Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chuyển nhượng Usilk City: Khách hàng yêu cầu CĐT cụ thể hóa bằng văn bản

Đây là thông tin được đưa ra tại “Hội nghị khách hàng tòa CT1 – 104 Dự án Usilk City” ngày 19/3 tại Hà Nội.

THCL Đây là thông tin được đưa ra tại “Hội nghị khách hàng tòa CT1 – 104 Dự án Usilk City” ngày 19/3 tại Hà Nội.

Khách hàng mua căn hộ tại Tòa CT1 – 104 rất bức xúc về việc Dự án chậm tiến độ và bày tỏ mong muốn dự án nhanh được tái khởi động.

Hội nghị được tổ chức với mong muốn, nguyện vọng tìm lối đi, giải pháp tốt nhất để đưa dự án Usilk City, đặc biệt tòa nhà CT1 – 104 về đích.

Tại hội nghị này, Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát được mời với vai trò là nhà đầu tư dự kiến nhận chuyển nhượng dự án CT1 – 104, trên cơ sở là đối tác hợp tác chiến lược toàn diện với Công ty cổ phần Sông Đà Thăng long. Sau hơn hai giờ làm việc nghiêm túc, các bên đã nhìn nhận toàn bộ các vấn đề thực trạng của dự án, xem xét các yếu tố chủ quan của Công ty cổ phần Sông Đà Thăng Long, cùng với các chính sách, quyết định của các cơ quan chức năng, đồng thời lắng nghe các ý kiến đóng góp của khách hàng cho phương án chuyển nhượng dự án CT1 – 104 được hoàn thiện. Về cơ bản, Hội nghị đã đạt được sự thống nhất: 100% các ý kiến của khách hàng tại hội nghị đồng thuận với việc chuyển nhượng dự án CT1 – 104 Usilk City từ Công ty cổ phần Sông Đà Thăng Long cho chủ đầu tư mới là Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát. Toàn bộ khách hàng mong muốn quá trình chuyển nhượng được thực hiện nhanh chóng để dự án sớm được tái khởi động và bàn giao nhà cho khách hàng.

Các khách hàng cũng đề nghị chủ đầu tư làm rõ và cụ thể hóa bằng văn bản. Cụ thể: Việc chuyển nhượng dự án CT1 – 104 Usilk City phải được thực hiện hợp pháp theo quy định của pháp luật; Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát phải chứng minh năng lực tài chính bảo đảm việc hoàn thành dự án, cũng như thực hiện việc bảo lãnh ngân hàng theo quy định của pháp luật; Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát cam kết nhận chuyển giao toàn bộ hợp đồng mua bán căn hộ của các khách hàng tòa CT1 – 104 đã ký với Công ty cổ phần Sông Đà Thăng Long; Trong quá trình chuyển nhượng dự án, mọi thông tin liên quan phải được công khai, minh bạch đến khách hàng, Ban đại diện khách hàng và đơn vị truyền thông; Lộ trình, thủ tục giải quyết với khách hàng thuộc dự án CT1 – 104 phải được thông báo cụ thể bằng văn bản để các khách hàng có cơ sở xem xét.

Với sự trao đổi thẳng thắn và các câu trả lời, giải đáp thấu đáo, không né tránh vấn đề giữa các bên, khách hàng đều nhận thấy đây là giải pháp tối ưu, có được lối thoát khả thi cho dự án như mong muốn của Sông Đà Thăng Long, Hải Phát INVEST và đặc biệt của chính khách hàng.

Khánh Yên

 

 

Tin mới

Quảng Ninh: Thu giữ gần 2 tấn xúc xích không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Quảng Ninh: Thu giữ gần 2 tấn xúc xích không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Thông tin từ Cục Quản lý thị trường Quảng Ninh, vừa phát hiện và thu giữ gần 2 tấn xúc xích không rõ nguồn gốc, xuất xứ tại thành phố Móng Cái.

Kỳ họp thứ 16, HĐND tỉnh Bắc Giang: Thông qua 15 dự thảo nghị quyết quan trọng
Kỳ họp thứ 16, HĐND tỉnh Bắc Giang: Thông qua 15 dự thảo nghị quyết quan trọng

Sáng 6/5, HĐND tỉnh Bắc Giang khóa XIX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tổ chức kỳ họp thứ 16 (kỳ họp chuyên đề). Các đồng chí: Lê Thị Thu Hồng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lâm Thị Hương Thành, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Nghiêm Xuân Hưởng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh chủ tọa kỳ họp.

Trung tâm y học Thể Thao Vinmec được công nhận xuất sắc theo chuẩn Châu Á
Trung tâm y học Thể Thao Vinmec được công nhận xuất sắc theo chuẩn Châu Á

Ngày 6/5/2024 - Trung tâm Chấn thương chỉnh hình và Y học thể thao, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City chính thức được công nhận là Trung tâm y học thể thao xuất sắc theo chuẩn của Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC). Với việc trở thành một trong 12 trung tâm  xuất sắc châu lục đạt được chứng nhận, Vinmec tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu về chất lượng điều trị, đưa y học nước nhà đáp ứng các tiêu chuẩn toàn cầu trong thực hành lâm sàng y học thể thao.

Bắc Ninh: Điều động, bổ nhiệm lãnh đạo sở và Bí thư Huyện ủy Yên Phong
Bắc Ninh: Điều động, bổ nhiệm lãnh đạo sở và Bí thư Huyện ủy Yên Phong

Sáng 6/5, tỉnh Bắc Ninh công bố quyết định, điều động bổ nhiệm Giám đốc sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Bí thư Huyện ủy Yên Phong, Phó Giám đốc sở Tài nguyên và Môi trường.

Gia Lai: Kinh doanh phân bón trái phép, 2 cơ sở bị phạt 25 .000.000 đồng
Gia Lai: Kinh doanh phân bón trái phép, 2 cơ sở bị phạt 25 .000.000 đồng

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Gia Lai, đơn vị vừa phát hiện một vụ kinh doanh phân bón trái phép. Với hành vi buôn bán phân bón khi không có giấy chứng nhận đủ điều kiện, 2 cơ sở đã bị xử phạt 25.000.000 đồng.

Bộ Công Thương kiến nghị chưa cho lưu hành thuốc lá điện tử
Bộ Công Thương kiến nghị chưa cho lưu hành thuốc lá điện tử

Bộ Công Thương vừa có báo cáo gửi Ủy ban Xã hội của Quốc hội kiến nghị chưa cho phép lưu hành sản phẩm thuốc lá điện tử tại Việt Nam.