục tiêu lâu dài cũng như hướng đi trong năm 2023 của chính thương hiệu DRB. Vì Dung luôn quan niệm rằng, dù là sản phẩm hay chính đại lý phân phối - những người mà DRB đào tạo và đưa ra thị trường cũng phải chất lượng để đáp ứng được yêu cầu của công ty cũng như sự đòi hỏi khắt khe của người tiêu dùng. Có áp lực mới tạo nên kim cương, không có thành công nào là dễ dàng cả” - CEO Lương Thị Thùy Dung chia sẻ.

CEO Lương Thị Thuỳ Dung ký hợp tác cùng cuộc thi Hoa hậu du lịch bản sắc Việt Nam
CEO Lương Thị Thuỳ Dung ký hợp tác cùng cuộc thi Hoa hậu du lịch bản sắc Việt Nam.

Có thể nói, sau gần 02 năm ra mắt thương hiệu DRB - với sự phát triển như vũ bảo về sản phẩm cũng như chiếm lĩnh thị trường. Và tới đây sẽ là thị trường khó khăn nhất của thế giới chính là thị trường nước Mỹ - mong thương hiệu DRB luôn vững mạnh, phát triển để tạo ra một hành lang pháp lý chính thống cho các sản phẩm của người Việt tiến ra biển lớn.

Anh Minh

Bài liên quan

Tin mới

Vì sao, lãi suất tiền gửi tiết kiệm tăng nóng trở lại?
Vì sao, lãi suất tiền gửi tiết kiệm tăng nóng trở lại?

Tổng hợp thông tin về biến động lãi suất của các ngân hàng thương mại, thì thấy, càng về cuối tháng Tư, xu hướng tăng lãi suất tiết kiệm của các tổ chức tín dụng ngày càng xuất hiện dày đặc hơn. Theo đó, mức lãi suất huy động 6%/năm sau thời gian vắng bóng đã xuất hiện trở lại.

Yêu cầu công khai và quản lý khối lượng vàng giao dịch để bình ổn và ngăn trục lợi
Yêu cầu công khai và quản lý khối lượng vàng giao dịch để bình ổn và ngăn trục lợi

Trong báo cáo tổng hợp của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, thị trường vàng được đánh giá là quản lý còn bất cập, giá vàng trong nước và thế giới chênh lệch lớn.

Quảng Bình: Quyết tâm bàn giao mặt bằng cao tốc Bắc Nam trước 30/4
Quảng Bình: Quyết tâm bàn giao mặt bằng cao tốc Bắc Nam trước 30/4

Chiều 24/4, UBND tỉnh Quảng Bình đã tổ chức cuộc họp chỉ đạo nhằm tiếp tục tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong công tác giải phóng mặt bằng dự án cao tốc Bắc Nam.

Quản lý chặt chẽ dịch vụ chụp ảnh phục vụ khách du lịch tại Sầm Sơn
Quản lý chặt chẽ dịch vụ chụp ảnh phục vụ khách du lịch tại Sầm Sơn

Để chuẩn bị cho mùa du lịch năm 2024, TP. Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã xây dựng phương án tổ chức quản lý kinh doanh dịch vụ nhiếp ảnh trên địa bàn.

Tăng cường kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh trò chơi điện tử có thưởng và casino
Tăng cường kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh trò chơi điện tử có thưởng và casino

Trên địa bàn TP. Hà Nội, công an thành phố tăng cường kiểm tra đột xuất khi phát hiện doanh nghiệp có dấu hiệu vi phạm quy định về đối tượng được phép chơi, về đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn xã hội, khi có tố giác tội phạm liên quan đến doanh nghiệp và hành vi vi phạm khác liên quan đến hoạt động kinh doanh trò chơi điện tử có thưởng...

Công viên nước Hồ Tây sẵn sàng đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Công viên nước Hồ Tây sẵn sàng đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Công viên nước Hồ Tây được biết đến như một “thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.