Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chi Bộ báo Thương hiệu và Công luận: Kết nạp đảng viên mới năm 2019

Chiều ngày 26/08/2019, được sự đồng ý của Đảng ủy Quận Cầu Giấy, Đảng Bộ phường Quan Hoa, chi bộ Báo Thương hiệu và Công luận đã tổ chức Lễ kết nạp cho đảng viên mới là đồng chí Vũ Văn Chính và đồng chí Kiều Tuyết Hoa.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thủy - Bí thư Đảng ủy phường Quan Hoa; đồng chí Nguyễn Văn Tiếp - Bí thư chi bộ Báo Thương hiệu và Công luận, cùng toàn thể đảng viên, công đoàn viên tham dự.

Thay mặt Chi bộ, đồng chí Nguyễn Văn Tiếp - Bí thư Chi bộ Báo Thương hiệu và Công luận đã trao Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng đồng chí Vũ Văn Chính và đồng chí Kiều Tuyết Hoa sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng  thời, ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của đảng viên mới, yêu cầu đồng chí Vũ Văn Chính và đồng chí Kiều Tuyết Hoa tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng chi bộ Đảng trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều đảng viên không được làm.

Đồng chí Nguyễn Văn Tiếp - Bí thư Chi bộ báo Thương hiệu và Công luận, trao Quyết định kết nạp cho đồng chí Vũ Văn Chính

Đồng chí Nguyễn Văn Tiếp - Bí thư Chi bộ báo Thương hiệu và Công luận, trao Quyết định kết nạp cho đồng chí Kiều Tuyết Hoa

Dưới cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đảng viên đi trước đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp đảng viên kế cận và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Thay mặt Đảng bộ phường Quan Hoa, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thủy - Bí thư Đảng ủy phường tặng hoa chúc mừng các đồng chí đảng viên mới

Kết thúc buổi lễ kết nạp, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thủy - Bí thư Đảng bộ phường Quan Hoa, đã nhiệt liệt chúc mừng 2 Đảng viên mới của chi bộ Báo Thương hiệu và Công luận. Đồng thời, cũng nhắn nhủ tới 2 đồng chí Vũ Văn Chính và Kiều Tuyết Hoa: "Được đứng dưới đội ngũ của Đảng là cả một quá trình phấn đấu và tu luyện theo Đường lối, Cương lĩnh chính trị của Đảng. Trong thời gian tới, các đồng chí cần tu dưỡng, nỗ lực hơn nữa để phấn đấu trở thành Đảng viên chính thức sau 12 tháng thử thách sắp tới..." 

Đến nay, chi bộ Báo Thương hiệu và Công luận có 09 đảng viên, trong đó có 07 đảng viên chính thức. Lễ kết nạp đảng viên đã bổ sung thêm cho chi bộ 02 đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực, đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, tăng cường sức mạnh lãnh đạo của Đảng đối với đơn vị.

Hải Minh

Tin mới

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.

Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ
Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ

Chính phủ ban hành Nghị định số 44/2024/NĐ-CP quy định việc quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ.

Lạng Sơn: Phân công, điều động, bổ nhiệm một số cán bộ chủ chốt
Lạng Sơn: Phân công, điều động, bổ nhiệm một số cán bộ chủ chốt

Chiều 26/4, Tỉnh ủy Lạng Sơn tổ chức hội nghị công bố các quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác cán bộ. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Hoàng Văn Nghiệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lạng Sơn, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lạng Sơn.

Tập đoàn An Phát Holdings ghi nhận lợi nhuận sau thuế trong quý I/2024 đạt 133 tỷ, cao nhất từ khi niêm yết
Tập đoàn An Phát Holdings ghi nhận lợi nhuận sau thuế trong quý I/2024 đạt 133 tỷ, cao nhất từ khi niêm yết

Quý I/2024, Tập đoàn An Phát Holdings ghi nhận lợi nhuận sau thuế đạt 133 tỷ đồng. Đây cũng là quý có lợi nhuận sau thuế cao nhất kể từ khi niêm yết vào năm 2020.