Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chủ tịch Cao Tiến Đoan có động thái cải tổ đầu tiên ở CLB bóng đá Thanh Hoá

Với vai trò là nhà tài trợ, quản lý, điều hành, tân Chủ tịch câu lạc bộ (CLB) bóng đá Thanh Hóa – ông Cao Tiến Đoan – vừa có động thái cải tổ đầu tiên ở đội bóng khi thay HLV trưởng, bổ nhiệm GĐ Kỹ thuật cho CLB Thanh Hoá để có sự chuẩn bị tốt nhất về mọi mặt cho mùa giải mới.

HLV Hoàng Thanh Tùng được tín nhiệm giữ chức Giám đốc Kỹ thuật của đội bóngHLV Hoàng Thanh Tùng được tín nhiệm giữ chức Giám đốc Kỹ thuật của đội bóng

Theo đó, HLV Hoàng Thanh Tùng được tín nhiệm giữ chức Giám đốc Kỹ thuật của đội bóng. Và trong tuần này, đội bóng xứ Thanh cũng sẽ chốt HLV mới thay thế HLV Mai Xuân Hợp còn thiếu kinh nghiệm.

Một số nguồn tin cho rằng, tân Chủ tịch CLB Thanh Hóa đang kết nối với HLV Nguyễn Đức Thắng, người đã rời khỏi đội bóng hồi tháng 7 năm ngoái. Ở mùa giải vừa qua, Đức Thắng là ngươi đưa Bình Định trở lại V-League sau 12 năm.

Ông Cao Tiến Đoan, Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Bất động sản Đông Á khẳng định, ông rất phấn khởi khi bản thân được làm bóng đá. Được quản lý, dìu dắt và cống hiến cho đội bóng quê hương. Ông Đoan cho rằng, đây là vinh dự cũng là trọng trách vô cùng to lớn. Tuy nhiên, trước những khó khăn hiện tại của đội bóng, ông hứa sẽ tìm ra nguyên nhân và giải quyết những khó khăn đó để các cầu thủ yên tâm đá bóng, cổ động viên không phải bận tâm, phiền muộn vì những thất bại của đội bóng.

“Phải xây dựng đội bóng trẻ để kế cận những lớp đàn anh. Không gì quý hơn việc cầu thủ của mình, quê hương mình được cống hiến và đem đến thành công cho quê hương. Tôi nghĩ và tin rằng, niềm vinh dự nhất của cầu thủ là được ra sân, thi đấu, cống hiến và thắng lợi. Không lý gì, chúng ta lại không nối tiếp và thành công hơn nữa trong thời gian tới” – ông Đoan nhấn mạnh.

Việc tiếp nhận CLB bóng đá Thanh Hóa được xem là trọng trách lớn. Vì vậy, với vai trò là nhà tài trợ, quản lý, điều hành, Tập đoàn Bất động sản Đông Á cam kết sẽ bảo đảm đầy đủ mọi điều kiện để CLB bóng đá Thanh Hóa có sự chuẩn bị tốt nhất về mọi mặt cho mùa giải mới, cũng như phấn đấu trụ hạng một cách vững vàng tại mùa giải bóng đá vô địch quốc gia V-League 2021, hướng tới giành thứ hạng cao trong những mùa giải tiếp theo.

Tập đoàn Bất động sản Đông Á đã nhận bàn giao Câu lạc bộ (CLB) bóng đá Thanh Hóa từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch , Liên đoàn Bóng đá Thanh HóaTập đoàn Bất động sản Đông Á nhận bàn giao Câu lạc bộ bóng đá Thanh Hóa từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, Thanh Hóa vừa chào đón sự trở lại của Lê Quốc Phương, đồng thời chiêu mộ tiền đạo Chevaughn Walsh từ CLB HAGL. Chân sút người Jamaica đã có 10 pha lập công ở V-League 2020.

Trước đó, vào chiều 20/11, Tập đoàn Bất động sản Đông Á đã nhận bàn giao Câu lạc bộ bóng đá Thanh Hóa từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch , Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa. Trong quá trình thực hiện các thủ tục chuyển giao, Tập đoàn Bất động sản Đông Á đã thành lập Công ty TNHH MTV CLB bóng đá Thanh Hóa để quản lý, điều hành CLB bóng đá Thanh Hóa. Do đó, từ mùa giải 2021, đội bóng xứ Thanh sẽ mang tên CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa.

Cũng tại buổi lễ bàn giao này, ông Đoan đã trực tiếp ký hợp đồng và chiêu mộ cầu thủ Hoàng Đình Tùng cho mùa giải mới. Đồng thời, ông khẳng định thời gian tới sẽ tiếp tục ký hợp đồng với những huấn luyện viên chuyên nghiệp khác để cùng lúc dẫn dắt đội bóng chuyên nghiệp tại giải V-league và đào tạo xây dựng đội bóng trẻ.

Hoài Thu

Bài liên quan

Tin mới

Ông Nguyễn Tiến Thanh được bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam
Ông Nguyễn Tiến Thanh được bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam

Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn vừa ký Quyết định số 1279/QĐ-BGDĐT về việc bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng thành viên đồng thời là Tổng giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam.

Lợi nhuận trước thuế Sacombank (STB) trong quý I/2024 đạt 2.654 tỷ đồng
Lợi nhuận trước thuế Sacombank (STB) trong quý I/2024 đạt 2.654 tỷ đồng

Kết thúc quý I/2024, lợi nhuận trước thuế của Sacombank đạt 2.654 tỷ đồng. Mục tiêu lợi nhuận ngân hàng đưa ra cho năm 2024 ở mức 10.600 tỷ đồng, tăng 10% so với mức thực hiện của 2023.

Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt, golf hè Sầm Sơn Cúp Thabrew Silver Beer 2024
Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt, golf hè Sầm Sơn Cúp Thabrew Silver Beer 2024

Sáng 27/4, Sở VH,TT&DL Thanh Hóa phối hợp với UBND TP. Sầm Sơn tổ chức lễ khai mạc Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt, golf hè Sầm Sơn - Cúp Thabrew Silver Beer năm 2024.

Eximbank (EIB) vừa có thông báo thay đổi nhân sự cấp cao
Eximbank (EIB) vừa có thông báo thay đổi nhân sự cấp cao

Hội đồng quản trị (HĐQT) Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank, HOSE: EIB) vừa có thông báo thay đổi nhân sự cấp cao.

Khánh Hòa tổ chức hội nghị xúc tiến du lịch tại Thái Lan
Khánh Hòa tổ chức hội nghị xúc tiến du lịch tại Thái Lan

Đoàn công tác tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức Hội nghị xúc tiến du lịch Nha Trang - Khánh Hòa vào chiều 26/4 tại thủ đô Bangkok, Thái Lan. Dự hội nghị có ông Hà Quốc Trị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Khánh Hòa; ông Phạm Việt Hùng, Tân Đại sứ Vệt Nam tại Thái Lan.

CTCP GELEX Electric (GEE) nộp hồ sơ niêm yết 300 triệu cổ phiếu trên sàn HOSE
CTCP GELEX Electric (GEE) nộp hồ sơ niêm yết 300 triệu cổ phiếu trên sàn HOSE

Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM (HOSE) đã có thông báo nhận hồ sơ đăng ký niêm yết 300 triệu cổ phiếu của Công ty cổ phần Điện lực GELEX (GELEX Electric – mã GEE – sàn UPCoM).