Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chung tay đẩy lùi Covid, TPBank ủng hộ Đà Nẵng 2 tỷ đồng

Trước nguy cơ dịch bệnh lan rộng tại Đà Nẵng, ngày 1/8/2020, TPBank đã ủng hộ ‪2 tỷ đồng cho TP. Đà Nẵng nhằm chung tay chống lại dịch bệnh Covid -19.

Số tiền này được đại diện của Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) trao cho đại diện của thành phố Đà Nẵng vào chiều 1/8/2020 nhằm chung tay với Đà Nẵng tăng cường các biện pháp phòng chống dịch bệnh.

Ông Nguyễn Trọng Thuỷ, Giám đốc TPBank Đà Nẵng cho biết: “Luôn đồng hành cùng Chính phủ Việt Nam và nhằm “chia lửa” với TP. Đà Nẵng trong cuộc chiến chống Covid, chúng tôi hy vọng những đóng góp thiết thực của TPBank sẽ tiếp thêm nguồn lực, sức mạnh để cùng Thành phố chung tay đẩy lùi dịch bệnh”.

TPBank ủng hộ 2 tỷ đồng tiếp sức cho Đà Nẵng trong cuộc chiến đẩy lùi Covid -19TPBank ủng hộ 2 tỷ đồng tiếp sức cho Đà Nẵng trong cuộc chiến đẩy lùi Covid -19

Đại diện Thành phố Đà Nẵng cho biết, nhân dân và chính quyền Đà Nẵng rất cảm kích trước những đóng góp và tình cảm của TPBank, DOJI cũng như các doanh nghiệp trên cả nước đã dành cho thành phố, đặc biệt là lực lượng y, bác sĩ và các bệnh nhân thêm vững vàng khi cuộc chiến chống Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Đây không phải lần đầu tiên 2 doanh nghiệp này có những đóng góp trong công tác phòng chống dịch bệnh tại Việt Nam. Vào tháng 3/2020, TPBank và Tập đoàn DOJI cũng đã ủng hộ 10 tỷ đồng để chung sức đầy lùi dịch bệnh trong đợt bùng phát dịch Covid hồi đầu năm. Đến thời điểm này, TPBank và Tập đoàn DOJI đã ủng hộ gần 17 tỷ đồng chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19.

Đại diện TPBank cho biết, dịch Covid-19 gây ra những ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống xã hội và sự phát triển của nền kinh tế, TPBank nói riêng và các tổ chức kinh tế, tập đoàn lớn nói chung đã đi đầu trong công tác phòng chống dịch bệnh và hỗ trợ cộng đồng.

Theo đó, trong những tháng dịch bệnh bùng phát vừa qua, ngoài số tiền đóng góp ủng hộ Chính phủ Việt Nam phòng chống dịch bệnh, TPBank đã đưa ra nhiều biện pháp hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi đại dịch, đồng thời đưa ra nhiều gói vay mới với lãi suất ưu đãi, giảm so với quy định từ 1.5 – 2.5% với tổng giá trị lên tới 19.500 tỷ đồng. Ngân hàng cũng đã giảm lãi suất từ 0.5-1.5% cho hàng chục nghìn khách hàng đang vay, số dư nợ được giảm lãi lên tới hơn 26.400 tỷ đồng.​

PV

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%
Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%

Theo Sở Công Thương tỉnh Bình Định, từ đầu năm 2024 đến nay, mặc dù gặp nhiều khó khăn, song giá trị kim ngạch xuất khẩu tháng 4/2024 vẫn tăng 17,3%. Với kết quả trên, ngành Công Thương tỉnh xác định: Phấn đấu trong tháng 5/2024 sẽ đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%...

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.