Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chính thức: AFF Cúp bị hoãn sang tháng 4/2021

Chiều 30/7, Ban xử lý các tình huống khẩn cấp của LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) tiếp tục có cuộc họp trực tuyến để thảo luận về giải pháp, phương án tổ chức AFF Suzuki Cup 2020, trước khi trình Hội đồng AFF xem xét thông qua. Cuộc họp của Ban do Chủ tịch AFF Khiev Sameth chủ trì và có sự tham dự của đại diện lãnh đạo cấp cao của Sportfive.

ảnh minh họaảnh minh họa (Ảnh: Nhật Nam)

Sau khi xem xét cụ thể, tình hình dịch bệnh của các nước thành viên, Ban xử lý các tình huống đều thống nhất, tình hình dịch bệnh đang có chiều hướng phức tạp, không an toàn cho các đội bóng tham dự và khán giả. Vì vậy, trách nhiệm của AFF là phải đảm bảo tổ chức giải đấu một cách thành công về mọi mặt, giúp khán giả hâm mộ có thể thưởng thức một cách trọn vẹn nhất các trận đấu của giải.

Việc dời AFF Suzuki Cup 2020 sang tổ chức vào năm 2021 đã được đưa ra thảo luận, lấy ý kiến đóng góp của các thành viên tham dự cuộc họp. Phó chủ tịch Thường trực LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn nói: “Sau khi thảo luận và đánh giá một cách tổng thể lịch hoạt động của năm 2021, Ban xử lý các tình huống khẩn cấp của AFF đã thống nhất đề xuất phương án tổ chức AFF Suzuki Cup 2020 vào thời điểm trung tuần tháng 4/2021. Đề xuất này sẽ trình Hội đồng AFF xem xét thông qua”. Lí do được các thành viên nhất trí là: Năm 2021 là năm có nhiều sự kiện thể thao lớn dồn chuyển từ 2020 sang, như  OlympicTokyo, Euro, CONCACAF… Vào tháng 11/2021 Việt Nam và các nước Đông Nam Á  sẽ tổ chức SEA Games 31.

Chủ tịch AFF Khiev Sameth chia sẻ về việc dời lịch thi đấu AFF Cúp sang 2021: “Đây là thời điểm khó khăn cho toàn thế giới, trong đó có các cộng đồng và gia đình bóng đá của chúng ta, tôi tin rằng chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua thử thách này với sự ủng hộ của người hâm mộ, các Liên đoàn thành viên, cầu thủ, HLV, quan chức, truyền thông và các đối tác. Chúng tôi cũng cảm ơn họ vì đã cùng đồng hành với chúng tôi trong cuộc chiến chống lại dịch Covid-19”.

Như vậy, lịch tập trung của đội tuyển Quốc gia Việt Nam sẽ thay đổi, tuỳ theo tình hình dịch bệnh và lịch do FIFA và AFC sắp đặt, cũng theo diễn biến mới nhất do dịch bệnh LS V.league 2020 cũng tạm dừng, theo thông tin mới nhất PV Thương hiệu và Công luận có được Cúp quốc gia Bamboo Airways 2020 cũng tạm hoãn vì lí do tương tự.

Nhật Nam

Bài liên quan

Tin mới

Hải Phòng xếp thứ hai cả nước về Chỉ số cải cách hành chính PAR INDEX
Hải Phòng xếp thứ hai cả nước về Chỉ số cải cách hành chính PAR INDEX

Theo xếp hạng mới được công bố tại Hội nghị công bố Chỉ số cải cách hành chính PAR INDEX, chỉ số hài lòng của người dân với sự phục vụ của cơ quan hành chính (SIPAS) năm 2023, TP. Hải Phòng xếp hạng hai cả nước về chỉ số này. Đây là thành quả từ những nỗ lực cải cách hành chính, chuyển đổi số của thành phố trong năm qua.

Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Bài 7: HDBank – góp sức cùng nông sản Việt
Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Bài 7: HDBank – góp sức cùng nông sản Việt

Tại Hà Nội, Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo điện tử VietNamNet, tổ chức Lễ công bố Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500). TH&CL giới thiệu đôi nét từng đơn vị trong danh sách này.

Thúc đẩy quan hệ hợp tác, đầu tư với Đặc khu kinh tế Thâm Quyến (Trung Quốc)
Thúc đẩy quan hệ hợp tác, đầu tư với Đặc khu kinh tế Thâm Quyến (Trung Quốc)

Vừa qua, đồng chí Lê Tiến Châu, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội TP. Hải Phòng chủ trì tiếp Đoàn công tác Trung tâm Nghiên cứu Đặc khu Kinh tế Trung Quốc (Đại học Thâm Quyến) và một số doanh nghiệp do Giám đốc Trung tâm Đào Nhất Đào làm Trưởng đoàn. 

Mối nguy hiểm hiện hữu: WHO phát hiện chủng cúm gia cầm AH5N1 ở bò và dê
Mối nguy hiểm hiện hữu: WHO phát hiện chủng cúm gia cầm AH5N1 ở bò và dê

Ngày 18/4, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) cảnh báo về tình trạng ngày càng nhiều loài mới, trong đó có cả con người, bị lây nhiễm virus cúm gia cầm H5N1 và có thể phải đối mặt với tỷ lệ tử vong cao bất thường.

Chuyên gia trao đổi các giải pháp sống chung với hạn mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long
Chuyên gia trao đổi các giải pháp sống chung với hạn mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long

Về lâu dài, cần tăng cường công tác quản lý, sử dụng tài nguyên nước. Có hệ thống công trình thủy lợi chống mặn; Phát triển hệ thống hồ chứa nước ngọt, cung cấp nước sạch liên vùng; Thay đổi cơ cấu mùa vụ hợp lý, phát triển các giống cây trồng chống chịu với hạn hán và xâm nhập mặn.

Những chuyện kể đầy xúc cảm về phi công Đoàn Bay 919
Những chuyện kể đầy xúc cảm về phi công Đoàn Bay 919

Không quân vận tải 919 (Cục Không quân, Bộ Quốc phòng), Đoàn Bay 919 là đơn vị bay vận tải quân sự - hàng không dân dụng đầu tiên của đất nước.