Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cơ hội đầu tư dòng sản phẩm shophouse không thể bỏ lỡ tại Yên Bái

Với ưu thế lớn, phân khúc nhà ở thấp tầng, đặc biệt là nhà phố thương mại – shophouse đang là lựa chọn hàng đầu của giới đầu tư.

Tại Yên Bái, loại hình này càng tăng nhiệt khi Eurowindow Holding giới thiệu ra thị trường các sản phẩm tại khu đô thị Eurowindow Green Park và mở bán những sản phẩm cuối cùng tại Melinh PLAZA Yên Bái.

Ưu thế shophouse

The Savills, thị trường bất động sản đầu quý 2 năm nay ghi nhận những diễn biến trái ngược. Trong khi nhu cầu tìm mua đất nền có xu hướng giảm thì các sản phẩm nhà ở thấp tầng (biệt thư, nhà liền kề, shophouse) lại có lượng quan tâm tăng trung bình 7% so với cùng kỳ năm ngoái.

Lý giải cho sức hút này, các chuyên gia cho biết điểm cộng của shophouse là thiết kế thông minh, không gian sinh hoạt và kinh doanh tách biệt, giúp thuận tiện khai thác, tối ưu diện tích và công năng. Loại hình BĐS này phù hợp để kinh doanh đa dạng các loại hình sản phẩm và dịch vụ như cho thuê làm văn phòng, khách sạn mini, nhà hàng, siêu thị, cửa hàng thời trang… Nhờ vậy, shophouse thu hút không chỉ nhờ đầu tư cá nhân, mà còn cả các tổ chức, doanh nghiệp nhiều ngành nghề.

Shophouse thường được xây dựng ở các khu trung tâm, mặt tiền tuyến phố sầm uất, thu hút lượng khách tiềm năng dồi dào. Đây chính là yếu tố đảm bảo hiệu suất cho thuê và kinh doanh luôn tốt, giúp doanh thu đều đặn từng ngày, tài sản sinh lời tích lũy lâu dài theo năm tháng.

Ngoài ra, đối với các shophouse được quy hoạch trong khu đô thị hiện đại, chủ nhân còn được thừa hưởng tiện ích cao cấp và nguồn khách là cộng đồng cư dân ngày một đông đảo, hứa hẹn gia tăng giá trị tài sản trong tương lai.

Cung khan hiếm, shophouse Yên Bái được săn đón

Tại thành phố Yên Bái, shophouse đang trở thành loại hình sản phẩm mới được chú trọng đầu tư, mở ra cơ hội kinh doanh chuyên nghiệp, hiệu quả hơn cho các phú thương. Mặc dù vậy, Yên Bái là thị trường mới nổi, nguồn cung shophouse vẫn còn khá hạn chế. Các dự án có sản phẩm shophouse tại thành phố Yên Bái hiện chỉ đếm trên đầu ngón tay như Vincom Shophouse Yên Bái (VinGroup), Melinh PLAZA Yên Bái và mới đây là Eurowindow Green Park Yên Bái đều được phát triển bởi Eurowindow Holding.

Nhu cầu cao nhưng lượng ra hàng không đủ đáp ứng, Vincom Shophouse Yên Bái được bán hết sớm trong thời gian ngắn. Các shophouse cao cấp tại các dự án như Melinh PLAZA Yên Bái và Eurowindow Green Park cũng  nhanh chóng “lọt tầm ngắm” của nhà đầu tư sành sỏi.

Melinh PLAZA Yên Bái được các khách hàng “chọn mặt gửi vàng” nhờ vị trí đắc địa trên tuyến đường vàng Điện Biên,lõi trung tâm thành phố, kết nối thuận tiện tới cơ quan hành chính, trung tâm mua sắm, trường học, y tế... Vị trí “vàng” tạo ưu thế để chủ nhân các shophouse dễ dàng tiếp cận với nguồn khách hàng đông đảo là cư dân nội khu và khu vực sầm uất cận kề.

Với thiết kế sang trọng như một khu phố Châu Âu, không khó hiểu khi 70% số căn tại Melinh PLAZA Yên Bái đã tìm được chủ nhân
Với thiết kế sang trọng như một khu phố Châu Âu, không khó hiểu khi 70% số căn tại Melinh PLAZA Yên Bái đã tìm được chủ nhân.

Các căn shophouse tại đây đều có một mặt hướng trực tiếp ra đường Điện Biên hoặc đường nội khu của dự án, đảm bảo thuận lợi giao thông, dễ dàng tiếp cận khi sử dụng dịch vụ. Với thiết kế đồng bộ 3 tầng và 1 tum, tận dụng tối đa diện tích và công năng sử dụng, các căn shophouse kể trên có thể đáp ứng mọi nhu cầu để ở hay kinh doanh buôn bán.

Đặc biệt, dự án còn có dòng sản phẩm shophouse khối đế trung tâm thương mại Melinh PLAZA Yên Bái- số lượng giới hạn chỉ 10 căn. Với mặt tiền rộng thoáng, diện tích đa dạng từ 115 m2 đến 176 m2, shophouse khối đế có không gian rộng rãi để chủ nhân linh hoạt bố trí thiết kế phù hợp với các loại hình kinh doanh, tối ưu công năng sử dụng. Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích đồng bộ như bãi đỗ xe ngoài trời, đường nội khu khang trang cũng mang lại không gian sạch đẹp, hiện đại, giúp khách hàng nâng tầm trải nghiệm mua sắm.

Điểm nhấn tại Melinh PLAZA Yên Bái là trung tâm thương mại hiện đại với 3 tầng nổi, 1 tầng hầm cung cấp các dịch vụ nhà hàng, spa, gym, trung tâm hội nghị - tiệc cưới,...

Là dự án thứ hai của nhà phát triển Eurowindow Holding tại Yên Bái, Eurowindow Green Park là khu đô thị đồng bộ, hiện đại, quy mô 60,6 ha lớn nhất thành phố. Sở hữu vị trí đắc địa tại điểm liên kết 3 trục giao thông huyết mạch của Yên Bái gồm đường Âu Cơ, quốc lộ 37 và tỉnh lộ 317, các căn shophouse tại dự án dễ dàng đón dòng giao thương nhộn nhịp, phù hợp để kinh doanh khách sạn mini, nhà hàng, siêu thị mini, spa hay cửa hàng thời trang…

Các căn shophouse Eurowindow Green Park hướng trực diện ra phố lớn với mật độ lưu thông cao, thuận tiện cho cả nhu cầu ở lẫn kinh doanh
Các căn shophouse Eurowindow Green Park hướng trực diện ra phố lớn với mật độ lưu thông cao, thuận tiện cho cả nhu cầu ở lẫn kinh doanh.

Đáng chú ý, Eurowindow Green Park được trang bị tiện ích giải trí, giáo dục, chăm sóc sức khỏe nội khu như trường học các cấp, khu phố mua sắm, Vườn Tri Thức, quảng trường Tây Bắc, khu chăm sóc phục hồi sức khỏe, đường dạo bộ ven hồ và suối tự nhiên… Những tiện ích đa dạng này sẽ góp phần thu hút người dân Yên Bái tới tham quan vui chơi, tạo nguồn khách đầy tiềm năng cho các căn shophouse tại đây.

Sở hữu nhiều lợi thế, sản phẩm shophouse tại hai dự án trọng điểm của nhà phát triển Eurowindow Holding mang đến tiềm năng sinh lời hấp dẫn dành cho những nhà đầu tư nhanh nhạy.

Hotline: 0932 888 008

Eurowindow Green Park: https://eurowindowgreenpark.com.vn/

Melinh PLAZA Yên Bái: http://melinhplazayenbai.com.vn/

PV

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%
Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%

Văn phòng UBND tỉnh Bình Định vừa công bố Danh sách các cá nhân giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trễ hạn, quá hạn trong Quý 1 và tháng 4/2024. Theo đó, riêng quý 1/2024, toàn tỉnh có 99,84% hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn.

Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng
Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng

Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Lâm Đồng báo cáo UBND tỉnh về việc nguồn cấp nước không đảm bảo chất lượng, không ổn định tại Khu công nghiệp Lộc Sơn.

UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024
UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024

UBND TP.Hà Nội vừa có Văn bản số 70/KH-UBND về việc kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024, dựa trên đề nghị của Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA
Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA

Công ty cổ phần ASTA HEALTHCARE USA bị xử phạt do thay đổi thiết kế (tăng diện tích sàn) mà không lập thủ tục điều chỉnh giấy phép xây dựng tại dự án nhà máy về dược phẩm tại Khu công nghiệp Hòa Hiệp 1.

Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua
Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua

VN-Index mất thêm gần 20 điểm; Tỷ giá tăng 4,9%, Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ can thiệp; Margin "phình to" quý I và câu trả lời cho đà giảm của VN-Index; Mùa đại hội cổ đông, mùa tái cấu trúc doanh nghiệp!; Châu Á ra sức hỗ trợ tiền tệ khi đồng đô la tăng mạnh…là những thông tin đáng chú ý của thị trường trong 24h qua.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.