Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công ty BĐS Thiên Minh sẽ độc quyền phân phối Dự án Aloha Beach Village

Theo thông tin từ Thiên Minh Group cho biết, năm 2018, Thiên Minh sẽ chính thức trở thành Đối tác Hợp tác phát triển và độc quyền phân phối Dự án khu Căn hộ và Biệt thự nghỉ dưỡng Aloha Beach Village, một dự án có quy mô lớn của Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Việt Úc (Việt Úc Group).

Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động Sản Thiên Minh và Công ty Cổ Phần Đầu tư Xây dựng Thiên Minh (Thiên Minh Group) được thành lập vào tháng 06/2009. Saugần 10 năm, hoạt động, Thiên Minh Group đã mở rộng quy mô thêm 1 trụ sở chính và 5 văn phòng đại diện cùng hơn 330 nhân sự.

Hoạt động trong các lĩnh vực gồm Bất động sản và Xây dựng để phục vụ tất cả các chủ sở hữu lớn, những nhà đầu tư cho đến khách hàng mua và bán đơn lẻ, các khách hàng cho thuê tiềm năng…

Bên cạnh dịch vụ tư vấn với các tiêu chí cơ bản, sự tận tâm và đồng hành lâu dài trong từng giai đoạn của dự án là điều mà Thiên Minh Group luôn hướng tới cùng với các chủ đầu tư nhằm đưa những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng.

Vì vậy, chẳng ngạc nhiên khi Thiên Minh Group đã trở thành đơn vị phân phối độc quyền và cam kết mua lại dự án The EverRich Infinity (số 290 An Dương Vương, phường 4, quận 5, TP. HCM), do Phát Đạt Group làm chủ đầu tư và đã thành công rực rỡ chỉ trong thời gian 6 tháng triển khai mở bán.

Công ty BĐS Thiên Minh sẽ độc quyền phân phối Dự án Aloha Beach Village - Hình 1

Dự án đang trở thành tâm điểm của các nhà đầu tư condotel (Trong ảnh: Block Sapphire của Aloha Beach Village)

Ngoài ra, Công ty đã từng là đại lý phân phối chính thức nhiều dự án có quy mô và thương hiệu lớn như: Millennium, River City, Jamona Golden Silk, Jamona Height, Era Premium, Kingdom 101, Viva Riverside, The EverRich 1, The EverRich 3, Vinhomes Central Park, Vinhome Golden River và mới đây nhất là Khu đô thị xanh Green Home tại thành phố biển Quy Nhơn do Công ty TNHH Incomreal phát triển.

Về mục tiêu năm 2018, theo Tổng giám đốc Thiên Minh Group, bà Nguyễn Vũ Thiên Diễm: 2018 sẽ là một năm thị trường BĐS có nhiều cơ hội hơn khi các dự án mà năm 2017 chưa được các chủ đầu tư hoàn thiện, đặc biệt, sẽ là một năm mà condotel bùng nổ. Vì vậy, đây cũng là cơ hội đểThiên Minh Group nắm bắt trở thành nhà phân phối độc quyền với nhiều dự án nữa ở các khu vực như TP. HCM, Bình Dương, Phan Thiết, Vũng Tàu, Bình Định…

Bằng chứng là chỉ vừa mới bước qua năm 2018, thì Thiên Minh Group đã hoàn tất thủ tục để trở thành đơn vị độc quyền phân phối dự án Aloha Beach Village. tọa lạc ngay góc 2 trục đường biển kéo dài 27 km tại xã Thuận Quý, huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận).

nằm trên diện tích 15ha, Aloha Beach Village có tổng mức đầu tư là 3.200 tỷ đồng và một lợi thế sở hữu bờ biển dài, gần kề với các địa danh nổi tiếng như suối nhum, mũi kê gà, mỏm đá nhảy… đã được chủ đầu tư xây dựng theo mẫu của khu nghỉ dưỡng cao cấp của đảo Hawaii.

Vì thế, Aloha Beach Village chính là quần thể gồm khu resort, trung tâm thương mại với 50 shophouse và 300 condotel, khách sạn 4 sao với 3.200 căn hộ & biệt thự nghỉ dưỡng ven biển tiêu chuẩn 4 sao quốc tế với nhiều khu vui chơi giải trí cao cấp, sân tenis, hồ bơi, beer club, rạp chiếu phim và trung tâm hội nghị quốc tế, đài quan sát với hình biểu tượng đặc sản nông nghiệp vùng - trái thanh long (dự kiến được xác lập Guiness Việt Nam). Aloha Beach Village Phan Thiết là dự án vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên, không khí trong lành, thích hợp để tham quan và nghỉ dưỡng.

Ngoài ra, dự án còn được vận hành khai thác bởi Tập đoàn CMC đến từ Mỹ và Công ty Địa ốc Sài Gòn Việt Úc là đơn vị tổng thầu xây dựng. “Một dự án tích hợp nhiều tiện ích chất lượng cao và sang trong, hứa hẹn sau khi hoàn thành, Aloha Beach Village sẽ là một điểm đến hấp dẫn tại vùng đất được mệnh danh là Mũi Né 2, góp phần thúc đẩy sự phát triển du lịch của khu vực Hàm Thuận Nam nói riêng và tỉnh Bình Thuận nói chung”, đại diện Thiên Minh Group cho biết thêm.

Mọi chi tiết về Aloha Beach Village, liên hệ Hotline: 0909 68 1111 hoặc truy cập Website:www.thienminhcorp.com.vn

Bảo Lan

Tin mới

Đề xuất 2 phương án mức tiền phạt cọc, trường hợp không phạt cọc
Đề xuất 2 phương án mức tiền phạt cọc, trường hợp không phạt cọc

Tòa án nhân dân tối cao đề xuất 2 phương án mức tiền phạt cọc, trường hợp không phạt cọc.

Rà soát tình hình gia tăng nhập khẩu thép cán nóng
Rà soát tình hình gia tăng nhập khẩu thép cán nóng

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các cơ quan liên quan rà soát, nắm tình hình gia tăng nhập khẩu thép cán nóng để chủ động thực hiện các biện pháp phù hợp.

Huyện Yên Phong (Bắc Ninh) ra quân tổng kiểm tra, xử lý vi phạm về trật tự an toàn giao thông, trật tự công cộng
Huyện Yên Phong (Bắc Ninh) ra quân tổng kiểm tra, xử lý vi phạm về trật tự an toàn giao thông, trật tự công cộng

Huyện Yên Phong vừa ban hành Kế hoạch mở đợt cao điểm tổng kiểm tra, xử lý các vi phạm về trật tự an toàn giao thông, trật tự công cộng, trật tự đô thị trên địa bàn huyện.

Công ty CP Phân bón Miền Nam: Phấn đấu doanh thu 1.620 tỷ đồng năm 2024
Công ty CP Phân bón Miền Nam: Phấn đấu doanh thu 1.620 tỷ đồng năm 2024

Công ty CP Phân bón Miền Nam vừa tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Tại Đại hội, Công ty phấn đấu tổng doanh thu năm 2024 đạt 1.620 tỷ đồng; chi trả cổ tức không thấp hơn thực hiện năm 2023...

Thủ tướng và Tổng Thư ký ASEAN trao đổi các vấn đề liên quan trong hợp tác ASEAN
Thủ tướng và Tổng Thư ký ASEAN trao đổi các vấn đề liên quan trong hợp tác ASEAN

Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh tầm quan trọng của việc duy trì đoàn kết, thống nhất và vai trò trung tâm của ASEAN trong thúc đẩy xử lý các vấn đề khu vực, trong đó có vấn đề Biển Đông và Myanmar.

Công tác quản lý, phát triển cụm công nghiệp đạt được những kết quả tích cực
Công tác quản lý, phát triển cụm công nghiệp đạt được những kết quả tích cực

Theo Cục Công thương địa phương, dưới sự chỉ đạo của Đảng, sự vào cuộc của Chính phủ, các bộ, ngành, địa phương, thời gian qua công tác quản lý, phát triển cụm công nghiệp đã từng bước có bước chuyển mạnh mẽ và đạt được những kết quả tích cực…