Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cocobay Đà Nẵng chào đón thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018

Cocobay Đà Nẵng là điểm đến - được Ban tổ chức Hoa Hậu Việt nam 2018 (HHVN 2018) chọn, đồng hành cùng top 44 thí sinh xuất sắc nhất trên cuộc đua chạm tay tới ngôi vị cao nhất. Cùng khám phá những dịch vụ mà siêu Tổ hợp du lịch và Giải trí Cocobay dành cho những cô gái của HHVN 2018.

Cocobay Đà Nẵng chào đón thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 - Hình 1

Phòng Khách sạn Latido với họa tiết trang trí và thiết kế đầy màu sắc, cá tính

Nhắc đếnCocobay, mọi du khách đều tò mò, khám phá nhờ chuỗi Khách sạn boutique đa dạng, sẵn sàng chiều lòng bất kỳ “cá tính” nào. Mỗi căn hộ tại đây, được thiết kế xinh xắn, tiện nghi và mang phong cách riêng, ẩn chứa thông điệp thú vị.

Chẳng hạn như, Khách sạn Muze phù hợp với các bạn trẻ hiện đại, năng động; Bisou thể hiện nét tinh tế, cổ điển; Latido truyền tải thông điệp về sự trẻ trung, nhiệt huyết, Pulse sở hữu phong cách phóng khoáng, sáng tạo cùng hàng loạt căn hộ khác chuẩn bị ra mắt.

Năm 2018, Cocobay đồng hành cùng HHVN, là nơi phục vụ các cô gái trẻ đẹp nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ phút tranh tài gây cấn. Phải thừa nhận rằng, Cocobay là một điểm đến thú vị, hấp dẫn và lôi cuốn mọi du khách trong và ngoài nước, không riêng gì các cô gái trẻ của HHVN

Lấy cảm hứng từ những thành phố giải trí trên thế giới như Lasvegas, Soho, Clarke Quay…, Cocobay hội tụ những tinh hoa của nghệ thuật giải trí đẳng cấp. Tại đây, du khách sẽ thường xuyên được tận hưởng bầu không khí lễ hội đẳng cấp với nhiều hoạt động nghệ thuật hoành tráng về chất lượng, đa dạng về phong cách. Phố đi bộ - được mệnh danh là "trái tim của Cocobay" luôn nhộn nhịp, rộn rã với những màn trình diễn nghệ thuật đường phố hấp dẫn, mới lạ và đầy ma thuật, diễn ra từ ngày đến đêm, nhất là vào dịp cuối tuần.

Một điều ấn tượng đó là khi các thí sinh đến Cocobay Đà Nẵng, sẽ được chào đón bằng chuyến xe Coco Bus Tour độc đáo, đây là hệ thống xe buýt du lịch mui trần 1 và 2 tầng đầu tiên tại Việt Nam. Chuyến xe “trứ danh” tại Cocobay sẽ đưa các thí sinh khám phá các địa điểm du lịch tại Đà Nẵng, phố cổ Hội An, Mỹ Sơn… lung linh, huyền ảo…

Cocobay Đà Nẵng chào đón thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 - Hình 2

Những bữa ăn quen thuộc, gần gũi với truyền thống người Việt từ nhà hàng Chợ Xưa 

Sẽ được thưởng thức thú ẩm thực vùng miền, phong phú từ chuỗi nhà hàng đa quốc gia. Phố đi bộ là một con đường ẩm thực đầy thú vị với những cô gái trẻ muốn khám phá các món ăn vùng miền. Nhà hàng Cococita đậm đà hương vị Mexico, Tanuki mang tinh hoa ẩm thực xứ Phù Tang, Chợ Xưa gói ghém bản sắc truyền thống của Việt Nam, Mei Li Dim Sum Kitchen tái hiện nét đặc sắc ẩm thực Trung Hoa, Holy Pig thơm nức mũi với món nướng chuẩn phong cách Mỹ, Nhậu Zô – Beer Exchange rộn ràng với hàng chục loại bia cùng những món ăn nhâm nhi.

Cocobay còn sở hữu hàng loạt dịch vụ nghỉ dưỡng - vui chơi - giải trí khác như trải nghiệm bãi biển đẹp mê hồn, thưởng thức âm nhạc sôi động bên bạn bè ở các bar club…

Với những gì chúng ta khám phá  vừa qua, đã sẵn sàng chào đón một hội tụ của HHVN 2018.

 Hoàng Hữu Quyết

                                                                                                                                                                                                                                                                   

Tin mới

Thanh Hóa xin ý kiến nội dung đồ án quy hoạch Khu công nghiệp Giang Quang Thịnh
Thanh Hóa xin ý kiến nội dung đồ án quy hoạch Khu công nghiệp Giang Quang Thịnh

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có văn bản xin ý kiến Bộ Xây dựng, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc về nội dung Đồ án Quy hoạch phân khu xây dựng tỷ lệ 1/2000 Khu công nghiệp Giang Quang Thịnh, huyện Thiệu Hóa.

Đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định phục vụ đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024
Đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định phục vụ đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024

Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề “Sầm Sơn rực rỡ sắc màu” sẽ được tổ chức vào tối 27/4. Cùng với các cấp, các ngành, Công ty Điện lực Thanh Hóa đã xây dựng phương án, triển khai các phần việc liên quan, bảo đảm cấp điện an toàn, ổn định phục vụ lễ khai mạc cũng như nhu cầu của Nhân dân và các sự kiện đầy sôi động tại thành phố biển Sầm Sơn trong suốt mùa cao điểm du lịch hè năm 2024.

Khai mạc triển lãm “Thanh Hóa - 70 năm với Chiến thắng Điện Biên Phủ”
Khai mạc triển lãm “Thanh Hóa - 70 năm với Chiến thắng Điện Biên Phủ”

Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), tối 25/4 tại Trung tâm Triển lãm - Hội chợ - Quảng cáo Thanh Hóa, Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa chủ trì, phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng các đơn vị liên quan đã tổ chức triển lãm “Thanh Hóa - 70 năm với Chiến thắng Điện Biên Phủ”.

Thanh Hóa kỳ vọng thu hút thành công 30 tỷ USD nguồn vốn đầu tư trực tiếp
Thanh Hóa kỳ vọng thu hút thành công 30 tỷ USD nguồn vốn đầu tư trực tiếp

Thanh Hóa hiện có 161 dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) còn hiệu lực, với tổng vốn đầu tư đăng ký 14,65 tỷ USD, đứng đầu các tỉnh Bắc Trung bộ và đứng thứ 8 cả nước.

Ngân hàng Mỹ không lạc quan về sự tăng giá của bất cứ đồng tiền nào tại Châu Á
Ngân hàng Mỹ không lạc quan về sự tăng giá của bất cứ đồng tiền nào tại Châu Á

Ngân hàng Mỹ (BofA) khẳng định trong báo cáo mới nhất rằng: “Chúng tôi không lạc quan về sự tăng giá của bất cứ đồng tiền nào tại Châu Á”. Vậy, dự báo của BofA về các đồng tiền của Châu Á ra sao?

Hải Phòng: Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục về an toàn giao thông cho học sinh
Hải Phòng: Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục về an toàn giao thông cho học sinh

Sở Giáo dục và Đào tạo vừa có Văn bản 1184/SGDĐT-VP đề nghị thủ trưởng các cơ sở giáo dục phối hợp với cơ quan chức năng địa phương tăng cường tuyên truyền, giáo dục về an toàn giao thông cho học sinh trong dịp nghỉ Lễ 30/4, 1/5 và cao điểm du lịch hè năm 2024.