Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công ty ALMA và xu hướng sống tận hưởng - nghỉ dưỡng thông minh

Với vai trò tiên phong trong việc phát triển mô hình Sở hữu kỳ nghỉ tại thị trường Việt Nam, Công ty ALMA luôn tìm kiếm những giải pháp thông minh và hiện đại nhằm giúp các gia đình Việt có được những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất, qua đó gắn kết các giá trị tình thân.

Đây cũng chính là xu hướng sống tận hưởng mới được các gia đình cấp tiến rất ưa chuộng!

Được vận hành và phát triển theo đúng các tiêu chuẩn khắt khe của mô hình Sở hữu kỳ nghỉ quốc tế, Công ty ALMA tự hào nắm vai trò tiên phong tại thị trường Việt Nam, mang đến mô hình nghỉ dưỡng vượt trội đáp ứng các nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn đa dạng của các thế hệ.

Công ty ALMA và xu hướng sống tận hưởng - nghỉ dưỡng thông minh - Hình 1

Công ty ALMA với vai trò tiên phong trong việc mang mô hình Sở hữu kỳ nghỉ đến với thị trường du lịch Việt Nam

 Công ty ALMA nắm bắt xu hướng sống tận hưởng của thời đại mới

Cuốn vào những vòng xoáy của kinh tế và xã hội, gia đình và sự gắn kết giữa các thế hệ trong thời kỳ hiện đại là một yếu tố cần được chú trọng.

Con người hiện đại thường có xu hướng làm việc, cống hiến và phấn đấu không ngừng nghỉ.

Song một xu hướng sống mới được không chỉ những người trẻ, mà còn cả những gia đình truyền thống hết sức ủng hộ - đó là xu hướng sống tận hưởng.

Công ty ALMA và xu hướng sống tận hưởng - nghỉ dưỡng thông minh - Hình 2

Resorts ALMA với những hạng mục tiện nghi dành cho cả gia đình là một lựa chọn nghỉ dưỡng hoàn hảo cho mọi thế hệ

Thay vì chỉ làm việc và tích lũy cho thế hệ sau, thế hệ người Việt mới tìm thấy niềm vui trong cuộc sống bằng cách cân bằng giữa lao động và nghỉ ngơi. Nhu cầu được nghỉ dưỡng, trải nghiệm những vùng đất mới bên những người thân yêu đang trở thành một nhu cầu cấp thiết, nhằm tái tạo năng lượng sống sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng.

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường Việt Nam, Công ty ALMA không ngừng tìm tòi và mang lại giải pháp có tính lâu bền cho thực trạng này - Quyền sở hữu kỳ nghỉ ALMA.

ALMA resort tại Cam Lâm, Bãi Dài là khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng và vận hành theo mô hình Sở hữu kỳ nghỉ được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Tại khu nghỉ dưỡng ALMA, các gia đình được tận hưởng đầy đủ các tiện ích của một khu nghỉ dưỡng 5* hướng biển bao gồm: Hệ thống nhà hàng sang trọng, Công viên nước thu nhỏ, Rạp chiếu phim, Nhà hát ngoài trời, Sân golf, Trung tâm thể thao, Khu vui chơi cho trẻ em, Quán bar và hơn thế nữa…

Không chỉ dừng lại ở các tiện ích nghỉ dưỡng đa dạng và phong phú, Khu nghỉ dưỡng ALMA còn sở hữu gần 600 căn hộ và biệt thự hướng biển bao trọn vẻ đẹp của Bãi Dài nên thơ.

Sở hữu kỳ nghỉ ALMA - Mô hình nghỉ dưỡng thông minh thời hiện đại

Khác với các hình thức du lịch thông thường, Sở hữu kỳ nghỉ ALMA mang lại giá trị tinh thần và lợi ích kinh tế lâu bền, vượt trội.

Quyền sở hữu kỳ nghỉ là một giải pháp thông minh, hiện đại và thức thời, phục vụ nhu cầu trải nghiệm những kỳ nghỉ đẳng cấp tuyệt vời, định kỳ và bền vững trong tương lai dài của các gia đình.

Công ty ALMA và xu hướng sống tận hưởng - nghỉ dưỡng thông minh - Hình 3

Vun đắp và lan tỏa tình thân gia đình là giá trị mà Công ty ALMA hướng tới

Ổn định bất kể tình trạng tài chính cá nhân của gia đình, ổn định bất kể tình hình thị trường du lịch của điểm đến, định kỳ về thời gian, lâu bền về thời hạn… Sở hữu kỳ nghỉ là một hình thức nghỉ dưỡng ưu tú với những điểm mạnh nổi bật so với du lịch thông thường.

Nhận được những phản hồi tích cực từ các quý chủ sở hữu, Công ty ALMA luôn phấn đấu không ngừng nghỉ nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất.

Với định hướng phát triển rõ ràng và lâu bền tại thị trường Việt Nam, Công ty ALMA cam kết giúp gia đình Việt lan tỏa những giá trị quý báu cốt lõi nhất - giá trị tình thân!

Chi tiết xin tham khảo website chính thức: http://alma.vn/

Công ty ALMA và xu hướng sống tận hưởng - nghỉ dưỡng thông minh - Hình 4

 Khu nghỉ dưỡng ALMA cao cấp dành cho gia đình tại Bãi Dài, Khánh Hoà

ĐƠN VỊ TIÊN PHONG TRONG LĨNH VỰC “SỞ HỮU KỲ NGHỈ” ALMA resort là dự án nghỉ dưỡng cao cấp dành riêng cho các gia đình được đầu tư và phát triển bởi Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường. Với vai trò là nhà tiên phong tại Việt Nam mang đến mô hình nghỉ dưỡng vượt trội đáp ứng các nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn đa dạng của các thế hệ, ALMA là một trong số ít các khu nghỉ dưỡng được phát triển và vận hành theo đúng tiêu chuẩn quốc tế của mô hình Sở hữu kỳ nghỉ trên thế giới về quy mô, đẳng cấp và tiện nghi với 40 tiện ích phong phú như công viên nước, nhà hát ngoài trời…

PV

Bài liên quan

Tin mới

Đóng góp thực chất, thời sự của Việt Nam tại khóa họp 55 Hội đồng Nhân quyền
Đóng góp thực chất, thời sự của Việt Nam tại khóa họp 55 Hội đồng Nhân quyền

Việt Nam, với tư cách là thành viên Hội đồng Nhân quyền nhiệm kỳ 2023-2025 đã có những đóng góp tích cực xuyên suốt Khóa họp, ghi dấu ấn trong năm 2024 và xa hơn, góp phần xây dựng xây dựng hình ảnh Việt Nam luôn chủ động, trách nhiệm trong việc thúc đẩy các giá trị nhân quyền toàn cầu.

Nghệ An phát động “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024
Nghệ An phát động “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024

Ban Chỉ đạo An toàn thực phẩm tỉnh Nghệ An phối hợp với UBND TP. Vinh tổ chức Lễ phát động “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024 với chủ đề “Tiếp tục bảo đảm an ninh, an toàn thực phẩm trong tình hình mới”. Đồng thời, khai trương “Tuyến phố có kiểm soát an toàn thực phẩm” trên tuyến đường Lê Mao kéo dài.

Tuyên bố chung về hợp tác phòng chống di cư bất hợp pháp Việt Nam và Anh
Tuyên bố chung về hợp tác phòng chống di cư bất hợp pháp Việt Nam và Anh

Thứ trưởng Michael Tomlinson nhấn mạnh, di cư bất hợp pháp là vấn đề toàn cầu. Thỏa thuận là một bước hợp tác quan trọng với một đối tác quan trọng như Việt Nam nhằm đảm bảo hai bên cùng phối hợp ngăn chặn sự bóc lột của các băng nhóm buôn người và cứu mạng các nạn nhân.

Xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán đối với ông Giang Tuấn Anh
Xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán đối với ông Giang Tuấn Anh

Dùng 23 tài khoản thao túng cổ phiếu Đầu tư Sao Thăng Long (DST), ông Giang Tuấn Anh bị xử phạt 575 triệu đồng

Hội nghị thượng đỉnh bất thường của các nhà lãnh đạo Liên minh Châu Âu
Hội nghị thượng đỉnh bất thường của các nhà lãnh đạo Liên minh Châu Âu

Vấn đề lớn đầu tiên được bàn thảo tại hội nghị thượng đỉnh này là tình hình bạo lực leo thang ở Trung Đông trong bối cảnh vừa xảy ra các cuộc tấn công mới nhất từ Iran nhằm vào Israel cuối tuần trước.

Lễ thông xe cầu Châu Đốc sẽ diễn ra vào sáng ngày 23/4
Lễ thông xe cầu Châu Đốc sẽ diễn ra vào sáng ngày 23/4

Cầu Châu Đốc thuộc dự án xây dựng tuyến đường liên kết vùng đoạn từ thị xã Tân Châu đến TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang kết nối với tỉnh Kiên Giang và Đồng Tháp. Dự án có tổng chiều dài toàn tuyến là 20,96 km, tổng mức đầu tư 2.131 tỷ đồng.