Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Champions League: Suarez phá dớp tít ngòi, Barca đè bẹp Roma nhờ 2 bàn phản lưới

Barcelona đã không gặp nhiều khó khăn để đả bại AS Roma 4-1 ở lượt đi tứ kết Champions League, trong đó, đích thân đại diện Serie A "biếu không" cho gã khổng lồ xứ Catalan 2 bàn.

Tiếp đón Roma tại Nou Camp, mục tiêu của Barca không gì khác ngoài giành một chiến thắng áp đảo nhằm lấy lợi thế lớn trước trận lượt về trên đất Italia.

Với quyết tâm cao độ, gã khổng lồ xứ Catalan nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận và tổ chức những đợt tấn công liên hồi về khung thành đội khách. Ngay phút thứ 8, Luis Suarez đã đưa được bóng vào lưới Roma, song không được công nhận vì lỗi việt vị.

Champions League: Suarez phá dớp tít ngòi, Barca đè bẹp Roma nhờ 2 bàn phản lưới - Hình 1

Messi trận này không ghi bàn

Gần 10 phút sau, Ivan Rakitic dứt điểm hiểm hóc nhưng cột dọc lại đứng về phía đại diện Serie A. Và khi không thể tự mình ghi bàn, Barca được chính đội bạn dâng tặng. 

Phút 38, trong một nỗ lực truy cản Lionel Messi, tiền vệ lão tướng Daniele De Rossi lóng ngóng đốt lưới nhà trong sự bất lực của thủ thành Alisson Becker. Đến phút 55, tới lượt Kostas Manolas phản lưới sau pha can thiệp bất thành với Samuel Umtiti.

Với tâm lý thoải mái, đúng 4 phút sau, trung vệ Gerard Pique đưa Barca dẫn trước 3-0 sau pha ra chân cận thành đơn giản. Những cố gắng của Roma chỉ giúp họ gỡ được 1 bàn ở phút 80 nhờ công của Edin Dzeko, trước khi Suarez lên tiếng ấn định chiến thắng cho Barca ở phút 87.

Champions League: Suarez phá dớp tít ngòi, Barca đè bẹp Roma nhờ 2 bàn phản lưới - Hình 2

Manolas lóng ngóng đưa bóng về lưới nhà

Đáng chú ý, đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Suarez tại Champions League mùa này và cũng là pha lập công phá dớp "tịt ngòi" kéo dài hơn 1 năm (từ ngày 7/3/2017) tại đấu trường số 1 châu Âu.

Đả bại Roma 4-1 ở trận lượt đi, Barca gần như đã đặt một chân vào bán kết Champions League 2017/18 dù thầy trò Ernesto Valverde vẫn còn 90 phút tái đấu tại Olimpico sau đây 1 tuần.

Chung cuộc: Barca 4-1 Roma

Đội hình ra sân

Barcelona: Ter Stegen; Semedo, Umtiti, Pique, Alba; Sergio Roberto (Andre Gomes 83), Rakitic, Busquets (Paulinho 66), Iniesta (Denis Suarez 84); Suarez, Messi.

Roma: Alisson; Peres, Fazio, Manolas, Kolarov; Strootman, De Rossi (Defrel 77), Pellegrini (Gonalons 61); Florenzi (El Shaarawy 72), Dzeko, Perotti.

Theo Bongdaplus

Bài liên quan

Tin mới

Lãi của SMC trong quý I/2024 là 179,41 tỷ đồng
Lãi của SMC trong quý I/2024 là 179,41 tỷ đồng

CTCP Đầu tư Thương mại SMC (mã SMC - sàn HOSE) ghi nhận lãi 179,41 tỷ đồng trong quý I/2024 và hoàn thành 224,3% so với kế hoạch lãi 80 tỷ đồng trong năm 2024.

Khen thưởng các cá nhân có thành tích bắt giữ tàu vận chuyển dầu trái phép trên biển Cà Mau
Khen thưởng các cá nhân có thành tích bắt giữ tàu vận chuyển dầu trái phép trên biển Cà Mau

Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Cà Mau vừa tổ chức công bố và trao các quyết định khen thưởng của Chủ tịch UBND tỉnh cho các quân nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ tuần tra, phát hiện và bắt giữ tàu cá vận chuyển dầu trái phép trên biển.

Dự án điện mặt trời đầy tham vọng của Ấn Độ giúp người dân tiết kiệm và có cuộc sống ổn định như thế nào?
Dự án điện mặt trời đầy tham vọng của Ấn Độ giúp người dân tiết kiệm và có cuộc sống ổn định như thế nào?

Ông Praveen Thakur, đại diện chính quyền địa phương phấn khởi thông tin, Modhera là ngôi làng đầu tiên của Ấn Độ sử dụng điện năng lượng mặt trời.

Tỷ phú Mỹ Elon Musk lại bất ngờ thăm Trung Quốc
Tỷ phú Mỹ Elon Musk lại bất ngờ thăm Trung Quốc

Theo Đài CCTV, trong cuộc gặp với tỷ phú Elon Musk hôm 28/4, Thủ tướng Lý Cường tuyên bố Tesla là "ví dụ thành công về hợp tác kinh tế và thương mại Trung - Mỹ".

Bắc Ninh: Kỷ luật Cảnh cáo hàng loạt Đảng ủy sở
Bắc Ninh: Kỷ luật Cảnh cáo hàng loạt Đảng ủy sở

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bắc Ninh vừa tổ chức kỳ họp thứ Ba mươi hai. Đồng chí Trần Huy Phương, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy chủ trì hội nghị. Tại kỳ họp này Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy đã quyết định kỷ lật Cảnh cáo hàng loạt Đảng ủy sở.

Đi làm ngày lễ, người lao động được tính lương, thưởng như thế nào?
Đi làm ngày lễ, người lao động được tính lương, thưởng như thế nào?

Theo Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, tiền lương làm thêm ban ngày = 300% x tiền lương ngày bình thường. Tiền lương làm thêm ban đêm = 390% x tiền lương làm ngày bình thường.