Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chính thức mở bán các hạng vé chặng đua F1 Việt Nam

Ngày mai 17/7/2019, tất cả các hạng vé của The FIA Formula 1 World Championship – Giải vô địch đua xe Formula 1 (F1) thế giới - chặng đua Formula 1 Vietnam Grand Prix sẽ chính thức được mở bán, mang tới cơ hội cho khán giả Việt Nam lần đầu tiên được trải nghiệm trực tiếp sự kiện thể thao hấp dẫn bậc nhất hành tinh ngay tại thủ đô Hà Nội.

Được biết, Vietnam Grand Prix sẽ có 3 loại vé chính, bao gồm: Vé Doanh nghiệp (Hospitality), vé Khán đài (Grandstand) và vé Phổ thông (General Admission). Mỗi loại vé được chia thành nhiều hạng với quyền lợi đi kèm riêng biệt cùng lựa chọn vé 1 ngày hoặc trọn gói 3 ngày cuối tuần, mang đến cho người xem cơ hội sở hữu tấm vé phù hợp nhất với sở thích và nhu cầu của mỗi người.

Chính thức mở bán các hạng vé chặng đua F1 Việt Nam - Hình 1

Lần đầu tiên xe F1 chạy thử trên đường tại Việt Nam

Đối với Vé Doanh nghiệp (Hospitality), loại vé cao cấp nhất do Công ty Việt Nam Grand Prix phát hành tại chặng đua Formula 1 Vietnam Grand Prix 2020 mang lại trải nghiệm sang trọng bậc nhất, là sự lựa chọn hoàn hảo để thể hiện sự thành công và đẳng cấp của người sở hữu. Còn vé Khán đài là lựa chọn lý tưởng để theo dõi diễn biến chặng đua từ những góc nhìn đa dạng và chân thực nhất. Giá vé Khán đài cho 3 ngày dao động từ 3.890.000 - 9.090.000 đồng và vé 1 ngày chỉ từ 1.560.000 đồng, mang đến các phương án lựa chọn đáp ứng đam mê của số đông khán giả.

Vé Phổ thông là loại vé không có chỗ ngồi, phù hợp nhất cho những ai muốn tận hưởng sức nóng của giải đua danh giá nhất hành tinh với mức giá hợp lý. Vé Phổ thông bao gồm 2 hạng vé là vé Phổ thông và vé Phổ thông Cao cấp, có giá khởi điểm chỉ từ 700.000 đồng cho vé 1 ngày, mức giá vô cùng lý tưởng để cùng gia đình và bạn bè tận hưởng cuối tuần cũng như tạo nên những khoảnh khắc và kỷ niệm khó quên tại chặng đua danh giá F1 Vietnam Grand Prix lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam.

Khán giả có thể đặt vé trực tuyến và tra cứu danh sách các đại lý phân phối vé trên trang website chính thức của chặng đua: www.f1vietnamgp.com. Ngoài ra, khách hàng có thể đặt mua vé qua trang thương mại điện tử https://www.adayroi.com/ hoặc mua trực tiếp tại hệ thống cửa hàng tiện ích VinMart+ tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Formula 1 Grand Prix là giải đua xe hấp dẫn nhất hành tinh, thu hút hàng triệu người xem mỗi năm. Tháng 4/2020 sẽ là lần đầu tiên giải đua này được tổ chức tại Việt Nam với tên gọi chặng đua Formula 1 Vietnam Grand Prix. Đây là đường đua thứ 3 đua trên đường phố (trước đó có Singapore, Monaco), đường đua dài 5.565m với 22 góc cua qua các trục giao thông đô thị lớn như: Lê Đức Thọ, Đại lộ Thăng Long, Mễ Trì và các đường nội bộ trong khu vực sẽ được tận dụng tối đa và khoa học.

Quốc Trường

Tin mới

Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc
Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc

Vinschool - Hệ thống giáo dục lớn nhất Việt Nam thuộc Tập đoàn Vingroup - bắt đầu tuyển sinh tại đảo ngọc Phú Quốc và dự kiến khai giảng khóa đầu tiên tại Phú Quốc vào tháng 8/2024. Nằm trong khuôn viên siêu quần thể Phú Quốc United Center, Vinschool Grand World Phú Quốc với đầy đủ các cấp học sẽ là “làn gió mới” đem chương trình giáo dục toàn diện nhất tới Thành phố đảo Ngọc.

Hồi ký 'Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử'
Hồi ký 'Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử'

Hồi ký “Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử” của cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp do cố nhà văn Hữu Mai thể hiện là một hiện thực rộng lớn gồm nhiều sự kiện, nhiều nhân vật, nhiều địa điểm, nhiều thời điểm khác nhau.

Hơn 2.000 vận động viên thi đấu 9 môn tại Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Bắc Ninh lần thứ X
Hơn 2.000 vận động viên thi đấu 9 môn tại Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Bắc Ninh lần thứ X

Hội khỏe Phù Đổng lần thứ X năm 2024 tỉnh Bắc Ninh với chủ đề “Tuổi trẻ học đường Bắc Ninh sáng tạo, hội nhập và phát triển” khai mạc chiều 19/4. Hơn 2.000 vận động viên tham gia thi đấu ở 9 môn thể thao.

BIDV QR - Siêu trợ lý thu hộ trên ezCloud
BIDV QR - Siêu trợ lý thu hộ trên ezCloud

Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng phần mềm ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.

Về Hải Hậu thăm cây cầu ngói hơn 500 năm tuổi và khám phá những nét độc đáo cổ truyền trong lễ hội chùa Lương
Về Hải Hậu thăm cây cầu ngói hơn 500 năm tuổi và khám phá những nét độc đáo cổ truyền trong lễ hội chùa Lương

Cầu ngói chợ Lương là một trong ba cây cầu cổ và đẹp nhất Việt Nam, 2 công trình cầu ngói – chùa Lương (Hải Hậu, Nam Định) làm nên một quần thể di tích nổi tiếng miền Bắc. Lễ hội chùa Lương được tổ chức hàng năm từ ngày 13/03 - 16/03 âm lịch. Đây là một trong những lễ hội nổi tiếng được tổ chức để tưởng nhớ công ơn vĩ đại của tứ tổ: Vũ Chi, Trần Vũ, Phạm Cập, Hoàng Gia và các bậc tiền nhân đã có công khai hoang, mở đất lấn biển, hình thành lên huyện Hải Hậu ngày nay.

4 phiên giảm liên tiếp, VN-Index “bốc hơi” hơn 100 điểm
4 phiên giảm liên tiếp, VN-Index “bốc hơi” hơn 100 điểm

Chiều nay, VN-Index có phiên thứ tư liên tiếp giảm điểm (giảm cả tuần). Trong số 4 phiên giảm điểm này, chỉ số VN-Index đã giảm 101,75 điểm.