Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chương trình sáng tác về Đội tuyển Việt Nam có tổng giải thưởng gần 1,2 tỉ đồng

Chương trình “Hành trình hát vì đội tuyển" - sáng tác bài hát cổ động nhằm tạo nên một người nhạc trưởng, tạo nên sự đồng điều trong ngôn ngữ và hành động để thể hiện tình yêu bóng đá, kết hợp với hò reo, cờ, đèn, kèn trống... để người hâm mộ (NHM) "tiếp lửa" cho bóng đá Việt Nam ở các giải đấu quốc tế.

Cuộc thi được tổ chức với hy vọng tìm bài hát, động tác cổ vũ truyền thống để NHM Việt Nam "tiếp lửa” cho các tuyển thủ bóng đá ở các giải đấu quốc tế, gần nhất là tại AFF Cup 2018 và sắp tới là ở VCK Asian Cup 2019 (UAE) và SEA Games 2019 ở Philippines.

Chương trình sáng tác về Đội tuyển Việt Nam có tổng giải thưởng gần 1,2 tỉ đồng - Hình 1

Buổi họp báo công bố chương trình “Hành trình hát vì đội tuyển”

Theo quy định của BTC, độ dài các bài hát dự thi có thời gian không quá 2 phút (bao gồm lặp lại), với tiêu chí “nhanh, mạnh, ngắn gọn, dễ hiểu nhưng kích hoạt tinh thần, thôi thúc lòng tự hào, tự tôn, niềm kiêu hãnh của cầu thủ với màu cờ sắc áo quốc gia” và phù hợp với số đông cổ động viên, người hâm mộ,..

Chương trình sẽ kéo dài trong 1 năm (14/11/2018 – 14/11/2019). Tổng giá trị giải thưởng lên đến 1,17 tỉ đồng. Cụ thể: 800 triệu đồng cho 20 bài hát hay nhất với giải nhất là 300 triệu đồng; 370 triệu đồng cho 20 giải thưởng MV cổ động hấp dẫn nhất với giải nhất 100 triệu đồng.

Chương trình sáng tác về Đội tuyển Việt Nam có tổng giải thưởng gần 1,2 tỉ đồng - Hình 2

Bài hát cổ động cho tuyển Việt Nam hay nhất sẽ được hát vang trên khắp khán đài mỗi khi đội tuyển quốc gia thi đấu                                  (Ảnh minh họa)

NHM, bạn đọc tham gia bình chọn cho bài hát cũng như MV cổ động sẽ có cơ hội nhận các giải thưởng có tổng số tiền 180 triệu đồng. Hàng tháng, BTC sẽ công bố các bài hát, MV dẫn đầu cuộc thi và sẽ có 3 liveshow trình diễn và công bố kết quả các bài hát hay và MV được nhiều người ưa thích.

Hằng Vương

Bài liên quan

Tin mới

Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4
Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4

Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4, Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) của dân tộc Việt Nam.

Tạm giam ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận
Tạm giam ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an vừa thực hiện lệnh bắt tạm giam, lệnh khám xét đối với ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận (nhiệm kỳ 2011 - 2016).

Truy xuất sản phẩm, hàng hóa từ sản xuất, lưu thông đến người tiêu dùng sẽ hạn chế hàng giả, hàng nhái
Truy xuất sản phẩm, hàng hóa từ sản xuất, lưu thông đến người tiêu dùng sẽ hạn chế hàng giả, hàng nhái

Tình trạng hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, cạnh tranh không lành mạnh làm ảnh hưởng đến quyền lợi người tiêu dùng và thương hiệu của các doanh nghiệp. Truy xuất nguồn gốc hàng hóa, sản phẩm đóng vai trò hết sức quan trọng đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp nhưng...

Triệt xóa hai đường dây buôn bán 1,4 tấn pháo nổ trước lễ 30/4
Triệt xóa hai đường dây buôn bán 1,4 tấn pháo nổ trước lễ 30/4

Ngày 26/4, thông tin từ Công an TP. HCM, Công an quận Phú Nhuận và Công an huyện Củ Chi vừa triệt phá 2 đường dây vận chuyển, mua bán hàng cấm là pháo nổ các loại với tổng trọng lượng gần 1,4 tấn.

Phân luồng giao thông ở Hà Nội dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Phân luồng giao thông ở Hà Nội dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Sở Giao thông vận tải (GTVT) TP. Hà Nội vừa thông báo về phương án phân luồng, tổ chức hướng dẫn giao thông, phục vụ người dân ra vào thành phố dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Quyết định lịch sử
70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Quyết định lịch sử

Quyết định chấp nhận giao chiến với thực dân Pháp tại lòng chảo Điện Biên là một bước ngoặt lớn trong 9 năm trường kỳ kháng chiến của quân ta.