Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chuyện của những nhà vô địch thật sự

“Có sức khoẻ là có tất cả, không có sức khoẻ là không có gì” - câu nói này hẳn nên được nhắc lại nhiều hơn nữa trong một xã hội đang ngày càng phát triển…

Đi tìm nhà vô địch thật sự

Mỗi người trong cuộc sống sẽ có cho riêng mình những quan niệm khác nhau về từ “vô địch”. Người thì cho rằng kẻ vô địch phải kiếm được thật nhiều tiền bạc, đạt được những địa vị nhất định, thể hiện được tầm ảnh hưởng của bản thân trong công việc. Người lại phải cố gắng xây dựng hình tượng “vô địch” trong mắt những người xung quanh với thành tích “dời núi, lấp biển” đáng kinh ngạc.

Chuyện của những nhà vô địch thật sự - Hình 1

Vô địch trong công việc không có nghĩa là bạn vô địch trong cả cuộc sống này

Ấy thế mà, chỉ một cơn bệnh bất chợt ập tới không báo trước, những vinh quang bao năm gây dựng ngay lập tức đổ sông đổ biển trong sự cay đắng và nuối tiếc của chủ nhân. Để rồi nhà vô địch ngay lập tức trở thành kẻ thất bại, bởi “dẹp Đông đánh Tây” đều đã kinh qua, nhưng rồi lại phải chấp nhận đầu hàng số phận và dừng cuộc chơi vì một cơn bệnh do sự chủ quan và sơ suất của chính bản thân mình.

Nếu như quá mải mê tìm kiếm thành công trên con đường công danh sự nghiệp mà quên mất đi việc chăm sóc cho sức khoẻ của bản thân, chắc chắn một ngày nào đó bạn sẽ phải hối hận với quyết định sai lầm của bản thân. Vừa cân đối thời gian nâng cao sức khoẻ của bản thân, vừa thể hiện bản lĩnh trong công việc, đó mới chính là nhà vô địch thật sự để người đời nhìn vào ngưỡng mộ.

Giải pháp cho những người muốn trở thành vô địch với chính bản thân mình

Trong thời khắc chuyển giao thời tiết những ngày gần đây, sức khoẻ của nhiều người bị ảnh hưởng một cách nghiêm trọng. Những người vô địch thật sự là những người có thể làm chủ được bản thân, làm chủ được sức khỏe của mình bởi vô địch thật sự đến từ chính việc làm chủ được thể trạng và sự cân bằng sức khoẻ.

Nắm bắt được nhu cầu chăm sóc sức khoẻ - một vấn đề luôn cần thiết với những người bận rộn – hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko Japanese Store chính thức triển khai chương trình ưu đãi “Sức khoẻ vàng – Tặng ngàn ưu đãi”, áp dụng dành riêng cho các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ nội địa Nhật Bản từ 11-14/10/2018.

Chuyện của những nhà vô địch thật sự - Hình 2

Ưu đãi lên tới 30% cho rất nhiều dòng sản phẩm chăm sóc sức khoẻ nội địa Nhật Bản

Các sản phẩm trong chương trình khuyến mãi tập trung ở 3 ngành hàng được nhiều người tiêu dùng yêu thích nhất khi mua sắm tại hệ thống này, đó là thực phẩm, mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc sức khoẻ. Tất cả các sản phẩm ưu đãi đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhập khẩu 100% từ Nhật Bản, đồng thời giúp người tiêu dùng cải thiện sức khoẻ nhanh chóng và hiệu quả với chi phí hợp lý.

Cụ thể, rất nhiều sản phẩm thực phẩm nội địa Nhật Bản như Hạt nêm tảo Ajinomoto, Kẹo socola, Rắc cơm thập cẩm đang được áp dụng chính sách mua 2 tặng 1. Viên ngậm Mintia khử mùi chỉ còn 22.000đ, ruốc cá hồi Nissui và Cá bào Catsuo ưu đãi sâu lên tới 28%. Đáng chú ý, những sản phẩm Cháo ăn liền Shimaya vô cùng quen thuộc tại Sakuko Japanese Store với nhiều hương vị khác nhau đang được đồng giá chỉ còn 65.000đ.

Khi quý khách hàng mua các sản phẩm Nước súc miệng Pieras với nhiều công dụng khác nhau như: ngăn ngừa mảng bám, làm trắng răng, ngăn ngừa mùi khó chịu, Sakuko Japanese Store tặng ngay 01 tuýp kem đánh răng khử mùi Kao trị giá 65.000đ. Những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ nội địa Nhật vô cùng hữu ích và cần thiết như Khẩu trang y tế, Miếng dán vết thương chống nước, Miếng dán thư giãn chiết xuất nhân sâm,… đều được áp dụng mua 2 tặng 1. Đặc biệt, các dòng sản phẩm chăm sóc sức khoẻ bán chạy nhất trên hệ thống siêu thị này như Tảo xoắn Spirulina 1500 viên, Viên uống Glucosamin, Dầu gan cá mập, Viên giấm đen giảm cân Orihiro giảm tới 130.000đ/sản phẩm. Đừng quên, quý khách hàng được giảm tới hơn 200.000đ khi mua các dòng sản phẩm chăm sóc sức khoẻ Noguchi vô cùng quen thuộc tại Nhật đang được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Sakuko Japanese Store.

Chuyện của những nhà vô địch thật sự - Hình 3

Khách hàng khi mua các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ nội địa Nhật được giảm tới 20% giá trị

Mỹ phẩm Nhật với các tác dụng bảo vệ, dưỡng ẩm, chăm sóc da với các sản phẩm như Gel chống nắng cho mẹ và bé Skin Peace, nước hoa hồng toàn thân Nexans, kem nền BB Mama Butter, Gel tẩy trang rửa mặt Hot Cleansing được áp dụng khuyến mại ngay tới 20%. Đây đều là các dòng sản phẩm mới về trên toàn hệ thống và đang được áp dụng chính sách giá dùng thử trong đợt khuyến mại lần này.

Còn hàng ngàn sản phẩm chăm sóc sức khoẻ khác đang được ưu đãi trên toàn hệ thống siêu thị Sakuko Japanese Store từ ngày 11-14/10/2018.Thông tin chi tiết chương trình vui lòng truy cập: km.sakukostore.com.vn

Hệ thống siêu thị Sakuko Japanese Store:

1. Kiot 12 - Tòa HH2B - KĐT Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

2. Tầng 1 Park II Times City, ngõ 107, khu đô thị Times City, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội.

3. C1, tòa nhà Hòa Phát (Mandarin Garden mặt đường Nguyễn Thị Thập), Hoàng Minh Giám, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

4. Số 165 Thái Hà, Q.Đống Đa, Hà Nội.

5. Tầng 1, tòa A3, Trần Đăng Ninh, Q.Cầu Giấy, Hà Nội.

6. Số 76 Nguyễn Du, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.

7. Số 169-171 Hàng Bông, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội.

8. Số 48 Trần Phú (đầu ngõ Ao Sen), Q.Hà Đông, Hà Nội.

9. Số 209 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

10. Số 188-190 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

11. 494 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

12. 168 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

13. 52 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bài liên quan

Tin mới

Lạng Sơn: Cần tiếp tục đẩy mạnh công tác kiểm tra, kiểm soát, xử lý vi phạm, phòng chống tác hại thuốc lá điện tử
Lạng Sơn: Cần tiếp tục đẩy mạnh công tác kiểm tra, kiểm soát, xử lý vi phạm, phòng chống tác hại thuốc lá điện tử

Ngày 24/4, tại thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, Đoàn khảo sát của Uỷ ban xã hội, Quốc hội khoá XV do đồng chí Đỗ Thị Lan, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Xã hội, Quốc hội Khoá XV làm trưởng đoàn làm việc với Sở Y tế và các sở, ngành có liên quan về tình hình phòng, chống tác hại của thuốc lá điện tử (TLĐT) và thuốc lá nung nóng trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn.

Ngân hàng khuyến cáo không mua bán ngoại tệ tự do
Ngân hàng khuyến cáo không mua bán ngoại tệ tự do

Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh TP. HCM khuyến cáo người dân mua bán ngoại tệ tại các tổ chức tín dụng, không mua bán ngoại tệ tự do, trái với quy định pháp luật và tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Bắc Giang tìm giải pháp gỡ khó đầu tư hạ tầng khu công nghiệp
Bắc Giang tìm giải pháp gỡ khó đầu tư hạ tầng khu công nghiệp

Ngày 24/4, đồng chí Phan Thế Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang chủ trì buổi làm việc về tình hình triển khai các dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp (KCN) trên địa bàn tỉnh Bắc Giang. Cùng dự có thành viên Tổ công tác triển khai thực hiện các KCN thành lập giai đoạn 2022-2025.

Bình Liêu - Quảng Ninh: Đặc sắc Hội Soóng cọ năm 2024
Bình Liêu - Quảng Ninh: Đặc sắc Hội Soóng cọ năm 2024

Ngày 24/4, tại xã Húc Động, huyện Bình Liêu Hội Soóng, tỉnh Quảng Ninh cọ đã diễn ra sôi nổi với nhiều hoạt động đặc sắc và hấp dẫn.

Vụ sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe chống đột quỵ giả: Khởi tố, bắt giam thêm một đối tượng
Vụ sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe chống đột quỵ giả: Khởi tố, bắt giam thêm một đối tượng

Liên quan đến vụ án sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe chống đột quỵ giả, Cơ quan CSĐT Công an TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam thêm một đối tượng về hành vi sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe chống đột quỵ giả.

Cục Hải quan tỉnh Quảng Ninh bàn giải pháp thúc đẩy hoạt động xuất nhập khẩu
Cục Hải quan tỉnh Quảng Ninh bàn giải pháp thúc đẩy hoạt động xuất nhập khẩu

Chiều ngày 24/4, tại thành phố Móng Cái, Cục Hải quan tỉnh tổ chức Hội nghị đối thoại với doanh nghiệp bàn giải pháp thúc đẩy hoạt động xuất nhập khẩu (XNK) biên giới và phát triển đại lý hải quan trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh năm 2024.