Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

CLB Thanh Hóa thay đổi logo mới dưới thời bầu Đệ

Sáng ngày 15/5/2019, CLB Thanh Hóa chính thức thay đổi logo mới dưới triều đại bầu Nguyễn Văn Đệ. Logo mới là sự pha quyện đậm chất Xứ Thanh với Cầu Hàm Rồng, Trống Đồng Đông Sơn và Thánh Gióng bay lên trời thể hiện sự hiên ngang, bất khuất của những người con Thanh Hóa.

Lý giải về những biểu tượng có trên logo mới, CLB Thanh Hóa cho biết: “Biểu tượng của logo gồm Cầu Hàm Rồng đại diện cho sự bất khuất ,kiên cường của người dân Xứ Thanh trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ .

Trống Đồng đại diện cho nên văn hóa Đông Sơn cái nôi của người Việt Cổ ,trống đồng của đại diện cho nền văn minh lúa nước của 2 đồng bằng Sông Chu và Sông Mã của Thanh Hóa.

Biểu tượng Thánh Gióng bay lên trời mang đậm dấu ấn cá nhân Bầu Đệ, khi trước đây dưới thời Bầu Đệ logo của Bóng Đá Thanh Hóa cũng mang biểu tượng này. Thêm hình ảnh giống như một quả tên lửa bay cao với ý nghĩa Thanh Hóa FC sẽ bay nhanh bay cao hơn”.

CLB Thanh Hóa thay đổi logo mới dưới thời bầu Đệ - Hình 1

Logo mới của CLB Thanh Hóa dưới triều đại bầu Đệ

Trước đó, ngày 15/01/2019, CLB bóng đá Thanh Hoá sau khi chia tay với ông bầu Trịnh Văn Quyết cũng đã thay đổi logo mới của đội bóng tham dự V-League và cúp QG 2019. Logo cũng là sự kết hợp hài hoà giữa cánh chim hạc và trống đồng vốn dĩ là biểu trưng cho nền văn hoá Đông Sơn, sau đó là cầu Hàm Rồng và thành nhà Hồ, 2 địa danh nổi tiếng khác gắn liền tỉnh Thanh Hoá.

Tuy nhiên, sau khi đã trải qua ba trận bất bại trong đó hai trận gần nhất đều giành được chiến thắng. Chuỗi trận thăng hoa đã giúp đoàn quân HLV Nguyễn Đức Thắng bứt phá từ vị trí bét bảng leo lên vị trí thứ 10 với 10 điểm sau 9 vòng đấu.

Bầu Đệ đã quyết định thay đổi toàn diện kể cả mặt hình ảnh cho CLB Thanh Hóa. Chính vì vậy, ông đã làm mới logo với tông màu đỏ và vàng làm chủ đạo, logo mới của đội bóng xứ Thanh được thiết kế thành hình tròn với những biểu tượng gắng với Thanh Hóa như cầu Hàm Rồng, trống đồng, và đặc biệt là biểu tượng Thánh Gióng được mô tả là mang dấu ấn của bầu Đệ.

Có thể thấy, với sự xuất hiện của ông Nguyễn Văn Đệ, CLB bóng đá Thanh Hoá đã trở nên tươi mới hơn về mọi mặt. Khiến người hâm mộ Xứ Thanh cảm thấy phấn khích và trao hết niềm tin vào công thần đã đưa bóng đá Thanh Hóa vươn tầm Quốc Gia.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Đắk Lắk: Huyện Cư Kuin thắt chặt an ninh mùa thu hoạch hồ tiêu
Đắk Lắk: Huyện Cư Kuin thắt chặt an ninh mùa thu hoạch hồ tiêu

Vụ mùa tiêu năm 2024, giá hồ tiêu liên tục tăng cao sau nhiều năm rớt giá, đây là tín hiệu đáng mừng cho nông dân trồng tiêu trên địa bàn huyện Cư Kuin. Tuy nhiên, giá hồ tiêu tăng cao cũng khiến nhiều đối tượng xấu nổi "lòng tham", lợi dụng sự lơ là của người dân để thực hiện hành vi trộm cắp.

Liên hoan diễn xướng hát văn và hát chầu văn Đồ Sơn mở rộng lần thứ II diễn ra thành công
Liên hoan diễn xướng hát văn và hát chầu văn Đồ Sơn mở rộng lần thứ II diễn ra thành công

Năm 2024 là năm thứ hai quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng tổ chức chương trình Liên hoan diễn xướng hát văn và hát chầu văn mở rộng lồng ghép trong chương trình Lễ hội Đảo Dấu.

Hội nghị Chiến lược phát triển Kinh tế tư nhân 2024 sẽ được tổ chức tại Quảng Ninh
Hội nghị Chiến lược phát triển Kinh tế tư nhân 2024 sẽ được tổ chức tại Quảng Ninh

Dự kiến, trong 2 ngày (14 và 15/4), UBND tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam sẽ phối hợp tổ chức Hội nghị Chiến lược phát triển Kinh tế tư nhân 2024.

Phí bảo hiểm chào thầu áp dụng theo quy định nào?
Phí bảo hiểm chào thầu áp dụng theo quy định nào?

Cơ quan ông Lê Văn Triều (Bến Tre) tổ chức đánh giá gói thầu bảo hiểm xây lắp công trình xây dựng (đánh giá hồ sơ dự thầu theo phương pháp giá thấp nhất).

Bắc Ninh: Nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh bảo đảm quyền lợi người tham gia Bảo hiểm y tế
Bắc Ninh: Nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh bảo đảm quyền lợi người tham gia Bảo hiểm y tế

Những năm qua, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh phối hợp chặt chẽ với ngành Y tế từng bước nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh (KCB) để phục vụ tốt người có thẻ Bảo hiểm y tế (BHYT). Những nỗ lực này góp phần chăm sóc sức khỏe nhân dân, tạo dựng niềm tin, thu hút ngày càng nhiều người tham gia BHYT.

Xử lý triệt để hành vi buôn bán hàng giả, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Xử lý triệt để hành vi buôn bán hàng giả, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Bộ Công Thương cho biết, thời gian vừa qua, một số văn bản quy phạm pháp luật về quản lý nhà nước mới được ban hành với nhiều nội dung mới đặt ra vấn đề cần thiết phải rà soát các quy định về hành vi vi phạm hành chính có liên quan để bảo đảm sự thống nhất, đồng bộ của hệ thống pháp luật và hiệu quả công tác đấu tranh phòng, chống vi phạm pháp luật.