Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chi hội báo chí Trung ương tại Thanh Hóa trao quà cho học sinh huyện miền núi Bá Thước

Chi hội Nhà báo các Cơ quan Báo chí Trung ương tại Thanh Hóa vừa phối hợp cùng UBND huyện Bá Thước đã tổ chức buổi trao quà cho các em học sinh trên địa bàn.

Chi hội BCTƯ trao tặng 25 chiếc xe đạp đến học sinh huyện vùng cao Bá Thước.
Chi hội BCTƯ trao tặng các phần quà đến học sinh huyện miền núi Bá Thước.

Tại buổi trao quà vào chiều ngày 22/11, ông Lò Văn Thắng, Phó Chủ tịch UBND huyện Bá Thước đã thông tin tóm tắt tình hình phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng năm 2023 trên địa bàn huyện.

Thay mặt Chi hội Nhà báo các cơ quan báo chí Trung ương tại Thanh Hóa, nhà báo Nguyễn Anh Tuấn, Thư ký chi hội đã thông tin khái quát tình hình hoạt động của Chi hội. Chi hội Nhà báo các cơ quan báo chí Trung ương tại Thanh Hóa được thành lập từ năm 2012, đến thời điểm này có hơn 40 hội viên là các nhà báo của các cơ quan báo chí tham gia. Trong đó trong năm 2023, Chi hội đã thu hút được hơn 10 nhà báo chuyển sinh hoạt từ cơ quan chủ quản về sinh hoạt tại Chi hội báo chí Trung ương. Các nhà báo thường xuyên tham gia các hoạt động phong trào do Hội Nhà báo tổ chức.

Người dân và các em học sinh tham gia tại buổi
Người dân và các em học sinh tham gia tại buổi trao quà

Năm 2023, tại Giải bóng đá Người làm báo Thanh Hóa do Hội Nhà báo Thanh Hóa tổ chức lần thứ 6, đội bóng đá của Chi hội đã thi đấu nhiệt tình và đoạt giải nhất. Để tăng thêm phần gắn kết giữa những người làm báo đang hoạt động trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa và chính quyền, Nhân dân trên địa bàn huyện Bá Thước, Chi hội đã trích số tiền được thưởng và kêu gọi các nhà tài trợ gồm Công ty cổ phần Dạ Lan, Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt... trao, tặng 25 chiếc xe đạp cho các em học sinh, và 1.000 cuốn vở cho các trường học trên địa bàn huyện với giá trị là 50 triệu đồng.

Thay mặt lãnh đạo huyện, ông Ngọ Đình Hải, Chủ tịch UBND huyện Bá Thước gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm, ủng hộ học sinh của Chi hội BCTƯ.
Thay mặt lãnh đạo huyện, ông Ngọ Đình Hải, Chủ tịch UBND huyện Bá Thước gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm, ủng hộ học sinh của Chi hội Báo chí Trung ương tại Thanh Hóa 

Thay mặt lãnh đạo huyện, ông Ngọ Đình Hải, Chủ tịch UBND huyện Bá Thước trân trọng cảm ơn những tấm lòng trân quý của các phóng viên, nhà báo trong Chi hội Nhà báo các cơ quan Báo chí Trung ương tại Thanh Hóa cùng các nhà tài trợ.

nnn
Niềm vui của các em học sinh khi nhận được những món quà thiết thực, ý nghĩa

Huyện Bá Thước mong muốn tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm của các cơ quan báo chí; phản ánh và thông tin kịp thời, trung thực, toàn diện đời sống tại chính trị, kinh tế - xã hội của huyện nói chung cũng như quảng bá hình ảnh con người và các tiềm năng, lợi thế của huyện trong phát triển du lịch, giúp cấp ủy, chính quyền các cấp, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp nhìn nhận và khắc phục những tồn tại, hạn chế để phát triển tốt hơn.

Trong khuôn khổ chương trình, đoàn công tác tại đã cùng đại diện UBND huyện Bá Thước đi thăm, tìm hiểu một số mô hình phát triển du lịch điểm trên địa bàn.

Lê Nam

Bài liên quan

Tin mới

TTC Land (SCR) ghi nhận lãi quý I/2024 đạt 4,8 tỷ đồng
TTC Land (SCR) ghi nhận lãi quý I/2024 đạt 4,8 tỷ đồng

CTCP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land, mã SCR - sàn HOSE) ghi nhận lãi quý I/2024 đạt 4,8 tỷ đồng và hoàn thành 44,3% so với kế hoạch lợi nhuận năm 2024.

Thái Nguyên: Nhà thầu duy nhất nộp hồ sơ đăng ký làm dự án 145 tỷ có tiềm lực thế nào?
Thái Nguyên: Nhà thầu duy nhất nộp hồ sơ đăng ký làm dự án 145 tỷ có tiềm lực thế nào?

Công ty Thắng Lợi là nhà thầu duy nhất nộp hồ sơ đăng ký làm dự án khu dân cư Đồng Danh, tỉnh Thái Nguyên, có tổng mức đầu tư 145,4 tỷ đồng.

Truy tố cựu Cục trưởng Đăng kiểm Việt Nam
Truy tố cựu Cục trưởng Đăng kiểm Việt Nam

Bị can Trần Kỳ Hình, cựu Cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam bị truy tố về tội Nhận hối lộ và Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Khách du lịch đến Hà Nội đạt 737.900 lượt, thu về 2.500 tỷ sau 5 ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Khách du lịch đến Hà Nội đạt 737.900 lượt, thu về 2.500 tỷ sau 5 ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Sau 5 ngày nghỉ lễ (từ 27/4 - 1/5/2024), TP Hà Nội ước đón 737.900 lượt khách, trong đó có 87.900 lượt khách du lịch quốc tế. Tổng thu ước đạt 2.500 tỷ đồng, tăng xấp xỉ 10% so với cùng kỳ năm trước.

Lạng Sơn: Đón 78.000 lượt khách du lịch trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Lạng Sơn: Đón 78.000 lượt khách du lịch trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Theo thông tin từ Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Lạng Sơn, trong kỳ ngỉ lễ 30/4 và 1/5 (từ ngày 27/4 đến ngày 1/5/2024), tổng lượt khách du lịch đến Lạng Sơn là 78.000 lượt (tăng 2,9% so với năm 2023).

Lào Cai thiệt hại trên 10 tỷ đồng do dông lốc
Lào Cai thiệt hại trên 10 tỷ đồng do dông lốc

Từ đêm ngày 30/4 đến rạng sáng ngày 1/5/2024, một số nơi trên địa bàn tỉnh Lào Cai đã xảy ra mưa kèm theo dông lốc gây thiệt hại về tài sản, hoa màu của Nhân dân. Ước thiệt hại ban đầu trên 10 tỷ đồng.