Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công an Đà Nẵng bắt cặp vợ chồng hờ mua bán nhiều loại ma túy

Công an TP. Đà Nẵng tiến hành kiểm tra phòng trọ của Nguyên và Mai, qua đó phát hiện và thu giữ nhiều loại ma túy khác nhau như heroin, ketamin, MDMA và methamphetamine...

Lê Văn Nguyên
Lê Văn Nguyên

Chiều 26/8, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an TP. Đà Nẵng cho biết, đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Lê Văn Nguyên, 43 tuổi, trú phường Hải Châu 1, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng và Trần Thị Ngọc Mai, 30 tuổi, trú TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp về hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Được biết, Nguyên và Mai sống với nhau như vợ chồng, để có tiền tiêu xài, cặp vợ chồng hờ này mua nhiều loại ma túy khác nhau, sau đó đem về chia nhỏ để bán lại kiếm lời…

Như thương hiệu & Công luận đã đưa tin, trước đó, qua công tác nắm tình hình, trinh sát Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an thành phố phát hiện Trần Thị Ngọc Mai và Lê Văn Nguyên thuê phòng trọ tại phường Thuận Phước (quận Hải Châu) có biểu hiện nghi vấn hoạt động mua bán, tàng trữ và sử dụng trái phép chất ma túy.

Tiến hành xác minh, trinh sát phát hiện Nguyên là đối tượng có 2 tiền án về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”. Sau khi về địa phương cư trú, Nguyên không có công ăn việc làm ổn định nhưng có nhiều tiền tiêu xài. Về phía Trần Thị Ngọc Mai, từ tỉnh Đồng Tháp ra Đà Nẵng sinh sống, công việc chủ yếu phục vụ các quán ăn, thu nhập bấp bênh nhưng chi tiêu thoải mái.

Sau thời gian thu thập, củng cố chứng cứ, chiều 16/8, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an quận Hải Châu và Công an phường Thuận Phước kiểm tra phòng trọ của Nguyên và Mai, qua đó phát hiện và thu giữ nhiều loại ma túy khác nhau như: Heroin, ketamine, MDMA và methamphetamin, có trọng lượng hơn 107 gram.

Tang vật thu giữ
Tang vật thu giữ

Theo Nguyên, sau khi mãn hạn tù trở về địa phương, tháng 5/2023, đối tượng đến phòng trọ của Mai ở và sống với nhau như vợ chồng. Thủ đoạn của Nguyên là mua ma túy số lượng lớn, sau đó mang về chia làm nhiều gói nhỏ bán cho “con nghiện” và sử dụng.

Về phía Mai, dù biết Nguyên mua bán ma túy trái phép, không những không ngăn cản mà còn dùng số tiền thu lợi bất chính này để tiêu xài. Ngoài ra, bản thân Mai cũng lấy ma túy Nguyên mua về để sử dụng. Tại thời điểm bị bắt giữ, cả hai đều dương tính với ma túy.

Vụ việc được Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an thành phố tiếp tục điều tra mở rộng.

Hoàng Nguyên

Bài liên quan

Tin mới

VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư nên nắm giữ và nâng dần tỷ trọng mã cổ phiếu đang có lợi nhuận
VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư nên nắm giữ và nâng dần tỷ trọng mã cổ phiếu đang có lợi nhuận

Theo CSI, nhà đầu tư nên nắm giữ, đồng thời có thể từ từ nâng dần tỷ trọng ở những mã cổ phiếu đang có lợi nhuận trong danh mục khi thị trường chung rung lắc. Ngưỡng kháng cự mà chúng tôi kỳ vọng VN-Index sẽ tiến tới mốc (1.317 – 1.327) điểm, tại mốc này chúng tôi ưu tiên căn hạ, thực hiện hóa lợi nhuận một phần danh mục.

Hà Nội ban hành bảng giá làm căn cứ tính lệ phí trước bạ đối với nhà
Hà Nội ban hành bảng giá làm căn cứ tính lệ phí trước bạ đối với nhà

Theo Quyết định mới được Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh ký, giá tính lệ phí trước bạ nhà kiểu biệt thự cao từ 4-5 tầng áp dụng giá tính lệ phí trước bạ của của nhà kiểu biệt thự cao từ 2-3 tầng, kết cấu khung chịu lực bê tông cốt thép, tường bao xây gạch; sàn, mái bê tông cốt thép đổ tại chỗ.

Trình Quốc hội quyết định Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản có hiệu lực thi hành từ ngày 1/8
Trình Quốc hội quyết định Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản có hiệu lực thi hành từ ngày 1/8

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải cho biết, qua thảo luận, Ủy Thường vụ Quốc hội thống nhất trình Quốc hội xem xét, quyết định Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản có hiệu lực thi hành từ ngày 1/8 thay vì 1/1/2025. Đồng thời đề nghị Chính phủ khẩn trương chỉ đạo các ban, ngành, địa phương ban hành văn bản hướng dẫn đảm bảo tiến độ, chuẩn bị đầy đủ các điều kiện để thi hành luật từ 1/8/2024.

Giá xăng dầu hôm nay 14/6: Tăng trở lại
Giá xăng dầu hôm nay 14/6: Tăng trở lại

Giá xăng dầu hôm nay 14/6 trên thị trường quốc tế đi lên nhờ triển vọng nhu cầu khởi sắc. Còn tại thị trường trong nước, giá xăng dầu được điều chỉnh tăng từ chiều qua.

Dự báo thời tiết ngày 14/6: Bắc Bộ nắng nóng bao trùm
Dự báo thời tiết ngày 14/6: Bắc Bộ nắng nóng bao trùm

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 14/6 khu vực phía Bắc sẽ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 35-38 độ, có nơi trên 38 độ.

Tỷ giá USD hôm nay 14/6: Điều chỉnh giảm tại các ngân hàng
Tỷ giá USD hôm nay 14/6: Điều chỉnh giảm tại các ngân hàng

Tỷ giá USD ngân hàng, tỷ giá ngoại tệ và giá đô trong nước vào sáng nay ghi nhận hàng loạt động thái điều chỉnh giảm tại các ngân hàng.