Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cơ hội sở hữu "Kỳ nghỉ vàng" tại Flamingo Đại Lải Resort

THCL- Flamingo Đại Lải Resort luôn được đánh giá là một trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu với cảnh quan thiên nhi

Flamingo Đại Lải Resort từ trên cao

THCL Flamingo Đại Lải Resort luôn được đánh giá là một trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu với cảnh quan thiên nhiên độc đáo, hệ thống tiện ích đồng bộ cùng sự gia tăng ngày càng cao của các giá trị dịch vụ. Năm 2015, Flamingo đánh dấu bước tiến mới với việc đưa vào hoạt động hàng loạt các hệ thống dịch vụ tiện ích cao cấp như bể bơi Bốn mùa lớn nhất miền Bắc, sân Golf và sân gạt Golf độc đáo … Song song với đó, dịch vụ nghỉ dưỡng cũng đang được hoàn thiện hàng ngày với mong muốn mang lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Biệt thự Lakeview hướng hồ thơ mộng

Mới đây nhất là việc áp dụng gói ưu đãi “Kỳ nghỉ vàng” từ ngày 6 tháng 7 năm 2015 khi nghỉ dưỡng tại biệt thự cao cấp Flamingo. Chương trình được áp dụng cho các ngày trong tuần và khách hàng nghỉ dài ngày. Thông qua chương trình ưu đãi này, Flamingo Đại Lải Resort hi vọng sẽ mang đến nhiều cơ hội hơn đến khách hàng đang có dự định trải nghiệm kỳ nghỉ tuyệt vời tại Top 10 Resort đẹp nhất thế giới.

Nội thất sang trọng bên trong biệt thự Hilltop

Gói “Kỳ nghỉ vàng” là một sản phẩm đặc biệt của Flamingo Đại Lải Resort cho mùa hè năm 2015. Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn lưu trú tại các căn biệt thự cao cấp như: Hilltop Deluxe Villa, Lakeview Premium Villa, Bách Thanh, Đỗ Quyên, Anh Vũ … với giá không thể rẻ hơn - chỉ từ 2.990.000 VNĐ Net/ Biệt thự. Chương trình được áp dụng cho những khách hàng đặt phòng cho những ngày trong tuần từ Chủ nhật đến Thứ hai, hoặc khách hàng nghỉ từ 3 đêm trở lên. Bên cạnh đó, hàng loạt các ưu đãi sẽ được đưa đến tận tay Quý khách khi lựa chọn nghỉ dưỡng tại Resort như: Miễn phí sử dụng xe đạp thể thao, bể bơi Bốn mùa, xông hơi đá muối hồng ngoại, …

Bể bơi Bốn mùa ngoài trời lớn nhất miền Bắc

Tọa lạc tại một vị trí đắc địa, chỉ cách Hồ Tây, Hà Nội chừng 30 phút lái xe qua hệ thống giao thông hoàn toàn là đường cao tốc hiện đại, quý khách sẽ đến và trải nghiệm một Flamingo hiện đại mà quyến rũ. Flamingo Đại Lải Resort đang dần khẳng định vị thế của mình bằng lượng du khách ngày một tăng cùng chất lượng dịch vụ không ngừng cải thiện để phù hợp với mọi nhu cầu của du khách.

Biệt thự cao cấp Đỗ Quyên

Flamingo Đại Lải Resort: Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

VP Hà Nội: 63 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

VP TP.HCM: P501 – Tòa nhà TKT, 569 – 573 Trần Hưng Đạo, Q1, TP.HCM

Hotline: 098 600 9393

Email: sales@hvg.com.vn

www.flamingodailai.com

Long Trần (Thương hiệu & Công luận)

Tin mới

VPBank cùng chương trình Cặp lá yêu thương giúp các em nhỏ vùng cao có thêm cơ hội tới trường.
VPBank cùng chương trình Cặp lá yêu thương giúp các em nhỏ vùng cao có thêm cơ hội tới trường.

VPBank sẽ trích ra số tiền lên tới 1,8 tỷ đồng từ mỗi sổ tiết kiệm mở mới hoặc giao dịch trên VPBank NEO (thỏa mãn điều kiện) để đóng góp vào Quỹ Tấm lòng Việt, cùng chương trình Cặp lá yêu thương nối dài ước mơ tới trường cho các em nhỏ vùng cao.

Nghiêm cấm các tổ chức, cá nhân sử dụng điện dưới mọi hình thức để bẫy, bắt, diệt chuột trong sản xuất trồng trọt
Nghiêm cấm các tổ chức, cá nhân sử dụng điện dưới mọi hình thức để bẫy, bắt, diệt chuột trong sản xuất trồng trọt

UBND TP. Hải Phòng vừa có chỉ đạo tại Văn bản 867/UBND–NN yêu cầu UBND các huyện, quận nghiêm cấm các tổ chức, cá nhân sử dụng điện dưới mọi hình thức để bẫy, bắt, diệt chuột trên địa bàn.

Bình Định: Huyện miền núi Vĩnh Thạnh có Chủ tịch mới
Bình Định: Huyện miền núi Vĩnh Thạnh có Chủ tịch mới

Chiều 2/5, tại Văn phòng UBND huyện Vĩnh Thạnh, tỉnh Bình Định diễn ra Hội nghị công bố Quyết định của UBND tỉnh phê chuẩn kết quả bầu chức vụ Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Thạnh nhiệm kỳ 2021 - 2026. Ông Tô Hiếu Trung, nguyên Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Định được bầu giữ chức vụ Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Thạnh.

Khẩn trương điều trị cho bệnh nhân và điều tra xác định rõ nguyên nhân vụ việc nghi ngờ ngộ độc thực phẩm tại Đồng Nai
Khẩn trương điều trị cho bệnh nhân và điều tra xác định rõ nguyên nhân vụ việc nghi ngờ ngộ độc thực phẩm tại Đồng Nai

Cục An toàn thực phẩm đề nghị các cơ quan liên quan khẩn trương điều trị cho bệnh nhân và tổ chức điều tra xác định rõ nguyên nhân vụ việc nghi ngờ ngộ độc thực phẩm xảy ra tại cơ sở bánh mì trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Chiến thắng Điện Biên Phủ: Sáng ngời bản lĩnh và trí tuệ Việt Nam
Chiến thắng Điện Biên Phủ: Sáng ngời bản lĩnh và trí tuệ Việt Nam

Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ - cách đây 70 năm - giáng một đòn chí mạng vào các nước phương Tây, cũng như nỗ lực duy trì thuộc địa Đông Dương của Pháp. Lần đầu tiên, quân đội của một nước thuộc địa nhỏ bé tại châu Á - đã đánh bại quân đội một cường quốc tại châu Âu, tạo ra một cơn địa chấn chính trị, làm rung chuyển toàn thế giới…

Bình Liêu sẽ tổ chức hội thảo về hát Then vào ngày 9/5
Bình Liêu sẽ tổ chức hội thảo về hát Then vào ngày 9/5

UBND huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh sẽ phối hợp với Viện Việt Nam học và Khoa học phát triển, Đại học Quốc gia Hà Nội, tổ chức Ngày hội di sản Then và Hội nghị “Giải pháp bảo tồn và phát huy di sản diễn xướng Then trong bối cảnh phát triển du lịch cộng đồng” trong 2 ngày (9 và 10/5).