Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công ty CP Phân bón Hà Nội: Hướng tới nền nông nghiệp xanh

Mùa màng bội thu là điều mà người nông dân mong muốn nhất và việc lựa chọn sản phẩm phân bón - là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng.

Công ty CP Phân bón Hà Nội: Hướng tới nền nông nghiệp xanh - Hình 1

Phân bón cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho cây trồng sinh trưởng phát triển; nếu chỉ lấy từ đất thì cây trồng không đủ chất dinh dưỡng mà cần phải có phân bón. Công ty CP Phân bón Hà Nội đã và đang đồng hành cùng người nông dân để có được những mùa vàng bội thu.

Chắc chắn một công ty phân bón có thương hiệu, uy tín - sẽ là sự lựa chọn hàng đầu đối với người nông dân. Thực tế, qua nhiều năm phát triển, những công ty này đã tạo được uy tín nhất định đối với người sử dụng. Qua công tác điều tra, tổng kết trên thế giới cho thấy, trong số các biện pháp - kỹ thuật trồng trọt thì phân bón có tính chất quyết định đến năng suất, chất lượng cây trồng. Bón phân còn làm tăng độ phì nhiêu cho đất; đặc biệt phân hữu cơ, phân lân nung chảy… là biện pháp cải tạo đất hữu hiệu.

Một trong những DN có uy tín nhất phải kể đến đó là Công ty CP Phân bón Hà Nội với những thành tích đáng nể: Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba; Cúp Vàng vì sự nghiệp xanh Việt Nam; Giải thưởng Bạch Thái Bưởi; Giải thưởng Quốc gia - Cúp Vàng phát triển bền vững vì sự nghiệp xanh Việt Nam; Huy chương Vàng Hội chợ nông nghiệp quốc tế; Cúp Bạn của nhà nông; Cúp Sen vàng đất Việt 2008; Thương hiệu danh tiếng Việt Nam…

Tất cả vì sứ mệnh cao cả “Sản xuất, cung ứng phân bón phong phú, tin cậy với nhà nông, giá cả hợp lý” - sẽ là nơi đáng để người nông dân đặt trọn niềm tin.

Công ty CP Phân bón Hà Nội, trụ sở tại Khu nông nghiệp công nghệ cao, phường Tây Tựu (Bắc Từ Liêm, Hà Nội), là DN chuyên sản xuất các sản phẩm phân bón hữu cơ công nghệ cao, phân bón tổng hợp NPK, được sản xuất trên nền phân hữu cơ vi sinh, phân bón lá, phân trung vi lượng và các chế phẩm sinh học khác phù hợp, đáp ứng với từng loại cây trồng, loại đất, môi trường sinh sản của giống loài.

Sản phẩm của Công ty CP Phân bón Hà Nội mang 2 thương hiệu đó là Phân bón Hà Nội  và Phân bón Bình Nguyên, được áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008 trong từng công đoạn của quá trình sản xuất; các sản phẩm đã được hợp chuẩn, hợp quy, cấp giấy phép sản xuất theo quy định của Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn và Bộ Công thương.

Công ty CP Phân bón Hà Nội, trong quá trình hình thành và phát triển, luôn đặt yếu tố công nghệ lên hàng đầu để sản xuất ra các sản phẩm đảm bảo chất lượng cao với phương châm  “Dưỡng chất cây trồng - Gần gũi thiên nhiên - Thân thiện môi trường” và “Chất lượng sản phẩm là sự sống còn của Phân bón Hà Nội”. Cùng với giá cả phù hợp cho người sử dụng, Phân bón Hà Nội đã và đang mang lại hiệu quả thiết thực cho ngành sản xuất nông nghiệp, góp phần xây dựng một nền nông nghiệp hữu cơ, bền vững.

Thời gian qua, công ty đã cung ứng hàng trăm nghìn tấn phân bón phục vụ bà con nông dân trong cả nước, đặc biệt còn phục vụ nhu cầu phân bón cho các nước như Lào, Campuchia…

Có thể thấy rõ, nhu cầu về phân bón trong hiện tại và tương lai là rất lớn.

Với chiến lược và định hướng phù hợp, Công ty CP Phân bón Hà Nội không ngừng tìm tòi những nguồn nguyên liệu dồi dào từ các mỏ than bùn, photphorit của miền Bắc, các chủng men vi sinh và công nghệ của Nhật Bản được nhập ngoại; đội ngũ cán bộ có nhiều kinh nghiệm về kỹ thuật sản xuất phân bón, thị trường và quản lý; có trình độ cao về chuyên môn kỹ thuật nông nghiệp... Những yếu tố trên đây - đã và đang góp phần tạo động lực thúc đẩy sự phát triển nhanh của Công ty CP Phân bón Hà Nội

Khánh Huyền

Tin mới

Hôm nay, các nước khối G7 sẽ ký thỏa thuận dừng sử dụng nhà máy nhiệt điện than vào năm 2035
Hôm nay, các nước khối G7 sẽ ký thỏa thuận dừng sử dụng nhà máy nhiệt điện than vào năm 2035

Reuters đưa tin, ngày 29/4, các bộ trưởng năng lượng thuộc Nhóm các nước công nghiệp phát triển (G7) đã đạt được thỏa thuận về việc đóng cửa toàn bộ nhà máy nhiệt điện than vào năm 2035.

Khẳng định vị thế, uy tín của Việt Nam trên trường quốc tế
Khẳng định vị thế, uy tín của Việt Nam trên trường quốc tế

49 năm sau Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), Việt Nam đã vượt qua mọi gian lao, thử thách, từ nước nghèo trở thành một trong những quốc gia thuộc nhóm các nước tăng trưởng cao trong khu vực.

Bắc Ninh: Hiệu quả trong chuyển đổi số quản lý, điều hành hoạt động các Khu công nghiệp
Bắc Ninh: Hiệu quả trong chuyển đổi số quản lý, điều hành hoạt động các Khu công nghiệp

Chuyển đổi số (CĐS) trong quản lý, điều hành các hoạt động sản xuất, kinh doanh là yếu tố quan trọng để các Khu công nghiệp (KCN) Bắc Ninh nâng cao hiệu quả thu hút đầu tư và hội nhập kinh tế quốc tế. Với 12 KCN đang hoạt động, diện tích đất công nghiệp đã cho thuê khoảng 2.507,94ha, tỷ lệ lấp đầy đạt 60,68 %.

Tổng thống Putin: Nguồn thu ngân sách 3 tháng đầu năm tăng hơn 1,5 lần
Tổng thống Putin: Nguồn thu ngân sách 3 tháng đầu năm tăng hơn 1,5 lần

Nền kinh tế Nga đã cho thế giới thấy khả năng bền bỉ, trụ vững trước áp lực chưa từng có từ bên ngoài và tiếp tục tăng trưởng, trái ngược với những dự đoán là sẽ suy thoái, sụp đổ dưới áp lực lệnh trừng phạt của phương Tây.

Điểm tên hàng hóa xuất khẩu sang Hoa Kỳ trong 4 tháng đầu năm 2024
Điểm tên hàng hóa xuất khẩu sang Hoa Kỳ trong 4 tháng đầu năm 2024

Theo công bố của Tổng cục Thống kê, Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam trong 4 tháng đầu năm 2024. Điểm tên hàng hóa xuất sang Hoa Kỳ nhiều nhất trong 4 tháng qua.

Chính sách mới tháng 5 với cán bộ, công chức, viên chức
Chính sách mới tháng 5 với cán bộ, công chức, viên chức

Nhiều chính sách mới về tiền lương, tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo quản lý cơ quan hành chính nhà nước... có hiệu lực từ tháng 5/2024.