“Những viên ngọc” phiên bản giới hạn

Hai tòa căn hộ S2.10 và S2.17 nằm ngay tại trung tâm của Vinhomes Ocean Park 1 và được xem như những viên ngọc đắt giá còn sót lại của phân khu Sapphire đã đi vào vận hành. Quỹ căn tọa lạc tại vị trí giao điểm của hai tuyến đường huyết mạch là Đại lộ 52m và đường Hải Đăng, kế cận những đại tiện ích đắt giá bậc nhất của Ocean City, cũng như khu vực phía Đông Hà Nội. Đó là Đại học tinh hoa VinUni và tòa văn phòng thông minh Technopark.

Hai tòa S2.10 và S2.17 sở hữu vị trí vàng kế cận Đại học VinUni và tháp văn phòng Technopark
Hai tòa S2.10 và S2.17 sở hữu vị trí vàng kế cận Đại học VinUni và tháp văn phòng Technopark

Sự vượt trội của hai tòa căn hộ này còn đến từ môi trường sống trong lành với những không gian xanh rộng mở. Chỉ với vài bước chân hướng về phía Đông, cư dân sẽ chạm tới các “kỳ quan xanh” của Vinhomes Ocean Park 1 với đường dạo bộ kéo dàng hàng cây số quanh hồ Ngọc Trai quy mô 24,5ha và biển hồ nước mặn nhân tạo Crystal Lagoon rộng tới 6,1ha.

Bên cạnh đó là hệ thống hồ nước với bờ cát trắng trải dài hàng cây số bao bọc xung quanh phân khu, tạo nên khung cảnh “biển trong phố” độc đáo. Kết hợp với không gian xanh của Đại học VinUni và các công viên nội khu rợp bóng cây, tất cả tạo nên một miền xanh độc đáo, bao bọc những viên ngọc quý của “Quận Trung tâm” Vinhomes Ocean Park 1.

Không gian xanh và tầm view tuyệt mỹ mang tới những giá trị độc đáo cho “bộ đôi ngọc quý” của Vinhomes Ocean Park 1
Không gian xanh và tầm view tuyệt mỹ mang tới những giá trị độc đáo cho “bộ đôi ngọc quý” của Vinhomes Ocean Park 1

Giá trị vượt trội của S2.10 và S2.17 còn đến từ những đặc quyền dành cho cư dân, như sảnh lễ tân tiện nghi, mang tới trải nghiệm sống sang trọng. Bên trong, các căn hộ được thiết kế khoa học, để ánh nắng và không khí trong lành đến được với từng góc nhỏ của ngôi nhà. Lô gia rộng rãi hướng về tầm view đắt giá, tạo nên những khoảng không thoáng đãng, dễ dàng tùy biến theo phong cách, sở thích của gia chủ.

Không gian riêng tư hòa hợp với không gian chung khi cư dân được thừa hưởng hệ thống tiện ích đa dạng ngay dưới chân các toàn căn hộ, bao gồm bể bơi ngoài trời, sân chơi trẻ em, hệ thống sân tập thể thao đa dạng bộ môn, bể bơi 4 mùa “mui trần” tại nhà xe nổi S2, hệ thống shop khối đế… Cùng với đó là hệ sinh thái dịch vụ all-in-one đồ sộ của Ocean City, gồm Vinmec, Vincom, Vinschool, VinWonders… giúp mọi nhu cầu sống, nghỉ dưỡng, học tập, làm việc, mua sắm và vui chơi giải trí của cư dân đều được đáp ứng hoàn hảo.

S2.10 và S2.17 nằm trong khu vực có hạ tầng giao thông siêu kết nối vào trung tâm Hà Nội cũng như đi các tỉnh, thành lân cận
S2.10 và S2.17 nằm trong khu vực có hạ tầng giao thông siêu kết nối vào trung tâm Hà Nội cũng như đi các tỉnh, thành lân cận

Đặc biệt, sức hút của “những viên ngọc” phiên bản giới hạn này còn đến từ hạ tầng giao thông đồng bộ, hiện đại của Thành phố điểm đến phía Đông Hà Nội với nút giao Cổ Linh, cầu Vĩnh Tuy, Vành đai 3 đã hoàn thiện; cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, QL5 giúp kết nối dễ dàng tới khu vực nội đô và liên tỉnh. Trong tương lai không xa, hạ tầng này còn được nâng cấp với hệ thống cầu nghìn tỷ, như cầu Trần Hưng Đạo, cầu Mễ Sở, cầu Ngọc Hồi…  

Kết hợp với hệ thống giao thông xanh, văn minh đã vận hành của VinBus và tuyến đường sắt trên cao Metro số 8 theo quy hoạch, cư dân S2.10 và S2.17 sẽ được sở hữu một chốn an cư hoàn mỹ giữa lòng Đô thị ở tốt nhất thế giới Ocean City.

Cơ hội ngàn vàng không thể bỏ lỡ

Cùng với việc đưa ra thị trường những sản phẩm đẳng cấp với số lượng có hạn giữa lúc cơn khát nguồn cung đang gay gắt, Vinhomes còn mang tới chính sách bán hàng độc đáo, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu một chốn an cư có thể ở ngay với chi phí hợp lý trong giai đoạn cuối năm.

Mức giá căn hộ S2.10 và S2.17 “mềm” hơn đáng kể so với các dự án cùng phân khúc đang mở bán
Mức giá căn hộ S2.10 và S2.17 “mềm” hơn đáng kể so với các dự án cùng phân khúc đang mở bán

Cụ thể, khách hàng có thể lựa chọn phương án thanh toán phù hợp với khả năng và kế hoạch tài chính cá nhân. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, khách mua có thể lựa chọn phương án thanh toán sớm trong 25 ngày kể từ ngày đặt cọc, đồng thời nhận ngay ưu đãi lên tới 10% giá trị căn hộ; hoặc có thể lựa chọn phương án thanh toán theo tiến độ trong 60 ngày để nhận ưu đãi lên đến 5%.

Với khách chưa có đủ tích lũy, Vinhomes mang tới chính sách hỗ trợ vay tới 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0% trong 18 tháng. Nhờ đó, người mua giảm được tối đa áp lực tài chính và có thể sử dụng dòng vốn linh hoạt. Đây là những chính sách vượt trội trên thị trường, khó có thể tìm thấy tại các dự án căn hộ cao cấp đã hoàn thiện. Đặc biệt, so với các dự án cùng phân khúc đang mở bán ở thời điểm hiện tại, mức giá của S2.10 và S2.17 được đánh giá là “mềm” hơn rất nhiều.

Với mức giá cạnh tranh, ưu đãi hấp dẫn, số lượng giới hạn, bộ đôi S2.10 và S2.17 đang mang đến cơ hội ngàn vàng để khách hàng sở hữu những viên ngọc sáng giá của “Quận Trung tâm” Ocean City. Đặc biệt, trong bối cảnh thị trường khu vực phía Đông Thủ đô đang tăng nhiệt, mặt bằng giá mới liên tục được thiết lập, quỹ căn này được dự báo sẽ nhanh chóng cháy hàng.  

Như Ý