Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công an vào cuộc làm rõ thông tin "thiếu gia" khai thác cát dùng súng bắn người

Ngày 1/10, Ban giám đốc Công an tỉnh An Giang cho biết đã chỉ đạo làm rõ thông tin 'nổ súng do tranh giành khai thác cát' gây xôn xao mạng xã hội những ngày qua.

Vào ngày 27-9 vừa qua, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn video kèm theo hình ảnh và thông tin về một người đàn ông súng ngắn để thị uy, giải quyết mâu thuẫn trên sông Hậu. Chủ nhân đăng tải là anh Nguyễn Anh Tuấn, nhân viên khai thác cát thuộc Công ty TNHH MTV Thái Bình.

Theo thông tin clip chia sẻ, vào ngày 27/9, anh Nguyễn Anh Tuấn và các nhân viên của Công ty TNHH một thành viên Thái Bình tổ chức khai thác cát hợp pháp trên sông Hậu thuộc xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang.

Khoảng 9h30, Lê Hữu Thắng chạy vỏ lãi đến khu vực này dùng điện thoại quay cảnh anh Tuấn khai thác cát. Thấy Thắng thường xuyên làm như vậy nên anh Tuấn chạy đến để hỏi chuyện thì bất ngờ, ông Thắng rút một vật giống khẩu súng quân dụng (loại súng ngắn) được chuẩn bị sẵn trong người và bắn anh Tuấn.

Rất may viên đạn đi không đúng hướng, nhưng tiếng súng nổ lớn khiến nhiều người dân ở đôi bờ sông Hậu nghe rất rõ. Sau khi bình tĩnh trở lại, anh Tuấn quay ghe trở ra sông, dùng điện thoại quay lại cảnh ông Thắng cầm súng tiếp tục thị uy mọi người.

Công an vào cuộc làm rõ thông tin

Dư luận xôn xao vụ người đàn ông tự ý nổ súng  thị uy người khai thác cát. Ảnh cắt từ clip

“Tôi không hiểu lý do ông Thắng có những hành động hung hãn và nguy hiểm như vậy, vì gia đình ông Thắng cũng có khai thác cát trên sông này, cách nhau khoảng 3-4 km nên không có ảnh hưởng gì nhau. Tôi rất mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc xử lý vụ việc, để tránh những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra”- anh Tuấn trần tình lại. 

Cũng theo thông tin từ ông Tuấn, người đàn ông nói trên là Lê Hữu Thắng - con trai của Giám đốc Công ty TNHH MTV Tân Lê Quang chuyên khai thác cát, tại H.Châu Phú, An Giang

Hiện thông tin về vụ việc đang được cơ quan công an đang làm rõ.

Hải Đăng

Tin mới

Hà Nội tạm giữ hàng trăm hộp kẹo không rõ nguồn gốc
Hà Nội tạm giữ hàng trăm hộp kẹo không rõ nguồn gốc

Lực lượng Quản lý thị trường Hà Nội vừa kiểm tra, tạm giữ hàng trăm hộp kẹo có xuất xứ nước ngoài, không có hóa đơn chứng từ hợp pháp.

Sắp có hàng loạt quy định mới với thị trường chứng khoán
Sắp có hàng loạt quy định mới với thị trường chứng khoán

Bộ Tài chính vừa chủ trì Hội nghị thảo luận về dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của các thông tư quy định về giao dịch chứng khoán trên hệ thống giao dịch chứng khoán; bù trừ và thanh toán giao dịch chứng khoán; hoạt động của công ty chứng khoán và công bố thông tin trên thị trường chứng khoán.

Trường Sa hướng về một nhân cách lớn
Trường Sa hướng về một nhân cách lớn

Được tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần, quân dân huyện đảo Trường Sa bàng hoàng, xúc động; tiếc thương nhà lãnh đạo đặc biệt xuất sắc mà bình dị, trọn đời vì nước, vì dân. Biến đau thương thành hành động, quân dân Trường Sa nguyện đem hết sức mình xây dựng huyện Trường Sa trở thành trung tâm kinh tế, văn hóa, xã hội trên biển của cả nước, là pháo đài vững chắc bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Nghẹn ngào đưa tiễn nhà lãnh đạo đáng kính của Nhân dân
Nghẹn ngào đưa tiễn nhà lãnh đạo đáng kính của Nhân dân

Nhà sử học Dương Trung Quốc cho rằng tình cảm của nhân dân với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là thước đo công bằng và chuẩn mực nhất.

Bắc Giang sắp đấu giá 56 lô đất, tổng giá khởi điểm hơn 100 tỷ đồng
Bắc Giang sắp đấu giá 56 lô đất, tổng giá khởi điểm hơn 100 tỷ đồng

Trong tháng Tám, tỉnh Bắc Giang sẽ tổ chức đấu giá quyền sử dụng 56 lô đất trên địa bàn.

Long An đấu thầu tìm nhà đầu tư cho dự án hơn 11.000 tỷ đồng.
Long An đấu thầu tìm nhà đầu tư cho dự án hơn 11.000 tỷ đồng.

Dự án có diện tích gần 215 ha. Quy mô dân số khoảng 30.681 người. Tổng mức đầu tư hơn 11.000 tỷ đồng.