Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chính thức ra mắt màn hình ô tô MORCAR công nghệ mới

TCBC - Trong thế giới công nghệ hiện đại ngày nay, màn hình ô tô đã trở thành một phần không thể thiếu trong trải nghiệm lái xe trên đường hàng ngày. Với mong muốn đem đến tiện ích và trải nghiệm thú vị cho người lái, Công ty CP Đầu tư và Công nghệ Thiên Trường chính thức cho ra mắt sản phẩm màn hình ô tô MORCAR công nghệ mới.

MORCAR là màn hình ô tô sử dụng công nghệ "chấm lượng tử" hiện đại của hãng QLED, với nguyên lý hoạt động dựa trên sự phát quang của các hạt Nano bán dẫn, giúp hiển thị màu sắc chính xác và dải màu rộng hơn.

Hơn thế nữa, với rất nhiều những tính năng thông minh được tích hợp sẵn trong màn hình android điều đó sẽ giúp cho chiếc ô tô trở nên thông minh và hiện đại bắt kịp xu hướng công nghệ hiện nay.

Trong đó, màn hình ô tô MORCAR có tích hợp camera 360 mô hình 3D, hỗ trợ quan sát toàn cảnh và ghi hành trình cả 4 phía, giúp hỗ trợ lái xe rất thuận tiện, đặc biệt đối với lái mới hoặc chị em phụ nữ trong quá trình lưu thông trên đường phố.

MORCAR kết hợp các hệ thống camera giúp người lái dễ dàng quan sát khi di chuyển trên đường, tránh những va quệt không đáng có xảy ra.

Nắm bắt được nỗi lo lắng về mất tập trung của các tài xế khi vừa sử dụng điện thoại để tra bản đồ, vừa phải lái xe, MORCAR có tích hợp các ứng dụng dẫn đường, cảnh báo tốc độ và nhiều tiện ích hỗ trợ lái xe an toàn như Google Maps, Navitel, Vietmap...

Bên cạnh đó, thông qua trợ lý giọng nói, bạn có thể điều khiển các tác vụ trên màn hình mà không cần phải chạm tay, giúp hành trình của bạn trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, màn hình Android MORCAR có thiết kế mang phong cách hiện đại, sang trọng với những đường nét, góc cạnh tinh tế, thanh lịch. Sản phẩm nhỏ gọn, thiết kế phù hợp với không gian nội thất sẽ không làm che khuất tầm nhìn khi lái xe.

Ngoài ra, màn hình ô tô MORCAR được kết nối Internet qua sim 4G hoặc bắt WiFi, cung cấp mọi hình thức giải trí từ nghe nhạc, xem phim YouTube cho đến xem Tivi và USB.

Hiện nay, màn hình ô tô MORCAR thế hệ mới gồm 4 loại chính, bao gồm: Màn hình 9 - 10 inch; Màn hình Tesla; Màn hình 10.25 inch; Màn hình 12.3 inch.

Đặc biệt, thương hiệu màn hình MORCAR đã được cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu độc quyền theo quyết định số 19748/QĐ - SHTT ngày 18/03/2022 của Cục Sở hữu Trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ).

Theo lãnh đạo Công ty CP Đầu tư và Công nghệ Thiên Trường, việc nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm màn hình MORCAR Việt Nam nhằm hướng tới xây dựng và phát triển dòng sản phẩm tích hợp công nghệ hiện đại cho ngành công nghiệp ô tô đang ngày càng phát triển tại Việt Nam hiện nay.

Khi mua sản phẩm màn hình MORCAR, khách hàng sẽ được nhận những ưu đãi đặc biệt cùng chế độ bảo hành 24 tháng, chính sách 1 đổi 1 trong trường hợp có sự cố không mong muốn xảy ra.

MORCAR - TINH HOA CÔNG NGHỆ

Website: https://morcar.vn/

Email: morcarvn@gmail.com

Trang Nguyễn

Tin mới

Ngày đầu nghỉ lễ, du khách đến Tam Đảo tăng cao đột biến
Ngày đầu nghỉ lễ, du khách đến Tam Đảo tăng cao đột biến

Ngay từ những ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 đã có nhiều du khách tới Tam Đảo (Vĩnh Phúc) tham quan, nghỉ dưỡng. Đặc biệt, các khu quảng trường, đường dạo, nhà thờ đá, khu cầu mây… thu hút nhiều bạn trẻ tới check-in, ngắm cảnh.

Tuần qua, VSDC hủy nhiều mã chứng khoán do đáo hạn
Tuần qua, VSDC hủy nhiều mã chứng khoán do đáo hạn

Tổng công ty Lưu ký và Bù trừ chứng khoán Việt Nam (VSDC) vừa có thông báo đến các nhà đầu tư về việc hủy nhiều mã giao dịch chứng khoán của các công ty do đáo hạn.

Đẩy mạnh công tác đối ngoại, góp phần nâng cao vị thế, uy tín Việt Nam
Đẩy mạnh công tác đối ngoại, góp phần nâng cao vị thế, uy tín Việt Nam

Trong bối cảnh thế giới có nhiều biến động, công tác đối ngoại đã góp phần tạo dựng cục diện đối ngoại thành công ấn tượng, góp phần quan trọng vào việc đất nước ta chưa bao giờ có được tiềm lực, vị thế, uy tín quốc tế như ngày nay.

Nhiều hoạt động ý nghĩa trong Chương trình “Cảnh sát Biển đồng hành với ngư dân”
Nhiều hoạt động ý nghĩa trong Chương trình “Cảnh sát Biển đồng hành với ngư dân”

Nhằm góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của Nhân dân đối với nhiệm vụ quản lý, bảo vệ chủ quyền biển, đảo và tăng cường các hoạt động đoàn kết, gắn bó quân dân, từ ngày 26 - 27/4, Bộ Tư lệnh (BTL) Vùng Cảnh sát biển 4 đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trong Chương trình “Cảnh sát biển đồng hành với ngư dân” tại huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang.

Khó có thể xác định và xử lý hành vi đầu cơ, thổi giá chung cư
Khó có thể xác định và xử lý hành vi đầu cơ, thổi giá chung cư

Theo đại diện Bộ Xây dựng, gần đây có những dự án chung cư đã đi vào sử dụng từ 5-10 năm, thậm chí nhà tập thể cao tầng cũ cũng được đẩy giá khá cao. Chính vì vậy, xử lý các hành vi thổi giá, làm giá, đầu cơ. Tuy nhiên, chuyên gia cho rằng, khó xác định hành vi thổi giá nên thay vì cố làm điều bất khả thi này, nên tăng nguồn cung và dùng thuế để chặn đầu cơ nhà ở.

Hải Phòng tạm giữ 6 container hàng hóa kim loại nhập lậu, trị giá hơn 30 tỷ đồng
Hải Phòng tạm giữ 6 container hàng hóa kim loại nhập lậu, trị giá hơn 30 tỷ đồng

Lực lượng chức năng TP. Hải Phòng vừa kiểm tra, tạm giữ 6 container hàng hóa kim loại nhập lậu, trị giá hơn 30 tỷ đồng.