Toàn cảnh hội thảo
Toàn cảnh hội thảo

Tại buổi hội thảo, Giám đốc ngân hàng BIDV chi nhánh Bỉm Sơn, ông Đoàn Huy Hoàng chia sẻ: Với tinh thần vững bước tiên phong, đồng hành phát triển cùng các doanh nhân nữ, buổi hội thảo là nơi để các hội viên chia sẻ những thắc mắc, khó khăn trong quá trình tiếp cận các chính sách của ngân hàng.

Đồng thời cũng là cơ hội để "rút ngắn" khoảng cách giữa ngân hàng và doanh nghiệp. Từ đó, triển khai các chương trình đồng hành, cung cấp các giải pháp tài chính và phi tài chính toàn diện hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, đặc biệt là doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ.

Cụ thể, BIDV đã tích cực phối hợp với ADB triển khai nền tảng số SMEasy (https://smeasy.bidv.com.vn/) hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa; trong đó giao diện nền tảng có thiết kế riêng cho nữ giới với nhóm giải pháp dành riêng cho nữ chủ doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, BIDV luôn đồng hành hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số thông qua các chương trình truyền thông, đào tạo, sự kiện, kết nối thông tin; cung cấp các gói sản phẩm dịch vụ linh hoạt với nhiều chương trình khuyến mại hữu ích.

Bà Nguyễn Thị Hồng Liên, Phó Chủ tịch HHDNN phát biểu khai mạc hội thảo.
Bà Nguyễn Thị Hồng Liên, Phó Chủ tịch HHDNN phát biểu khai mạc hội thảo.

Phía ngân hàng BIDV cũng giới thiệu về các chính sách ưu đãi dành cho khách hàng và cùng thảo luận với các hội viên về các giải pháp tăng cường tiếp cận tài chính.

Tại sự kiện, BIDV Bỉm Sơn cùng HHDNN Thanh Hóa đã tham gia ký kết các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp, thể hiện cam kết thúc đẩy đôi bên cùng có lợi.

An Nhiên