Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Những nữ golf thủ xinh đẹp khiến các cổ động viên “mê mệt”

Paige Spiranac, Bella Angel hay Lucy Robson đều là những bóng hồng xinh đẹp và nổi bật của làng golf thế giới.

Những nữ golf thủ xinh đẹp khiến các cổ động viên “mê mệt” - 1 Nhắc đến những golf thủ xinh đẹp và quyến rũ nhất nhì hành tinh thì Paige Spiranac chắc chắn là cái tên được nhiều fans hâm mộ nhớ đến đầu tiên. Những nữ golf thủ xinh đẹp khiến các cổ động viên “mê mệt” - 2 Nhờ diện mạo nóng bỏng khó cưỡng, Paige Spiranac hiện đã cán mốc 2,7 triệu người theo dõi trên trang Instagram cá nhân. Những nữ golf thủ xinh đẹp khiến các cổ động viên “mê mệt” - 3 Tay golf nữ người Anh Bella Angel, 22 tuổi, hiện cũng nhận được rất nhiều sự chú ý từ giới mộ điệu. Ngay từ ngày đầu mới ra mắt, Bella Angel đã được nhiều người so sánh với Paige Spiranac và quả thực xét trên khía cạnh nhan sắc thì hai nữ golf thủ này đúng là “một chín, một mười”. Những nữ golf thủ xinh đẹp khiến các cổ động viên “mê mệt” - 4 Có một điều khá đặc biệt là Bella Angel có mối quan hệ bạn bè thân thiết với khá nhiều tay golf nổi tiếng khác như Lee Westwood, Miguel Angel Jimenez hay Brooks Koepka. Những nữ golf thủ xinh đẹp khiến các cổ động viên “mê mệt” - 5 Lucy Robson, 25 tuổi, cũng là một ngôi sao đang lên của làng golf Anh Quốc. Những nữ golf thủ xinh đẹp khiến các cổ động viên “mê mệt” - 6 Những đoạn video thi đấu của Lucy Robson thường xuyên gây “bão” cho người hâm mộ và nàng golf thủ xinh đẹp hiện đã có tới 842.000 lượt người theo dõi trên mạng xã hội. Những nữ golf thủ xinh đẹp khiến các cổ động viên “mê mệt” - 7 Nàng golf thủ xinh đẹp tới từ bang Utah, nước Mỹ, Courtney Ann cũng rất được các cổ động viên yêu mến. Những nữ golf thủ xinh đẹp khiến các cổ động viên “mê mệt” - 8 Thân hình nóng bỏng của Courtney Ann đơn giản là “chuẩn không cần chỉnh” và tay golf xinh đẹp cũng rất biết cách tạo dấu ấn trên sân cỏ. Những nữ golf thủ xinh đẹp khiến các cổ động viên “mê mệt” - 9 Đại diện tới từ Trung Quốc, Lily Muni He hiện cũng đang là một cái tên nổi đình nổi đám trong làng golf thế giới. Những nữ golf thủ xinh đẹp khiến các cổ động viên “mê mệt” - 10 Hồi năm ngoái, Lily Muni He đã có những bước tiến vượt bậc trong thi đấu và được nhiều người ví von là “Tiger Woods mới”. Những nữ golf thủ xinh đẹp khiến các cổ động viên “mê mệt” - 11 Sở hữu diện mạo xinh đẹp khó cưỡng, Franzi Pfuff không chỉ là một tay golf tài năng mà cô nàng còn đồng thời làm giáo viên kiêm người mẫu. Những nữ golf thủ xinh đẹp khiến các cổ động viên “mê mệt” - 12Mỗi lần đi du đấu quanh châu Âu, Franzi Pfuff lại gây “bão” cho người hâm mộ vì quá đỗi xinh đẹp, quyến rũ.

Theo DS

 

 

Tin mới

Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook
Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook

Lực lượng chức năng tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính 17 triệu đồng đối với cơ sở kinh doanh hàng hóa mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”
Khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”

Tối 24/4, tại Quảng trường La Mã - An Bình City, số 234 Phạm Văn Đồng (Hà Nội), Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Bắc Từ Liểm khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”.

Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam
Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam

NDO - Ngày 24/4, tại Nhà khách Chính phủ, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn cùng Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia Retno Marsudi đồng chủ trì kỳ họp lần thứ 5 Ủy ban hợp tác song phương (JCBC-5) Việt Nam-Indonesia.

Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương
Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Trong các ngày 23 và 24/4/2024, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ 40. Ông Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương chủ trì Kỳ họp. Tại Kỳ họp này, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đã xem xét, kết luận một số nội dung.

Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024
Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024

Ngày 24/4, tại Trung tâm Hội nghị TP. Hải Phòng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị Vận động tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, địa phương và các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng
Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng

Ngày 24/4, UBND TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị Công bố Quyết định của Chủ tịch UBND thành phố về công tác cán bộ tại Sở Văn hóa và Thể thao. Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị, cùng dự có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành đơn vị liên quan.