Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chưa có mặt trên thị trường, đơn hàng Galaxy S8 vượt S7

Ông Koh Dong-jin, giám đốc kinh doanh mảng điện thoại di động cho biết, hôm thứ sáu, số lượng đơn đặt hàng trước của dòng điện thoại thông minh Samsung Galaxy S8 đã vượt xa người tiền nhiệm Galaxy S7, điều đó cho thấy nhiều khách hàng không hề bận tâm đến sự cố cháy nổ của Galaxy Note 7 hồi năm ngoái.

Chưa có mặt trên thị trường, đơn hàng Galaxy S8 vượt S7 - Hình 1

S8 sẽ bắt đầu được bày bán ở Hàn Quốc, Hoa Kỳ và Canada vào ngày 21/4, đây được coi là bước ngoặt lớn nhằm lấy lại danh tiếng của công ty sau sự kiện thu hổi Phablet Note 7 chóng vánh trên toàn cầu năm ngoái.

Sản phẩm mới đã được đón nhận nồng nhiệt. Các nhà đầu tư và phân tích cho biết gã khổng lồ smartphone có thể sẽ lập được kỷ lục về doanh thu năm đầu tiên mở bán đối với dòng điện thoại này. 

Koh nói trong một cuộc họp báo với giới truyền thông: "Mặc dù vẫn còn khá sớm, nhưng phản ứng/ hồi đáp ban đầu đối với các đơn đặt hàng trước ở khắp nơi trên khắp thế giới  thực sự tốt hơn mong đợi".

S8 sẽ là chiếc điện thoại thông minh dòng Galaxy an toàn nhất cho đến hiện tại do các biện pháp an toàn được thực hiện chặt chẽ tránh những tổn thất do pin gây ra như sự cố nổ pin Note 7s.

Các nhà phân tích kỳ vọng Samsung sẽ đạt được lợi nhuận quý cao nhất từ tháng 4 đến tháng 6, nhờ vào doanh số bán hàng mạnh mẽ của S8 và sự bùng nổ của thị trường chip bộ nhớ, dự kiến sẽ đem lại doanh thu kỷ lục cho ngành trong năm nay.

Dòng điện thoại mới được trang bị màn hình cong 5,8 inch hoặc 6,2 inch (14,73 cm hoặc 15,75 cm), có màn hình lớn nhất trong số tất cả điện thoại hàng đầu của Samsung.

Koh cũng cho biết công ty có kế hoạch sử dụng S8 để khôi phục lại thị trường Trung Quốc, nơi Samsung đã để mất vị trí top 5 nhà cung cấp hàng đầu trong những năm gần đây do sự cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ địa phương như tập đoàn Huawei.

Ông nói rằng, mục tiêu của Samsung là lấy lại thị phần ở Trung Quốc ngay cả khi phải mất thời gian và không có các chiến lược cụ thể.

Giang Trần – An Du

Bài liên quan

Tin mới

Đề nghị xử lý người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’
Đề nghị xử lý người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’

Luật sư Giang Hồng Thanh (Văn phòng luật sư Giang Thanh), người bào chữa cho bà Trương Mỹ Lan vừa có đơn đề nghị xử lý hành vi vi phạm Luật An ninh mạng liên quan đến người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’.

Cần đầu tư công viên, vườn dạo tại quận Liên Chiểu và huyện Hòa Vang
Cần đầu tư công viên, vườn dạo tại quận Liên Chiểu và huyện Hòa Vang

Các địa phương kiến nghị UBND TP. Đà Nẵng cần có chủ trương về liên doanh, liên kết hoặc xã hội hóa trong hoạt động quản lý, duy trì, bảo dưỡng công viên, vườn dạo. Đồng thời, Thành phố hỗ trợ đầu tư nâng cấp, bổ sung thêm cơ sở vật chất, đặc biệt là thiết bị, dụng cụ thể dục - thể thao để phục vụ nhu cầu người dân.

TP. Hồ Chí Minh triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc tân dược giả lớn
TP. Hồ Chí Minh triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc tân dược giả lớn

Cơ quan Công an quận 10, TP. Hồ Chí Minh vừa triệt phá thành công đường dây “sản xuất, buôn bán hàng giả là thuốc chữa bệnh, thuốc phòng bệnh”, thu giữ hàng 100.000 sản phẩm thuốc giả.

Giữa tháng 4/2024, xuất khẩu tăng thêm 15 tỷ USD
Giữa tháng 4/2024, xuất khẩu tăng thêm 15 tỷ USD

Tính từ đầu năm đến 15/4, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa cả nước đạt xấp xỉ 209 tỷ USD, kim ngạch xuất khẩu cả nước tăng thêm 15 tỷ USD.

Cà Mau tăng cường thực hiện phòng, chống gian lận, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế
Cà Mau tăng cường thực hiện phòng, chống gian lận, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã có công văn chỉ đạo Sở Y tế; Bảo hiểm xã hội tỉnh tăng cường thực hiện phòng, chống gian lận, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế.

Long An triển khai Đề án Thí điểm hỗ trợ đầu tư đường giao thông trục ấp, liên ấp
Long An triển khai Đề án Thí điểm hỗ trợ đầu tư đường giao thông trục ấp, liên ấp

UBND tỉnh Long An đã ký quyết định ban hành Đề án Thí điểm hỗ trợ đầu tư đường giao thông trục ấp, liên ấp trên địa bàn tỉnh trong năm 2024 và 2025.