Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chiêm ngưỡng đường hoa xuân gần 5.000m2 tại TPHCM

Chỉ còn chua đầy 1 tuần nữa là đến tết nguyên đán 2019, nếu bạn còn đang băn khoăn không biết Sài Gòn có những địa điểm nào vui chơi thì đường hoa khu công nghiệp Hiệp Phước là gọi ý vô cùng hấp dẫn cho bạn và người thân.

Đường hoa Khu công nghiệp Hiệp Phước là điểm du xuân đầu tiên mở cửa ở TP.HCM, nhằm phục vụ người lao động không có điều kiện về quê ăn Tết và người dân huyện Nhà Bè.

Chiêm ngưỡng đường hoa xuân gần 5.000m2 tại TPHCM - Hình 1

Chiều 28/1 (23 tháng Chạp), đường hoa xuân 2019 tại Khu công nghiệp (KCN) Hiệp Phước mở cửa cho người lao động và người dân huyện Nhà Bè, TP.HCM tham quan, thưởng lãm. Đường hoa được thực hiện với chủ đề “Tết an lành - Xuân thịnh vượng” có quy mô gần 4.800 m2, thiết kế theo 3 không gian chính: Tết ấm no, Tết quê hương và Tết tấn.

Chiêm ngưỡng đường hoa xuân gần 5.000m2 tại TPHCM - Hình 2

Mở đầu đường hoa là đại cảnh linh vật Tết Kỷ Hợi 2019 với những chú chú heo biểu trưng cho sự vui vẻ, trẻ trung, giàu có và sung túc có khuôn mặt vui tươi, ngộ nghĩnh. Đây là đường hoa được tổ chức sớm nhất ở TP.HCM so với đường hoa phố đi bộ Nguyễn Huệ và Phú Mỹ Hưng. Đường hoa nhằm phục vụ nhu cầu chăm lo Tết cho người lao động đang làm việc tại KCN Hiệp Phước, đặc biệt là công nhân không có điều kiện về quê đón Tết.

Chiêm ngưỡng đường hoa xuân gần 5.000m2 tại TPHCM - Hình 3

Hai bên cổng chính là tổ hợp của 19 thác hoa xuân, cao 4 m, thể hiện những hoài bão, ước mơ đầy cảm xúc và mạnh mẽ như những thác nước khổng lồ tuôn trào những màu sắc rực rỡ tượng trưng cho sự phồn thịnh và thành công khởi sắc cho năm mới 2019.

Chiêm ngưỡng đường hoa xuân gần 5.000m2 tại TPHCM - Hình 4

Tiểu cảnh những chiếc xe bò mang đậm chất vùng đất Nam bộ chở nặng hàng trăm chú heo đất chồng lên nhau.

 Chiêm ngưỡng đường hoa xuân gần 5.000m2 tại TPHCM - Hình 5

 Không gian Tết quê hương tái hiện hình ảnh 2 dòng kênh len lỏi dưới bóng rừng dừa nước. Chính giữa là đồi hoa vàng rực rỡ kết hợp với cầu sắt cho khách tham quan chụp ảnh.

Chiêm ngưỡng đường hoa xuân gần 5.000m2 tại TPHCM - Hình 6

Dừa nước cũng là loài cây khá đặc trưng, sống nhiều ở của vùng đất ngập nước, đầy kênh rạch Nhà Bè.

Chiêm ngưỡng đường hoa xuân gần 5.000m2 tại TPHCM - Hình 7

Nằm trong không gian Tết tấn tới là những chùm hoa thủy tinh được làm từ vật liệu tái chế nhưng tạo nên đường nét nghệ. thuật độc đáo.

Chiêm ngưỡng đường hoa xuân gần 5.000m2 tại TPHCM - Hình 8

Hình ảnh những chiếc nong người nông dân thường dùng để sàng lúa, gạo được vẽ hình những chú heo thành một phi đội heo bay rất dễ thương.

Chiêm ngưỡng đường hoa xuân gần 5.000m2 tại TPHCM - Hình 9

Không khí đường hoa xuân cũng trở nên vui tươi hơn khi xuất hiện một người đóng giả Trư Bát Giới đi quanh chúc phúc cho mọi người. Đường hoa xuân cùng chương trình bắn pháo hoa đêm Giao thừa là 2 trong nhiều hoạt động nổi bật của Hội Hoa Xuân KCN Hiệp Phước. Đường hoa mở cửa từ 28/1 (23 tháng Chạp) đến ngày 7/2 (tức mùng 3 Tết) tại đường số 6, KCN Hiệp Phước, huyện Nhà Bè. 

 Trịnh Uyên

 

Bài liên quan

Tin mới

HAGL Agrico lỗ 12 quý, ông Trần Bá Dương vẫn "đặt cược" vào nông nghiệp
HAGL Agrico lỗ 12 quý, ông Trần Bá Dương vẫn "đặt cược" vào nông nghiệp

Vốn của HAGL Agrico hơn 11.000 tỷ đồng, thì đã lỗ hơn 8.000 tỷ đồng, tuy nhiên tỷ phú Trần Bá Dương vẫn có niềm tin vào giá trị và tiềm năng của ngành nông nghiệp...

Phát hiện hộ kinh doanh hàng hóa có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu trên môi trường internet
Phát hiện hộ kinh doanh hàng hóa có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu trên môi trường internet

Bằng các biện pháp nghiệp vụ theo dõi, nắm bắt thông tin về các đối tượng kinh doanh các sản phẩm thời trang có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu trên mội trường internet, Đội QLTT số 2, Cục QLTT tỉnh Quảng Bình vừa tiến hành kiểm tra đối với 01 hộ kinh doanh tại địa bàn huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình, phát hiện hàng hóa thời trang có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu

Kiểm tra, xử phạt doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm không rõ nguồn gốc
Kiểm tra, xử phạt doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm không rõ nguồn gốc

Đội QLTT số 4, Cục QLTT tỉnh Lạng Sơn hoàn tất hồ sơ trình cấp có thẩm quyền ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính với Doanh nghiệp TNHH MTV HP Lạng Sơn, do ông Nguyễn Hữu Phong làm Giám đốc có địa chỉ: Khu tái định cư Chi Ma, xã Yên Khoái, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn với số tiền 222.500.000 đồng.

Thu ngân sách lũy kế 4 tháng do cơ quan thuế quản lý ước đạt 640.298 tỷ đồng
Thu ngân sách lũy kế 4 tháng do cơ quan thuế quản lý ước đạt 640.298 tỷ đồng

Ngày 6/5, dưới sự chủ trì của Tổng cục trưởng Mai Xuân Thành, Tổng cục Thuế tổ chức giao ban đánh giá tình hình, tiến độ thu NSNN do cơ quan thuế quản lý những tháng đầu năm và triển khai các giải pháp trong thời gian tới...

Hôm nay, các ngân hàng đồng loạt tăng mạnh lãi suất huy động
Hôm nay, các ngân hàng đồng loạt tăng mạnh lãi suất huy động

Ghi nhận lãi suất ngân hàng hôm nay (6/5), tiếp tục có thêm loạt ngân hàng tăng mạnh lãi suất huy động ở hầu hết các kỳ hạn, gồm Sacombank, CB, BVBank.

Hơn 3.000 diễn viên tham gia Festival múa sạp 'Rực rỡ sắc màu Tây Bắc'
Hơn 3.000 diễn viên tham gia Festival múa sạp 'Rực rỡ sắc màu Tây Bắc'

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Đảng bộ thành phố Yên Bái (7.5.1945 – 7.5.2024), 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7.5.1954 – 7.5.2024), tối 5.5, tại Quảng trường 19.8 trung tâm Km5, thành phố Yên Bái diễn ra Festival múa sạp “Rực rỡ sắc màu Tây Bắc” năm 2024...