Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chủ tịch HĐQT THACO: Năm 2023 tập trung nâng cấp quản trị và đề cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu

Ngày 08/01/2023, tại Hội trường Thiskyhall – Khu đô thị Sala (TP. HCM), THACO AUTO tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch 2023 nhằm đề ra những chiến lược, mục tiêu và tiếp tục kiện toàn công tác quản trị trong năm mới.

Tham dự Hội nghị có Chủ tịch HĐQT THACO Trần Bá Dương; Phó Chủ tịch Thường trực HĐQT THACO Nguyễn Hùng Minh; Tổng Giám đốc THACO Phạm Văn Tài; bà Nguyễn Thiện Mỹ - Phó Chủ tịch Thường trực THACO AUTO; ông Nguyễn Quang Bảo – Tổng Giám đốc THACO AUTO; Lãnh đạo các Ban NVQT THACO cùng 600 nhân sự là Lãnh đạo & Lãnh đạo tiềm năng tại Văn phòng tổng quản (VPTQ), THACO AUTO Chu Lai/Miền Nam/Miền Bắc và Giám đốc, Lãnh đạo tiềm năng của hệ thống Công ty Tỉnh thành trực thuộc trên cả nước.

Quảng cảnh Hội nghị
Quảng cảnh Hội nghị.

Trong năm 2022, THACO AUTO là Tập đoàn tiên phong trong quản trị, đã triển khai thực hiện tái cấu trúc toàn diện hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD). VPTQ điều hành xuyên suốt hoạt động SXKD theo chuỗi giá trị từ: Nghiên cứu phát triển sản phẩm (R&D), Sản xuất, Phân phối, Bán lẻ, dịch vụ hậu mãi. THACO AUTO thông qua bộ máy quản trị theo mô hình 3 cấp (VPTQ THACO AUTO; THACO AUTO Chu Lai/Miền và Nhà máy/Công ty trực thuộc), đảm bảo tính độc lập, tuân thủ và vận hành đồng bộ, thông suốt, hiệu quả trong từng mảng hoạt động SXKD và đến từng Công ty/Đơn vị trực thuộc.

Chủ tịch HĐQT THACO Trần Bá Dương phát biểu tại Hội nghị
Chủ tịch HĐQT THACO Trần Bá Dương phát biểu tại Hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị, Chủ tịch HĐQT THACO Trần Bá Dương cho rằng, THACO AUTO đã cơ bản hoàn thành chiến lược đề ra khi sản xuất đầy đủ các phân khúc xe; thực hiện được hệ thống sản xuất kinh doanh từ nghiên cứu phát triển sản phẩm đến sản xuất, phân phối và đặc biệt tự hào về hệ thống bán lẻ trực thuộc. THACO AUTO đã có được phương thức sản xuất đặc thù cùng cấu trúc và sơ đồ tổ chức phù hợp. Ngoài ra, nhân sự thuộc Ban Lãnh đạo đã đủ tâm, tầm, thật sự sẵn sàng để đảm nhận các vị trí, vai trò lãnh đạo.

Chủ tịch HĐQT THACO Trần Bá Dương nhấn mạnh rằng: “Mục tiêu năm 2023 là phải làm tốt công tác quản trị để đảm bảo công việc theo đúng chức năng nhiệm vụ, đúng quy định, quy trình và được thực hiện một cách khoa học; đồng thời kiện toàn bộ máy và nâng cấp quản trị theo cấu trúc và sơ đồ tổ chức, đề cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu. Ngoài ra, cần thực hiện đánh giá hiệu quả công việc thực hiện bằng KPI và năng suất cho toàn hệ thống.”

“Trong suốt quá trình phát triển, triết lý và quan điểm phát triển của THACO là cố gắng, nỗ lực để có thể đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế đất nước. Tại THACO và các Tập đoàn thành viên, nhân sự cũng phải phát triển cùng với định hướng đó. Để làm được điều này, cần đẩy mạnh các chương trình đào tạo nhân lực, nhất là đào tạo về nhân sự lãnh đạo, đào tạo về quản trị; nâng cao nghiệp vụ của các nhân sự và đề cao vấn đề phát triển nhân sự. Đồng thời, mỗi nhân sự cần tự rèn luyện, trau dồi, bắt kịp định hướng và xu thế mới”, Chủ tịch nói thêm.

Khen thưởng tập thể, cá nhân xuất sắc năm 2022
Khen thưởng tập thể, cá nhân xuất sắc năm 2022.
Khen thưởng tập thể, cá nhân xuất sắc năm 2022
Khen thưởng tập thể, cá nhân xuất sắc năm 2022.

Bùi Quyền

Bài liên quan

Tin mới

Nhà đầu tư nước ngoài bất an về nguồn điện, Bộ Công Thương khẳng định không thiếu điện 2024
Nhà đầu tư nước ngoài bất an về nguồn điện, Bộ Công Thương khẳng định không thiếu điện 2024

Các doanh nghiệp nước ngoài mong muốn đầu tư vào Việt Nam, đặc biệt các doanh nghiệp công nghệ cao cho biết, việc thiếu điện - là một trong những yếu tố lớn khiến họ chần chừ trong việc đưa ra quyết định đầu tư...

Thêm đường bay mới từ Hà Nội đến Sydney, Melbourne, bay Australia dễ dàng cùng Vietjet
Thêm đường bay mới từ Hà Nội đến Sydney, Melbourne, bay Australia dễ dàng cùng Vietjet

Không ngừng mở rộng mạng bay, đáp ứng nhu cầu khách hàng, Vietjet mở thêm đường bay thẳng kết nối Thủ đô Hà Nội với thành phố cảng xinh đẹp Sydney, nâng tổng số đường bay kết nối giữa 2 nước Việt Nam – Australia lên 07 đường bay. Trăm nghìn vé 0 đồng (*) và loạt ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng thỏa sức khám phá khắp Australia chỉ có tại www.vietjetair.com và ứng dụng di động Vietjet Air với thời gian bay từ nay đến 31/10/2024 (**).

Hà Nội sẽ đưa ra đấu giá nhiều dự án đất ở phục vụ nhu cầu của người dân
Hà Nội sẽ đưa ra đấu giá nhiều dự án đất ở phục vụ nhu cầu của người dân

UBND Thành phố đã yêu cầu Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì, phối hợp với các đơn vị để tổng hợp số liệu liên quan đến khả năng đấu thầu, đấu giá của 30 quận, huyện, thị xã từ nguồn thu từ đất… Các chuyên gia nhận định, đất đấu giá sẽ là sản phẩm dẫn dắt cho thị trường đất nền trong năm 2024.

Năm 2024, BV Land dự kiến khởi công 3 dự án mới và lên kế hoạch niêm yết sàn HOSE
Năm 2024, BV Land dự kiến khởi công 3 dự án mới và lên kế hoạch niêm yết sàn HOSE

BV Land dự kiến khởi công 3 dự án mới bao gồm Khu đô thị thương mại Bavella Green Park (TP. Bắc Giang), Toà nhà BV Diamond Hill Thái Nguyên và Khu đô thị thương mại Bavella Thanh Ba (Phú Thọ). Ngoài ra, BV Land cũng trình cổ đông về việc niêm yết cổ phiếu trên Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM (HoSE).

Đoàn tàu “Kết nối di sản miền Trung” chính thức bán vé
Đoàn tàu “Kết nối di sản miền Trung” chính thức bán vé

Tàu khu đoạn Huế - Đà Nẵng sẽ kết nối di sản miền Trung - hứa hẹn sẽ trở thành một trải nghiệm thú vị của du khách với nhiều dịch vụ mới, khác biệt...

Ngân hàng không được nắm giữ hơn 11% vốn tại doanh nghiệp
Ngân hàng không được nắm giữ hơn 11% vốn tại doanh nghiệp

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đang xây dựng dự thảo Thông tư quy định về việc xây dựng và thực hiện lộ trình tuân thủ các quy định về giới hạn góp vốn, mua cổ phần của tổ chức tín dụng, công ty con của tổ chức tín dụng (TCTD). Theo đó, dự kiến từ 1/7/2025, ngân hàng không được nắm giữ hơn 11% vốn tại doanh nghiệp.