Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

CLB Bóng đá Đông Á Thanh Hóa xuất quân mùa giải năm 2022

Ngày 12/02, Câu lạc bộ Bóng đá Đông Á Thanh Hóa đã tổ chức Lễ xuất quân mùa giải năm 2022. Kết thúc mùa giải năm 2021, với kết quả đạt được CLB Đông Á Thanh Hóa xếp thứ 5 trong tổng số 14 đội bóng tham gia Giải vô địch bóng đá Quốc gia V.League.

Câu lạc bộ Bóng đá Đông Á Thanh Hóa quyết tâm giành thứ hạng cao trong mùa giải 2022
Câu lạc bộ Bóng đá Đông Á Thanh Hóa quyết tâm giành thứ hạng cao trong mùa giải 2022.

Tới dự buổi lễ có ông Đỗ Trọng Hưng- Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh. Các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, ông Lê Quang Hùng- Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy, ông Đào Xuân Yên- Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, bà Phạm Thị Thanh Thủy- Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, ông Lê Anh Xuân- Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Thanh Hóa, Thiếu tướng Trần Phú Hà- Giám đốc Công an tỉnh, ông Lê Đức Giang- Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo Công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), các ban, sở, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, các nhà tài trợ...

Phát biểu tại buổi lễ xuất quân, ông Cao Tiến Đoan- Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, Chủ tịch CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa khẳng định: Vượt qua nhiều khó khăn trong mùa giải 2021 vừa qua, toàn đội đã đoàn kết, nỗ lực hết mình trong tập luyện và thi đấu để giành được vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Thành tích trên ngoài sự cố gắng của tập thể đội bóng, còn có sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, các Sở, ban, ngành cấp tỉnh và sự đồng hành của người hâm mộ, các cổ động viên.

Ông Cao Tiến Đoan- Chủ tịch CLB Bóng đá Đông Á Thanh Hóa phát biểu tại lễ xuất quân
Ông Cao Tiến Đoan- Chủ tịch CLB Bóng đá Đông Á Thanh Hóa phát biểu tại lễ xuất quân.

Với sự chuẩn bị chu đáo về lực lượng cầu thủ và các điều kiện khác, câu lạc bộ (CLB) Bóng đá Đông Á Thanh Hóa sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, chung sức, nỗ lực hết mình, phấn đấu giành thứ hạng cao trong mùa giải 2022, đáp lại tình yêu, sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ, cổ động viên xứ Thanh.

Huấn luyện viên trưởng, ông  Ljupko Petrovic cho biết: Toàn đội đã có sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, sẵn sàng cho mùa giải mới 2022 với quyết tâm giành kết quả tốt nhất ở cả đấu trường V.League và Cúp quốc gia. Đồng thời, huấn luyện viên trưởng cũng đề nghị lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa cần quan tâm hơn nữa về điều kiện cơ sở vật chất, kỹ thuật của vận động viên, phục vụ cho việc tập luyện của CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa.

Ông Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên Trung Ương Đảng, Bí thư tỉnh Ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại buổi lễ
Ông Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên Trung Ương Đảng, Bí thư tỉnh Ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đỗ Trọng Hưng- Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đánh giá cao và nhiệt liệt biểu dương, chúc mừng những thành tích, kết quả của CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa đã đạt được trong năm 2021 và những ngày đầu xuân năm 2022.

CLB Bóng đá Đông Á Thanh Hoá cần phấn đấu đạt thành tích cao hơn năm 2021, và nằm trong top đầu của cả nước. Về điều kiện cơ sở vật chất, kỹ thuật và sinh hoạt của vận động viên, tỉnh luôn quan tâm và đang tập trung sửa chữa sân vận động của trường Đại học Hồng Đức để phục vụ cho việc tập luyện của CLB Bóng đá Đông Á Thanh Hóa.

Hiện nay, UBND tỉnh đang xây dựng đề án xây dựng Trung tâm thể thao thành tích cao của tỉnh Thanh Hóa để đáp ứng yêu cầu tập luyện cho vận động viên. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông tiếp thu những đề xuất, kiến nghị của huấn luyện viên trưởng Ljupko Petrovic và CLB Bóng đá Đông Á Thanh Hóa, giao cho các ngành có liên quan tham mưu để giải quyết những nguyện vọng chính đáng, hợp lý của đội bóng.

Trong không khí đầu xuân mới, thay mặt lãnh đạo tỉnh và người hâm mộ bóng đá trong tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Trọng Hưng chúc toàn thể Ban lãnh đạo, Ban huấn luyện, các cầu thủ và toàn thể cổ động viên mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang và thịnh vượng, quyết tâm giành thắng lợi mới.

Lê Nam

Bài liên quan

Tin mới

Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4
Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4

Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4, Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) của dân tộc Việt Nam.

Tạm giam ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận
Tạm giam ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an vừa thực hiện lệnh bắt tạm giam, lệnh khám xét đối với ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận (nhiệm kỳ 2011 - 2016).

Truy xuất sản phẩm, hàng hóa từ sản xuất, lưu thông đến người tiêu dùng sẽ hạn chế hàng giả, hàng nhái
Truy xuất sản phẩm, hàng hóa từ sản xuất, lưu thông đến người tiêu dùng sẽ hạn chế hàng giả, hàng nhái

Tình trạng hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, cạnh tranh không lành mạnh làm ảnh hưởng đến quyền lợi người tiêu dùng và thương hiệu của các doanh nghiệp. Truy xuất nguồn gốc hàng hóa, sản phẩm đóng vai trò hết sức quan trọng đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp nhưng...

Triệt xóa hai đường dây buôn bán 1,4 tấn pháo nổ trước lễ 30/4
Triệt xóa hai đường dây buôn bán 1,4 tấn pháo nổ trước lễ 30/4

Ngày 26/4, thông tin từ Công an TP. HCM, Công an quận Phú Nhuận và Công an huyện Củ Chi vừa triệt phá 2 đường dây vận chuyển, mua bán hàng cấm là pháo nổ các loại với tổng trọng lượng gần 1,4 tấn.

Phân luồng giao thông ở Hà Nội dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Phân luồng giao thông ở Hà Nội dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Sở Giao thông vận tải (GTVT) TP. Hà Nội vừa thông báo về phương án phân luồng, tổ chức hướng dẫn giao thông, phục vụ người dân ra vào thành phố dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Quyết định lịch sử
70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Quyết định lịch sử

Quyết định chấp nhận giao chiến với thực dân Pháp tại lòng chảo Điện Biên là một bước ngoặt lớn trong 9 năm trường kỳ kháng chiến của quân ta.