Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công an vào cuộc làm rõ thông tin "thiếu gia" khai thác cát dùng súng bắn người

Ngày 1/10, Ban giám đốc Công an tỉnh An Giang cho biết đã chỉ đạo làm rõ thông tin 'nổ súng do tranh giành khai thác cát' gây xôn xao mạng xã hội những ngày qua.

Vào ngày 27-9 vừa qua, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn video kèm theo hình ảnh và thông tin về một người đàn ông súng ngắn để thị uy, giải quyết mâu thuẫn trên sông Hậu. Chủ nhân đăng tải là anh Nguyễn Anh Tuấn, nhân viên khai thác cát thuộc Công ty TNHH MTV Thái Bình.

Theo thông tin clip chia sẻ, vào ngày 27/9, anh Nguyễn Anh Tuấn và các nhân viên của Công ty TNHH một thành viên Thái Bình tổ chức khai thác cát hợp pháp trên sông Hậu thuộc xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang.

Khoảng 9h30, Lê Hữu Thắng chạy vỏ lãi đến khu vực này dùng điện thoại quay cảnh anh Tuấn khai thác cát. Thấy Thắng thường xuyên làm như vậy nên anh Tuấn chạy đến để hỏi chuyện thì bất ngờ, ông Thắng rút một vật giống khẩu súng quân dụng (loại súng ngắn) được chuẩn bị sẵn trong người và bắn anh Tuấn.

Rất may viên đạn đi không đúng hướng, nhưng tiếng súng nổ lớn khiến nhiều người dân ở đôi bờ sông Hậu nghe rất rõ. Sau khi bình tĩnh trở lại, anh Tuấn quay ghe trở ra sông, dùng điện thoại quay lại cảnh ông Thắng cầm súng tiếp tục thị uy mọi người.

Công an vào cuộc làm rõ thông tin

Dư luận xôn xao vụ người đàn ông tự ý nổ súng  thị uy người khai thác cát. Ảnh cắt từ clip

“Tôi không hiểu lý do ông Thắng có những hành động hung hãn và nguy hiểm như vậy, vì gia đình ông Thắng cũng có khai thác cát trên sông này, cách nhau khoảng 3-4 km nên không có ảnh hưởng gì nhau. Tôi rất mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc xử lý vụ việc, để tránh những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra”- anh Tuấn trần tình lại. 

Cũng theo thông tin từ ông Tuấn, người đàn ông nói trên là Lê Hữu Thắng - con trai của Giám đốc Công ty TNHH MTV Tân Lê Quang chuyên khai thác cát, tại H.Châu Phú, An Giang

Hiện thông tin về vụ việc đang được cơ quan công an đang làm rõ.

Hải Đăng

Tin mới

Dự báo thời tiết ngày 19/4: Miền Bắc nắng nóng mở rộng
Dự báo thời tiết ngày 19/4: Miền Bắc nắng nóng mở rộng

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 19/4, khu vực từ Thừa Thiên Huế đến Phú Yên và Nam Bộ có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất ngày phổ biến từ 35-37 độ.

Giá heo hơi hôm nay 19/4: Tăng nhẹ 1.000 đồng/kg tại khu vực miền Bắc
Giá heo hơi hôm nay 19/4: Tăng nhẹ 1.000 đồng/kg tại khu vực miền Bắc

Giá heo hơi hôm nay 19/4, giá heo hơi tăng nhẹ 1.000 đồng/kg tại khu vực miền Bắc. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 59.000 - 62.000 đồng/kg.

Giá tiêu hôm nay 19/4: Tăng 1.000 - 2.500 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 19/4: Tăng 1.000 - 2.500 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 19/4, giá tiêu tiếp tục tăng 1.000 - 2.500 đồng/kg. Hiện giá tiêu đang quanh mốc 95.000 đồng/kg.

Quyền con người trong các cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Quyền con người trong các cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Quan điểm nhất quán của Đảng và Nhà nước ta về các quyền con người được nêu ra trong cuốn sách "Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam" của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Giá vàng hôm nay 19/4: Cao nhất 84 triệu đồng/lượng
Giá vàng hôm nay 19/4: Cao nhất 84 triệu đồng/lượng

Giá vàng hôm nay 19/4, giá vàng trong nước vẫn ở mức cao, dao động quanh mốc 84 triệu đồng/lượng. vàng thế giới bất ngờ tăng vọt trở lại.

Tỷ giá USD hôm nay 19/4: Tăng sau một loạt dữ liệu kinh tế
Tỷ giá USD hôm nay 19/4: Tăng sau một loạt dữ liệu kinh tế

Tỷ giá USD hôm nay 19/4, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giữ nguyên, ở mức 24.231 đồng. Chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,21%, đạt mốc 106,16.