Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chàng trai bật khóc nức nở khi được chủ quán trả lại 200 triệu đồng

Vào ăn cháo rồi bỏ quên chiếc túi đựng 200 triệu đồng, nam thanh niên mừng rơi nước mắt khi được chủ quán trả lại nguyên vẹn số tiền.

Chàng trai bật khóc nức nở khi được chủ quán trả lại 200 triệu đồng - Hình 1

Chàng trai bật khóc khi được nữ chủ quán tốt bụng trả lại số tiền 200 triệu đồng

Ngày 28/7, trên mạng xã hội Facebook lan truyền một đoạn clip nói về câu chuyện giữa nữ chủ quán và một nam thanh niên về số tiền 200 triệu đồng được chủ quán này trả lại cho vị khách để quên.

Đoạn clip cho thấy, khi được nữ chủ quán trả lại túi tiền, nam thanh niên nghẹn ngào gửi lời cảm ơn tới chị, anh đã không dấu được cảm xúc vui mừng và đã bật khóc.

Nam thanh niên chia sẻ trong đoạn clip rằng: "Về tới Vinh em soạn lại hàng rồi tìm túi để lấy tiền trả lại cho công ty nhưng hốt hoảng không thấy, em quay lại tìm nhưng hi vọng mong manh lắm.Em đang làm thuê ở công ty với tiền lương khoảng 5 triệu đồng, nếu mất số tiền này em không biết phải làm sao, thực sự em mang ơn chị cả đời luôn đó ạ".

Qua tìm hiểu của PV, Chị Nguyễn Thị Như (32 tuổi) - chủ quán cháo tại ngã 3 xã Đà Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An), người phụ nữ tốt bụng trong câu chuyện trả lại tiền mới đây kể lại: “Vào 20h tối ngày 27/7, có hai người vào quán ăn cháo, sau đó tính tiền và ra về. Khi tôi ra dọn bàn thì thấy có một túi để quên, tôi có mở ra xem để lúc sau ai tới nhận lại thì kiểm chứng. Qua quan sát, tôi thấy có nhiều cọc tiền, mệnh giá khác nhau. Lúc đó, tôi không đếm mà cất vào tủ cẩn thận rồi đi ngủ.

Khoảng một tiếng sau, 2 vị khách quay lại và hỏi về chiếc túi. Tôi biết túi đó là của 2 người bỏ quên nên tôi không ngần ngại đưa cho họ. Sau khi nhận lại túi của mình, cậu ấy bật khóc rồi cảm ơn tôi và cho biết trong túi có khoảng 200 triệu đồng, vừa đi giao hàng cho khách về. Khi ra về, cậu ấy có đưa tôi ít tiền nhưng tôi từ chối vì biết cậu ấy cũng chỉ là người làm thuê, lương tháng chỉ vài triệu đồng thôi”.

Liên quan vụ việc, một lãnh đạo UBND xã Đà Sơn xác nhận: “Việc chị Nguyễn Thị Như, công dân trên địa bàn làm nghề bán cháo đã trả lại số tiền gần 200 triệu đồng cho khách là hoàn toàn đúng sự thật. Chúng tôi rất hoan nghênh việc làm của chị Như và mong muốn trong xã hội có nhiều tấm lòng như chị ấy”.

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh chủ quán cháo ở xã Đà Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) đang trả lại hơn 200 triệu đồng cho một khách hàng để quên tại quán mình vào tối ngày 27/7 đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ cư dân mạng những ngày qua.

Hằng Vương T/h

Bài liên quan

Tin mới

Hàng loạt điểm nhấn hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm mùa hè tại Sầm Sơn

Chiều 16/4, UBND TP. Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa tổ chức gặp mặt báo chí để cung cấp thông tin về hoạt động du lịch biển năm 2024. Theo đó, với hàng chục hoạt động chào mừng trước, trong và sau Lễ hội du lịch biển sẽ góp phần nối dài hành trình trải nghiệm của mỗi du khách khi đến nơi đây.

Khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật, mỹ thuật “Hải Phòng – Kết nối miền di sản”

Ngày 16/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật, mỹ thuật với chủ đề “Hải Phòng – Kết nối miền di sản” hưởng ứng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024.

Lãnh đạo TP. Hải Phòng thăm, tặng quà các cá nhân, gia đình người có công tại huyện An Lão

Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 16/4, Phó Chủ tịch UBND TP. Hải Phòng Lê Khắc Nam đến thăm, tặng quà các cá nhân, gia đình người có công tại huyện An Lão. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành, địa phương liên quan.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp và tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thủ tướng Phạm Minh Chính đã dâng hương tại Khu tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở Khu di tích Sở Chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ; gặp mặt, tặng quà tri ân gia đình các chiến sĩ Điện Biên, gia đình chính sách tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024 công bố nhà tài trợ

Sáng nay, tại Hà Nội, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng (TNTP&NĐ), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp cùng nhãn hàng Nestlé MILO đã tổ chức Lễ Họp báo Công bố Nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2024.

Lạng Sơn: Họp phiên chất vấn về thực hiện quy định của pháp luật đối với công tác giáo dục hòa nhập cho người khuyết tật

Ngày 16/4, Thường trực HĐND tỉnh Lạng Sơn tổ chức họp phiên chất vấn về thực hiện quy định của pháp luật đối với công tác giáo dục hòa nhập cho người khuyết tật trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn. Chủ tịch HĐND tỉnh Lạng Sơn Đoàn Thị Hậu chủ trì phiên họp.