Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công ty CP Đầu tư xây dựng và Khai thác khoáng sản Thăng Long (Thái Nguyên) - 15 năm đồng hành cùng công tác xã hội

Với những nỗ lực trong tạo việc làm cho người lao động và đồng hành cùng công tác xã hội trong suốt 15 năm qua, Công ty CP Đầu tư xây dựng và Khai thác khoáng sản Thăng Long (Thái Nguyên) và cá nhân ông Nguyễn Huy Quý (Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc) đã được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba.

Công CP Đầu tư xây dựng và Khai thác khoáng sản Thăng Long và cá nhân ông Nguyễn Huy Quý (Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc) được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba.

Mới đây, Công ty CP Đầu tư xây dựng và Khai thác khoáng sản Thăng Long và cá nhân ông Nguyễn Huy Quý (Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc) đã đón nhân Huân chương Lao động hạng Ba. Đây là danh hiệu cao quý của Nhà nước ghi nhận những nỗ lực trong suốt 15 năm hình thành và phát triển của Công ty cũng như cá nhân ông Nguyễn Huy Quý.

Công ty CP Đầu tư xây dựng và Khai thác khoáng sản Thăng Long (Thái Nguyên) được thành lập cuối tháng 10.2008, với thế mạnh về khai thác, kinh doanh các loại quặng kim loại quý hiếm và kinh doanh bất động sản.

15 năm qua, Công ty luôn chú trọng đến việc đảm bảo hài hòa lợi ích giữa Nhà nước - Doanh nghiệp - Người lao động – Người dân. Từ khi chính thức đi vào hoạt động năm 2012 đến nay, tại Dự án khai thác vàng sa khoáng tại khu vực Bản Ná, xã Thần Sa (Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên), Công ty đã nộp ngân sách Nhà nước gần 200 tỉ đồng, bảo đảm việc làm và thu nhập ổn định cho trên 100 lao động.

Không chỉ tạo việc làm, hỗ trợ công tác an sinh xã hội, Công ty còn góp phần đưa các hoạt động khai thác khoáng sản trên địa bàn tỉnh đi vào nề nếp. Từ một vùng đất thường xuyên xảy ra những vụ việc mất an ninh trật tự khiến cho người dân lo lắng, đến nay khu vực Bản Ná đã yên bình, người dân an tâm sản xuất.

Ông Nguyễn Huy Quý - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư xây dựng và Khai thác khoáng sản Thăng Long trao tặng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo tại xã Thần Sa (Thái Nguyên).

Công ty CP Đầu tư xây dựng và Khai thác khoáng sản Thăng Long đã đóng góp kinh phí hỗ trợ các tổ chức hội, đoàn thể, địa phương trong và ngoài tỉnh gần 90 tỉ đồng, hỗ trợ các quỹ từ thiện, xã hội và các dự án tôn tạo, tu bổ Khu di tích lịch sử Quốc gia Địa điểm lưu niệm các Thanh niên xung phong Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái, Nhà truyền thống tại trụ sở Tỉnh ủy Thái Nguyên, Đền thờ Đội Cấn, Đền thờ Cột Cờ.

Chỉ tính riêng trong năm 2023, Công ty đã đóng góp gần 30 tỉ đồng hỗ trợ các chương trình an sinh xã hội trong và ngoài tỉnh Thái Nguyên như các chương trình xây dựng nông thôn mới, ủng hộ “Tháng hành động vì trẻ em”, “Sóng và máy tính cho em", Quỹ Đền ơn đáp nghĩa, Quỹ Khuyến học; tặng quà “Tết vì người nghèo”.

Công ty còn hỗ trợ kinh phí xây dựng 6 cây cầu cứng và 38 ngôi nhà Đại đoàn kết tặng các gia đình chính sách, hộ nghèo tại các tỉnh Bến Tre, Sóc Trăng, Cà Mau, Kon Tum; xây dựng trường Mầm non, Tiểu học Xuyên Sơn tại Khu tái định cư xã Thần Sa (Võ Nhai) với tổng kinh phí 18 tỉ đồng...

Công ty CP Đầu tư xây dựng và Khai thác khoáng sản Thăng Long và cá nhân ông Nguyễn Huy Quý - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty đã được Đảng, Nhà nước, Thủ tướng Chính phủ và các bộ, ngành Trung ương, các tỉnh trao tặng nhiều phần thưởng cao quý. Nhiều năm liền Công ty và Tổng Giám đốc Công ty được tôn vinh “Doanh nghiệp xuất sắc”, “Doanh nhân tiểu biểu” của tỉnh Thái Nguyên.

Theo laodong.vn

Bài liên quan

Tin mới

TP. Hồ Chí Minh đề nghị cho phép các địa phương quyết định việc xây dựng vị trí việc làm đặc thù
TP. Hồ Chí Minh đề nghị cho phép các địa phương quyết định việc xây dựng vị trí việc làm đặc thù

UBND TP. Hồ Chí Minh vừa có báo cáo gửi Bộ Nội vụ về kết quả xây dựng đề án vị trí việc làm trong các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập thuộc UBND Thành phố.

Doanh Thu CTCP Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) trong quý I/2024 đạt 30.696 tỷ đồng
Doanh Thu CTCP Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) trong quý I/2024 đạt 30.696 tỷ đồng

Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (mã CK: BSR - UPCoM) vừa công bố báo cáo tài chính quý I/2024 với doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ đạt 30.696 tỷ đồng; lợi nhuận sau thuế đạt 1.195 tỷ đồng và nộp ngân sách Nhà nước đạt 3.355 tỷ đồng.

Kinh Bắc (KBC) ghi nhận lỗ 76,73 tỷ đồng trong quý I/2024
Kinh Bắc (KBC) ghi nhận lỗ 76,73 tỷ đồng trong quý I/2024

Tổng công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc (mã KBC – sàn HOSE) ghi nhận lỗ 76,73 tỷ đồng trong quý I/2024 và cách rất xa kế hoạch có lãi trong năm 2024 với giá trị lên tới 4.000 tỷ đồng.

Nhân ngày kỷ niệm thống nhất đất nước, nghĩ về hòa hợp dân tộc
Nhân ngày kỷ niệm thống nhất đất nước, nghĩ về hòa hợp dân tộc

Năm 1972, trong bữa cơm với các cán bộ địa phương tuyến lửa Vĩnh Linh, đồng chí Lê Duẩn hỏi chuyện mọi người về dự kiến ngày non sông liền một dải “việc gì là lớn nhất?" Mỗi người đều có câu trả lời, nhưng đến lượt mình đồng chí Lê Duẩn nói: Theo tôi, vấn đề lớn nhất sau chiến tranh cần phải làm, đó là hòa hợp dân tộc.

Thế Giới Di Động (MWG) giảm thêm 4.853 nhân viên
Thế Giới Di Động (MWG) giảm thêm 4.853 nhân viên

CTCP Đầu tư Thế Giới Di Động (mã MWG - sàn HOSE) ghi nhận lãi 902,97 tỷ đồng trong quý I/2024, tăng 41,4 lần và hoàn thành 37,6% so với kế hoạch năm 2024.

Ngày vui thống nhất non sông
Ngày vui thống nhất non sông

Chỉ có thống nhất Việt Nam mới có thể giàu mạnh, chỉ có thống nhất nhân dân mới có cuộc sống Độc lập - Tự do - Hạnh phúc!