Ông Lê KhảiTrình – Tân Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc - Công ty CP Sản xuất Rượu Bia Việt Nam
Dù đã có một thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực sản xuất đồ uống nhưng với sự phát triển của nền kinh tế sản xuất, thị trường đồ uống có cồn ở Việt Nam đã và đang phát triển mạnh mẽ với sự góp mặt của rất nhiều các thương hiệu khác nhau. Do đó, để có thể xây dựng và tạo được chỗ đứng trên thị trường là một bài toán không dễ dàng gì nhất là đối với những dòng sản phẩm mới cho các doanh nghiệp nói chung và Công ty CP Sản xuất Rượu Bia Việt Nam nói riêng.
Tuy nhiên, với mục tiêu xây dựng và chắp cánh thương hiệu đồ uống Việt vươn tầm năm châu, cuộc họp HĐQT lần thứ 1 như là một cú hích lớn đối với công ty nhằm khôi phục lại thương hiệu, tái hoạt động lại sản xuất, định hướng kinh doanh cho những sản phẩm mới sau một thời gian vắng bóng trên thị trường.
Tại cuộc họp, các cổ đông đã cùng nhau bầu ra bộ máy tổ chức nhân sự, trong đó ông Lê Khải Trình giữu chức Chủ tịch HĐQT – Tổng giám đốc công ty. Nhân sự là một trong những yếu tố quan trọng có tính tiên quyết cho sự thành hay bại của mọt doanh nghiệp, do đó, là một người có đầy đủ năng lực cũng như sự nhiệt huyết đối với công việc, ông Lê Khải Trình sẽ chèo lái con thuyền Công ty CP Sản xuất Rượu BiaViệt Nam hoạt động trở lại ngày càng vững mạnh hơn trước.
Sự trở lại lần này đánh dấu một định hướng kinh doanh mới với tầm nhìn 2020 đó chính là phương châm định vị sản phẩm, định vị thị trường. Nhưng để đạt được điều đó thì cần phải có những nghiên cứu thị trường nhất định để thay đổi chiến lược, xác định điểm mạnh yếu của mình và đối thủ. Chính vì thế, hầu hết các cổ đông đã cùng nhau thảo luận về các yếu tố liên quan đến tình hình sản xuất đồ uống có cồn hiện nay, những thách thức mà công ty đang phải đối mặt cũng như các cơ hội có được là gì để định hướng kinh doanh phát triển thị trường một cách tốt nhất trong thời gian sắp tới.
Ngoài ra, để phục hồi và xây dựng thương hiệu của Công ty CP Sản xuất Rượu Bia Việt Nam thì yếu tố Marketing và tem mác cũng là những vấn đề cần thiết được các cổ đông hết sức quan tâm. Các cổ đông chỉ rõ cần phải tiến hành kết hợp Marketing online và offine với các chương trình, hoạt động hấp dẫn dành cho khách hàng cũng như dần xác định bộ nhận diện thương hiệu để đem lại hiệu quả tốt nhất cho quá trình tiêu thụ sản phẩm.
Bằng cái tâm của mình, hãy cùng hi vọng HĐQT sẽ đưa công ty phát triển và có một thương hiệu mang tên Công ty CP Sản xuất Rượu Bia Việt Nam không chỉ được người dân Việt Nam mà còn bạn bè năm châu biết đến, tin tưởng vào chất lượng sản phẩm.
Tâm An