Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công an huyện Vân Đồn lên tiếng về thông tin 'CSGT đập vỡ gương xe'

Liên quan đến clip "Đội CSGT - trật tự Công an huyện Vân Đồn đập vỡ gương xe" xuất hiện trên mạng xã hội, ngày 27/5, Công an huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) đã có báo cáo gửi lãnh đạo Công an tỉnh, lãnh đạo huyện Vân Đồn.

Tài xế xe bán tải có lời lẽ đe doạ CSGT (Ảnh cắt từ clip)Tài xế xe bán tải có lời lẽ với CSGT (Ảnh cắt từ clip)

Theo báo cáo, hồi 9h49' ngày 27/5/2021, Tổ công tác Cảnh sát giao thông – Trật tự Công an huyện Vân Đồn gồm 5 đồng chí đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát tại Km2+900 TL334 thuộc địa bàn thôn Đông Tiến, Đông Xá đã phát hiện hành vi vi phạm của lái xe ô tô mang BKS: 14C-251.63 “Điều khiển xe chạy quá tốc độ quy định từ 10km/h đến 20km/h” (chạy 70km/h, vượt quá tốc độ cho phép 20 Km/h).

Lực lượng giao thông Công an huyện đã đứng ra đường, ra tín hiệu dừng phương tiện đối với xe ô tô trên để tiến hành kiểm soát và thông báo lỗi vi phạm nhưng lái xe không chấp hành hiệu lệnh mà cố tình lái xe để bỏ chạy.

Theo phản xạ cán bộ CSGT-TT đã nhảy sang một bên nhưng do lái xe điều khiển xe chạy với tốc độ cao và tình huống quá đột ngột nên gậy văng vào gương chiếu hậu phía bên trái của xe ô tô và khiến cho mặt kính gương chiếu hậu rơi xuống đất.

Sau đó lái xe dừng lại và xuống xe, Tổ công tác có thông báo lỗi vi phạm cho lái xe biết và yêu cầu lái xe xuất trình giấy phép lái xe và các giấy tờ có liên quan đến phương tiện, nhưng lái xe không chấp hành yêu cầu kiểm tra và có những lời lẽ đe dọa đến Tổ công tác, sau đó lái xe có dùng tay đánh vào đầu 1 đồng chí CSGT và yêu cầu phải đền vì làm hỏng gương.

Do tình huống xảy ra quá bất ngờ nên Tổ công tác không kịp ghi hình lại hành vi đó và do lực lượng khi đó quá mỏng, chưa đủ căn cứ nên Tổ công tác đã không khống chế để đưa lái xe về để xử lý hành vi chống người thi hành công vụ.

Sau đó Tổ công tác có giải thích và yêu cầu lái xe chấp hành làm việc theo quy định, Tổ công tác sẽ có trách nhiệm sửa chữa gương cho lái xe do vô ý làm vỡ. Khi được Tổ công tác giải thích về lỗi vi phạm của mình, lái xe đã xin ra ngoài xe để lấy giấy tờ. Sau đó lựa chọn sơ hở của Tổ công tác trong khi đang xử lý các trường hợp vi phạm khác thì lái xe ô tô BKS: 14C-251.63 đã tự ý lái xe bỏ đi.

Hiện Công an huyện Vân Đồn đang truy tìm lái xe ô tô BKS: 14C-251.63 để tiến hành xử lý vi phạm nghiêm theo quy định của pháp luật, đồng thời phối hợp xác minh, triệu tập, xử lý một số đối tượng chia sẻ, bình luận sai sự thật trên mạng xã hội facebook.

Trang Nguyễn

Bài liên quan

Tin mới

Thanh Hóa đẩy mạnh thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu
Thanh Hóa đẩy mạnh thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu

Để tiếp tục triển khai thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu, Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa đã có thư ngỏ gửi các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh bán lẻ xăng dầu trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Chuyển đổi số theo hướng hiệu quả, thiết thực, tạo bứt phá phát triển kinh tế - xã hội
Chuyển đổi số theo hướng hiệu quả, thiết thực, tạo bứt phá phát triển kinh tế - xã hội

Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số ký Quyết định 58/QĐ-UBQGCĐS ban hành Kế hoạch hoạt động năm 2024 của Ủy ban này.

Phát hiện 02 kho hàng cất giấu hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu
Phát hiện 02 kho hàng cất giấu hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu

Qua tiếp nhận thông tin từ cơ sở đã được thẩm tra, xác minh là có vi phạm trong hoạt động kinh doanh, Đội QLTT số 7, Cục QLTT tỉnh Lạng Sơn chủ trì phối hợp với Đội Kiểm tra công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tỉnh Lạng Sơn (Đội 389 tỉnh), Đồn Biên phòng Tân Thanh, Chi cục Hải quan Tân Thanh, Công an xã Tân Thanh và chính quyền địa phương sở tại tổ chức Khám nơi cất giấu đồ vật tại Kho A10 và kho B09, đường Bắc Nam, khu 1, xã Tân Thanh, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.

Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản

Được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như giải trí, y tế, giáo dục, kiến trúc,... công nghệ thực tế ảo tiếp tục trở thành trợ thủ đắc lực trong ngành bất động sản và đem lại những trải nghiệm tiện ích, sống động cho cả người mua và người bán.

Chứng khoán phiên chiều 19/4: Khối ngoại giao dịch sôi động và mua ròng hơn 650 tỷ đồng
Chứng khoán phiên chiều 19/4: Khối ngoại giao dịch sôi động và mua ròng hơn 650 tỷ đồng

Trong khi áp lực bán của nhà đầu tư trong nước vẫn dâng cao khiến thị trường tiếp tục có phiên giảm mạnh, thì khối ngoại là yếu tố tích cực bởi giao dịch khá sôi động và trạng thái mua ròng hơn 650 tỷ đồng.

Logistics Vicem (HTV) : Lợi nhuận sau thuế quý I/2024 công ty âm 0,215 tỷ đồng
Logistics Vicem (HTV) : Lợi nhuận sau thuế quý I/2024 công ty âm 0,215 tỷ đồng

Công ty cổ phần Logistics Vicem (mã chứng khoán HTV) vừa có văn bản gửi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) giải trình về kết quả kinh doanh quý I/2024.