Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công ty cổ phần kinh doanh F88 ký kết hợp tác đầu tư tăng trưởng với Quỹ đầu tư Granite Oak

Với định giá gần 1.000 tỷ đồng, Công ty cổ phần kinh doanh F88 vừa nhận thêm khoản đầu tư tăng trưởng từ Granite Oak, một quỹ đầu tư Châu Âu.

Công ty cổ phần kinh doanh F88 ký kết hợp tác đầu tư tăng trưởng với Quỹ đầu tư Granite Oak - Hình 1

Với việc ký kết này, F88 nhận thêm khoản đầu tư tăng trưởng từ Granite Oak, một quỹ đầu tư Châu Âu với định giá gần 1.000 tỷ đồng

Ông Simon Wagner, Tổng giám đốc Granite Oak chia sẻ: “F88 là một doanh nghiệp có tiềm năng phát triển mạnh, với lối đi bài bản trong quản trị và kinh doanh vì vậy mà chúng tôi đã quyết định đầu tư vào công ty này. Mặc dù để phát triển thị trường cầm đồ chuyên nghiệp, thân thiện ở Việt Nam không hề dễ dàng nhưng chúng tôi tin tưởng việc hợp tác đầu tư này sẽ mang tới sự tăng trưởng thần tốc cho F88 trong những năm tới.” 

Cụ thể, khoản đầu tư mới sẽ được sử dụng cho việc mở rộng chuỗi các cửa hàng của F88 tại TP. HCM cũng như tăng dư nợ cho vay trên 45 cửa hàng hiện có.

Trong tuần vừa qua, F88 cũng đã khai trương các cửa hàng đầu tiên tại TP. HCM và theo đúng tiến độ tăng trưởng lên 300 cửa hàng vào năm 2021 trên toàn quốc.

Công ty cổ phần kinh doanh F88 ký kết hợp tác đầu tư tăng trưởng với Quỹ đầu tư Granite Oak - Hình 2

F88 triển khai dịch vụ cầm đồ chuyên nghiệp trên toàn quốc

Ông Phùng Anh Tuấn, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty F88, cho biết: Thương hiệu F88 ra đời năm 2013, đi tiên phong trong việc chuyên nghiệp hóa mô hình cầm đồ, mang đến những giải pháp tài chính uy tín, chuyên nghiệp và nhanh chóng cho người tiêu dùng, thổi luồng gió mới cho thị trường cầm đồ đầy hấp dẫn tại Việt Nam.

Với sứ mệnh quyết tâm thay đổi định kiến của xã hội về dịch vụ cầm đồ bằng việc cung cấp dịch vụ Minh Bạch và Chuyên Nghiệp, mang đến cho khách hàng những dịch vụ và tiện ích tốt nhất. F88 không chỉ hoàn thiện sản phẩm vay thế chấp hiện có như: ô tô, xe máy, điện thoại, laptop... mà còn phát triển thêm sản phẩm mới vay bằng đăng ký ô tô, đăng ký xe máy phục vụ tốt nhất nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Hầu hết các khách hàng đã sử dụng dịch vụ của F88 đều có những phản hồi tích cực.

Đặc biệt, sau 2 năm từ khi Quỹ Mekong Capital tham gia đầu tư chiến lược, F88 đã có những bước phát triển vượt trội cả về số lượng lẫn chất lượng. Tính đến nay, F88 đã phát triển lên 45 cửa hàng cầm đồ chuyên nghiệp với tổng giá trị giải ngân năm 2017 gần 600 tỷ đồng và dự kiến năm 2018 đạt trên 1.000 tỷ đồng.

Công ty cổ phần kinh doanh F88 ký kết hợp tác đầu tư tăng trưởng với Quỹ đầu tư Granite Oak - Hình 3

 Công ty F88 ký kết hợp tác với Cổng thanh toán Payoo và Ví điện tử Momo

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, F88 cũng đã chính thức ký kết hợp tác với Cổng thanh toán Payoo và Ví điện tử Momo để cung cấp các dịch vụ tài chính tiện ích như: thu hộ, chi hộ, thanh toán hoá đơn, chuyển tiền, nạp rút tiền… tới đông đảo khách hàng tại tất cả cửa hàng F88 trên toàn quốc.

Bảo Trần

Tin mới

Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng
Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng

Thị trường chứng khoán có thể sẽ tiếp tục đà tăng và chỉ số VN-Index có thể sẽ tiếp tục hướng về các mức cao hơn, nhà đầu tư cần thận trọng khi giao dịch những cổ phiếu thuộc nhóm giá trị cao.

Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương
Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương

Giá heo hơi hôm nay 29/3, giá heo hơi giảm 1.000 đồng/kg tại một số tỉnh thành trên cả nước. Hiện giá heo trung binh dao động 58.000 - 62.000 đồng/kg.

Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng
Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 29/3, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 10-30 mm, có nơi trên 50 mm.

Giá tiêu hôm nay 29/3: Duy trì đi ngang
Giá tiêu hôm nay 29/3: Duy trì đi ngang

Giá tiêu hôm nay 29/3, giá tiêu trong nước tiếp tục duy ở mức ổn định. Hiện giá tiêu trung bình dao động ở mức 92.500 - 96.000 đồng/kg.

Tỷ giá USD hôm nay 29/3: Tiếp tục leo dốc trước dữ liệu quan trọng
Tỷ giá USD hôm nay 29/3: Tiếp tục leo dốc trước dữ liệu quan trọng

Tỷ giá USD hôm nay 29/3, chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,18%, đạt mốc 104,53. Đồng USD tăng giá trước khi dữ liệu lạm phát quan trọng của Mỹ được công bố vào hôm nay.

Người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo", cơ quan nào xử lý?
Người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo", cơ quan nào xử lý?

Ông Hoàng Hải, Cục trưởng Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản, Bộ Xây dựng cho biết, không chỉ tại Hà Nội, TP. HCM, thực trạng người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo" còn xuất hiện ở nhiều tỉnh, thành.